Thiên Khôi 'Giai điệu chung đôi' bật mí về tai nạn không được phát sóng trong tập 6

Thiên Khôi chia sẻ về tập 6 "Giai điệu chung đôi": “Việc mình và Quỳnh Như chơi trượt ván và suýt nữa “cắm đầu” vào tiệm cà phê là thật (cười). Lúc đó cả hai đều đang trượt một cách rất vui vẻ và không để ý là sắp tông thẳng vào tiệm cà phê”.
thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6 Ngắm dung nhan không thể rời mắt của 3 mĩ nhân 'Giai điệu chung đôi' trong ngày 8/3
thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6 Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'
thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6 Minh Tú: 'Giai điệu chung đôi là gameshow âm nhạc và hẹn hò, nên ngoại hình dễ nhìn chỉ là một lợi thế'

Trong tập 6 Giai điệu chung đôi (phát sóng ngày 11/3), các cặp đôi đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau để tìm hiểu về đối phương. Một trong những cặp đôi được chú ý nhiều nhất là cuộc tình của cặp đôi chị em Thiên Khôi - Quỳnh Như. Dường như họ vẫn chưa quen với cách xưng hô và những hành động lãng mạn. Trong tập mới nhất, khán giả được nhìn thấy một Thiên Khôi còn ngại ngùng nhưng hết sức ga lăng và quan tâm, chăm sóc bạn cặp.

Thiên Khôi và Quỳnh Như trong tập 6 “Giai điệu chung đôi”

Ở phần trả lời câu hỏi, cả Thiên Khôi và Quỳnh Như còn khá ngại ngùng trên truyền hình. Điều đó khiến nhiều khán giả rất tò mò với tình cảm của cả hai hiện tại. Nói về điều này, Khôi chia sẻ: “Thật sự đây là cuộc thi mà lần đầu cả hai ra mắt với khán giả truyền hình. Vì vậy nên mình và Như còn ngại một chút (cười). Hiện tại mối quan hệ của Khôi và Như vẫn đang tìm hiểu nhau và có hướng phát hiển hơn. Mọi người hãy đón chờ xem thế nào nhé. Chắc chắn sẽ rất thú vị”.

Khôi lựa chọn đi câu cá và trượt ván để bắt đầu cho cuộc hẹn hò Love Camp, đó là bởi “Lần hẹn hò đầu tiên tại Đà Lạt, mình thấy việc câu cá rất lãng mạn và đáng nhớ đấy chứ (cười). Thêm một phần, Khôi là người con ở xứ biển thì việc câu cá cũng rất phù hợp để thể hiện với bạn gái của mình”.

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6
Thiên Khôi và Quỳnh Như

Trong tập 6, khán giả “dở khóc dở cười” khi anh chàng rất tự tin vì từng đi câu mà câu không được cá, một con còn “đậu” trên cây nữa. Hỏi về cảm giác khi đó, Thiên Khôi chia sẻ: “Cảm giác lúc đó hơi bối rối một chút, không biết phải làm thế nào. Một phần vì đang thể hiện tài câu cá cho bạn gái xem mà như vậy nên rất là hoang mang (cười). Nếu có dịp lần thì lần sau, mình và Như sẽ đi câu lại một lần nữa”.

Trong lần hẹn hò này, có một kỉ niệm mà Thiên Khôi nhớ nhất, tuy nhiên lại không phát trên sóng truyền hình: “Có một cảnh khi các cặp đôi cùng chơi trò chơi, Khôi bị phạt và té, cảnh này hơi xấu hổ một chút. Thêm vào đó, lúc té thì tay của Khôi bị đập vào đá nên sưng rất to nhưng cũng may là không sao. Hên là các anh chị biên tập đã không cho đoạn này lên sóng (cười lớn)”.

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6
Một trò chơi trong tập 6 Giai điệu chung đôi

Sau đó, Khôi còn rủ Quỳnh Như đi trượt ván. Cô nàng có chia sẻ trên Facebook rằng Khôi trượt ván kiểu “Titanic” còn suýt nữa “cắm đầu” vào tiệm cà phê, may mà cũng không lên sóng. Tìm hiểu về sự thật của câu chuyện này, Thiên Khôi đã bật mí: “Việc mình và Quỳnh Như chơi trượt ván và suýt nữa “cắm đầu” vào tiệm cà phê là thật (cười). Lúc đó cả hai đều đang trượt một cách rất vui vẻ và không để ý là sắp tông thẳng vào tiệm cà phê. Lúc phát hiện ra, cũng may là Khôi đã giữ lại kịp thời và không bị làm sao cả. Kỉ niệm này rất đáng nhớ đối với cả hai trong lần tìm hiểu này”.

Ấn tượng trong mắt Quỳnh Như là một Thiên Khôi chững chạc và ga lăng. Còn với Khôi: “Cảm nhận của mình về Quỳnh Như bên ngoài là người con gái năng động, hài hước, vui vẻ, dịu dàng. Còn bên trong nhiều khi Quỳnh Như cũng hơi sống nội tâm một chút. Điều này cả hai rất là giống nhau (cười)”.

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6

Là một mối tình “chị em”, tuy nhiên, Thiên Khôi rất thoải mái: “Khôi nghĩ không có gì phải ngại ngùng cả. Vì quen một người hơn tuổi và xưng hô như vậy, Khôi nghĩ đó là một trải nghiệm thú vị cho cả hai. Mọi người cũng biết Khôi và Như thật sự rất “hiền” nên có thể thấy cả hai đang hơi ngại ngùng chút xíu. Nếu có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn thì chắc chắn sẽ khác (cười)”.

Ở ngoài đời, cả hai không thể thường xuyên gặp mặt như một số cặp đôi khác: “Vì tính chất công việc của Quỳnh Như đi dạy suốt, còn mình thì cũng bận, nên lúc Khôi rảnh - Như bận và ngược lại. Dù khó gặp nhưng lâu lâu, tụi mình vẫn có thời gian gặp gỡ nhau. Sắp tới thì tới sinh nhật của Khôi nên Quỳnh Như cũng dành thời gian ngày hôm đó cho Khôi rồi (cười lớn)”.

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6

Đang theo học thanh nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên lí do để Thiên Khôi tham gia chương trình không phải chỉ vì ca hát. “Thật sự khi tham gia chương trình, mình đã suy nghĩ ngay từ đầu đây là một sân chơi thể hiện đam mê và tìm một nửa đồng điệu còn lại. Để cùng nhau thể hiện các ca khúc thăng hoa hơn trên sân khấu thì đây là điều rất thú vị. Không hẳn Khôi tham gia chương trình là chỉ vì ca hát mà còn có mục đích là tìm bạn gái, cùng nhau hòa hợp và thể hiện các ca khúc cho mọi người nghe”.

Nói về dự định sắp tới, Thiên Khôi chia sẻ: “Khôi sẽ đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Có thể sẽ dành thời gian để ra các sản phẩm âm nhạc để gửi tới tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ mình. Cũng mong lúc đó mọi người vẫn còn quan tâm tới Khôi!”.

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6 Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Phi đã tranh thủ chuẩn bị quà và tặng mình trước ngày 8/3'

Kể từ sau tập 23 "Vì yêu mà đến", Gia Linh tâm sự: "Hiện tại Linh thấy Hoàng Phi vẫn là Hoàng Phi của những ...

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6 Bảo My 'Vì yêu mà đến': Ban đầu mình đã ghim suy nghĩ là không về cùng Khôi Nguyên

"Vì yêu mà đến" tập 26, Bảo My đã ra về cùng Khôi Nguyên, cũng là bạn trai cũ của cô. Tuy nhiên, mới đây, ...

thien khoi giai dieu chung doi bat mi ve tai nan khong duoc phat song trong tap 6 'Vì yêu mà đến' tập cuối: Nhung Gumiho và Bảo My rời chương trình với người thương

Nhung Gumiho và Bảo My là 2 cô gái tiếp theo tìm được nửa yêu thương của mình trong "Vì yêu mà đến" tập cuối.

Ảnh: NVCC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.