Hành trình chuyện tình 'chị - em' của Quỳnh Như - Thiên Khôi tại 'Giai điệu chung đôi'

Trong mỗi số phát sóng của "Giai điệu chung đôi", hình ảnh chàng thư sinh Thiên Khôi cùng sự kết hợp với cô giáo Quỳnh Như đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Tuy nhiên vì thiếu may mắn, cặp đôi phải chia tay khán giả với nhiều tiếc nuối. Cùng nhìn lại hành trình nhẹ nhàng, bình yên của cả hai tại gameshow này.
hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi Thiên Khôi lên tiếng sau khi phải dừng chân tại tập 11 'Giai điệu chung đôi'
hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi Giai điệu chung đôi tập 11: Bị nhận xét hát chưa tốt, Quỳnh Như bật khóc ngay trên sân khấu
hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?

“Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” tại lần đầu ghép đôi

Xuất hiện lần đầu tiên tại Giai điệu chung đôi tập 4 phát sóng ngày 04/02, cặp đôi Thiên Khôi và Quỳnh Như trình diễn ca khúc Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Cô giáo dạy Toán xinh đẹp Quỳnh Như và chàng sinh viên thư sinh Thiên Khôi tạo ấn tượng tốt với khán giả bởi sự hòa quyện của hai cá tính âm nhạc nhẹ nhàng.

Cặp đôi đã giành được 85 điểm xuất sắc cùng những lời khen của ban cố vấn. Giám khảo Minh Hằng nhận xét:” Đây là cặp đôi mà Minh Hằng thích nhất. Hai bạn có chất giọng vô cùng hợp như sinh ra để dành cho nhau”.

Thiên Khôi và Quỳnh Như trình diễn ca khúc "Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi" trong lần đầu ghép đôi tại Giai điệu chung đôi tập 4

Chuyện tình "chị - em" trên Đà Lạt mộng mơ

Trong tập 6 Giai điệu chung đôi (phát sóng ngày 11/3), các cặp đôi đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau để tìm hiểu về đối phương tại Đà Lạt mộng mơ. Một trong những cặp đôi được chú ý nhiều nhất là cuộc tình "chị em" Quỳnh Như - Thiên Khôi. Hồ Xuân Hương là địa điểm được cặp đôi này chọn lựa trong buổi đầu hẹn hò. Để gây ấn tượng với bạn gái, Thiên Khôi đã chu đáo chuẩn bị sẵn nón đội cho cả hai để buổi hẹn hò trở nên thoải mái, gần gũi hơn. Khán giả được nhìn thấy một Thiên Khôi còn ngại ngùng nhưng hết sức ga lăng và quan tâm, chăm sóc Quỳnh Như.

hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi
hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi
Khoảnh khắc ngọt ngào tại Đà Lạt

Cả hai đã có khoảng thời gian gần nhau với những câu chuyện vu vơ để hiểu nhau hơn. Thiên Khôi đã ghi điểm trong mắt đối phương khi trở thành người hướng dẫn và giúp Quỳnh Như có những khoảnh khắc vui vẻ với trò chơi trượt ván. Buổi hẹn đầu của đôi bạn trẻ nhẹ nhàng, bình yên như chính cá tính của cả Thiên Khôi và Quỳnh Như.

hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi
hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi
Cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc tại Đà Lạt

"Mình và Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự"

Tập 8 Giai điệu chung đôi phát sóng 18/3 là màn tranh tài giữa 6 cặp đôi để giành tấm vé bước vào vòng trong. Nằm trong danh sách các thí sinh thuộc bảng A bắt đầu trình diễn bao gồm: Duy Ngọc - Thu Thủy, Trấn Minh - Y Phụng, Như Thùy - Phương Duy, Thanh Huyền - Ngọc Việt, Kim Phụng - Nguyễn Đức. Thiên Khôi - Quỳnh Như chọn một ca khúc có phần "dừ" hơi với độ tuổi của cả hai Thời thanh xuân đã qua và nhận được 70 điểm từ ban cố vấn.

Màn trình diễn nhẹ nhàng, trong sáng đúng như cá tính của cả hai đã thuyết phục được ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét phần hát của Thiên Khôi có một vài nốt bị chênh, hơi phô khiến cho tổng thể bài hát không được trọn vẹn như anh kì vọng.

Sau tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: “Có lẽ là mình và Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự nên độ hòa hợp thấy rõ qua ánh mắt và cách thể hiện hài hòa bài hát trên sân khấu”.

hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi
Thiên Khôi - Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Thời thanh xuân đã qua" trong Giai điệu chung đôi tập 8

Lời chia tay hứa hẹn nhiều kế hoạch chung của cả hai

Giai điệu chung đôi tập 11 là sự tranh tài của 4 cặp đôi trong bảng B: Như Thùy - Phương Duy, Jin Ju - Thái Sơn Jsol, Quỳnh Như - Thiên Khôi và Mỹ Linh - Minh Tú. Với chủ đề để Chuyện hẹn hò, các cặp đôi đã mang đến sân khấu những màu sắc, cá tính khác nhau. Thông qua mỗi ca khúc, các cặp đôi phần nào kể lại câu chuyện của chính họ cho khán giả nghe. Có thể vì thiếu may mắn cũng như bị áp lực sân khấu, Quỳnh Như và Thiên Khôi đã nuối tiếc nói lời chia tay với chương trình.

Quỳnh Như và Thiên Khôi thể hiện ca khúc "Mùa yêu đầu" trong Giai điệu chung đôi tập 11

Minh Hằng nhận xét rằng cảm thấy Quỳnh Như và Thiên Khôi luôn chững chạc, hiểu nhau và giản dị. Trong vòng thi lần này, cặp đôi lựa chọn ca khúc rất ngọt ngào Mùa yêu đầu. Tuy nhiên, vẫn là hình ảnh “bình yên” mà cặp đôi vẫn thường xuất hiện do vậy tiết mục không có nhiều điểm nhấn.

Sở hữu giọng hát tốt, Quỳnh Như lần này lại khiến ban giám khảo bất ngờ vì hát lệch tone một số đoạn trong bài do hồi hộp, tâm trạng bất an nên đã không thể hiện tốt. Với Thiên Khôi có kĩ năng hát tốt hơn những vòng trước tuy nhiên vẫn chưa thực sự tự tin nên chưa bứt phá được. Cả hai đành tiếc nuối dừng chân tại tập 11 và ấp ủ nhiều kế hoạch chung với sự kết hợp độc đáo trong những sản phẩm âm nhạc xuất sắc gửi đến khán giả.

hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi
Cả hai tiếc nuối khi phải dừng chân tại "Giai điệu chung đôi"
hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

hanh trinh chuyen tinh chi em cua quynh nhu thien khoi tai giai dieu chung doi Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.