Thiên Khôi lên tiếng sau khi phải dừng chân tại tập 11 'Giai điệu chung đôi'

“Cả hai cảm thấy tiếc nuối và một chút thất vọng vì những giây mất tập trung mà phải dừng chân đầy tiếc nuối tại tập 11 Giai điệu chung đôi”, Thiên Khôi tâm sự.
thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi Giai điệu chung đôi tập 11: Bị nhận xét hát chưa tốt, Quỳnh Như bật khóc ngay trên sân khấu
thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?
thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'

Giai điệu chung đôi tập 11 là sự tranh tài của 4 cặp đôi trong bảng B: Như Thùy - Phương Duy, Jin Ju - Thái Sơn Jsol, Quỳnh Như - Thiên Khôi và Mỹ Linh - Minh Tú. Vẫn với chủ để Chuyện hẹn hò, các cặp đôi đã mang đến sân khấu những màu sắc, cá tính khác nhau. Thông qua mỗi ca khúc, các cặp đôi phần nào kể lại câu chuyện của chính họ cho khán giả nghe. Tuy nhiên, vì thiếu may mắn cũng như bị áp lực sân khấu, cặp đôi Quỳnh Như và Thiên Khôi đã nuối tiếc nói lời chia tay với chương trình.

Quỳnh Như và Thiên Khôi đã lựa chọn ca khúc rất ngọt ngào Mùa yêu đầu với hình ảnh “bình yên” mà cặp đôi vẫn thường xuất hiện. Tuy nhiên, anh còn chia sẻ thêm lý do phải dừng chân: "Có thể do cả hai đứa là những gương mặt mới trên sân khấu nên kĩ năng và kinh nghiệm còn hạn chế. Thêm vào đó, tập 11 hơi tâm lí không ổn nên phần trình diễn đã không được như khán giả mong đợi”.

Phần trình diễn của Thiên Khôi và Quỳnh Như Giai điệu chung đôi tập 11

Cặp đôi từng khiến nữ giám khảo Minh Hằng yêu thích nhất ngay từ những vòng đầu tiên với sự chững chạc, hiểu nhau và giản dị cả ngoài đời và trên sân khấu.Dừng chân tại tập 11” Cả hai cảm thấy tiếc nuối và một chút thất vọng.Khả năng của cả hai không chỉ dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa.Thật đáng tiếc vì không còn được thể hiện trên sân khấu cho khán giả và Ban cố vấn” Thiên Khôi tâm sự.

thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi
Thiên Khôi và Quỳnh Như trên sân khấu Giai điệu chung đôi

Thiên Khôi ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh chàng thư sinh hiền lành, chân thành trong cách yêu với “người chị” Quỳnh Như. Là một mối tình “chị em”, tuy nhiên, Thiên Khôi rất thoải mái và thừa nhận sau tập 8 “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã có tình cảm với nhau thật sự”.

Phải dừng chân tại tập 11, Thiên Khôi tiếc nuối tâm sự: "Mình chưa thể hiện được bản thân quá nhiều để cho ban cố vấn và khán giả thấy Khôi còn là một con người khác chứ không giới hạn bản thân ở mức độ dễ thương , thư sinh”.

thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi
Nếu có cơ hội được đc thể hiện thêm Khôi nghĩ các bạn khán giả sẽ bất ngờ về Thiên Khôi.

Với số điểm từ khán giả là 41 điểm, Quỳnh Như đã bật khóc vì cho rằng: “Do lỗi của em cho nên phần trình diễn không được tốt”. Nhưng với Thiên Khôi: “Nếu được ghép cặp lại lần nữa mình vẫn muốn bạn nữ đó là Quỳnh Như. Ngay từ đầu cả hai đã quá hòa hợp với nhau rồi như chị Minh Hằng nhận xét Khôi và Như sinh ra là để dành cho nhau vậy”.

thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi
Cả hai có nhiều kế hoạch chung sau dừng chân tại Giai điệu chung đôi

Dừng chân tại tập 11, cả hai có những kế hoạch riêng và chung. Thiên Khôi cho biết: "Mình sẽ trau chuốt vẻ bề ngoài hơn, luyện tập thêm thanh nhạc để chuẩn bị cho những cuộc thi lớn hơn. Và có thể sẽ ra một số sản phẩm âm nhạc dành tặng khán giả đã yêu mến Thiên Khôi”. Thêm vào đó, cặp đôi còn dự định hợp tác chung: “Sắp tới Thiên Khôi với Quỳnh Như sẽ cho ra sản phẩm cùng nhau để gửi tặng đến các bạn khán giả đã ủng hộ cả hai trong thời gian tham gia Giai điệu chung đôi”.

thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi Người bị Võ Hoàng Yến tố thuê giang hồ đe dọa - Á khôi Mai Diệu Linh là ai?

Xoay quanh những lùm xùm với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, thông tin về Á khôi Mai Diệu Linh được nhiều người quan tâm hơn ...

thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi Võ Hoàng Yến: 'Tôi bị đe dọa thật chứ không dùng chất kích thích khiến ảo giác, hoang tưởng'

Theo tiết lộ của Hoàng Yến, nếu sự can thiệp của các cơ quan chức năng vẫn không thể giúp tình hình cải thiện, cô ...

thien khoi len tieng sau khi phai dung chan tai tap 11 giai dieu chung doi Đây chính là lý do khán giả không nhìn thấy được nụ hôn của Văn Mai Hương và Quốc Bảo trong 'Trời sinh một cặp' tập 4

Tiếp tục đem đến khán giả những màn trình diễn màu sắc, bắt tai, lạ mắt ở "Trời sinh một cặp" tập 4, VJ Quốc ...

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.