Sau 'Giai điệu chung đôi' tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: 'Có lẽ mình với Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự'

Sau “Giai điệu chung đôi” tập 8 được phát sóng, Thiên Khôi thừa nhận: “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã có tình cảm với nhau thật sự nên độ hòa hợp thấy rõ qua ánh mắt và cách thể hiện hài hòa bài hát trên sân khấu”.
sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su 'Giai điệu chung đôi' tập 8: Như Thùy - Phương Duy giành điểm cao nhất, Kim Phụng - Nguyễn Đức ngậm ngùi ra về
sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su Đây chính là điều mà Phương Duy và Như Thùy sẽ làm trong tập 8 'Giai điệu chung đôi'
sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su Đình Dương tiết lộ lý do chọn Ê Vo trong 'Giai điệu chung đôi' tập 7

Kết thúc tập 7 với nhiều bất ngờ từ việc thay đổi các cặp thí sinh, 11 cặp đôi mới của Giai điệu chung đôi đã được hình thành. Đến tập 8, các thí sinh thuộc bảng A bắt đầu trình diễn bao gồm: Duy Ngọc - Thu Thủy, Thiên Khôi - Quỳnh Như, Trấn Minh - Fanny, Như Thùy - Phương Duy, Thanh Huyền - Ngọc Việt, Kim Phụng - Nguyễn Đức. Thiên Khôi - Quỳnh Như chọn một ca khúc có phần "dừ" hơi với độ tuổi của cả hai Thời thanh xuân đã qua và nhận được 70 điểm từ ban cố vấn.

Thiên Khôi - Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Thời thanh xuân đã qua" trong Giai điệu chung đôi tập 8

- Chào Thiên Khôi, tập 8 của "Giai điệu chung đôi" vừa khép lại với 70 điểm an toàn. Thiên Khôi có hài lòng với kết quả này?

Sau khi biết được kết quả, mình cũng khá hài lòng với số điểm nhận được từ khán giả và ban cố vấn. Thiên Khôi và Quỳnh Như đã làm hết khả năng có thể để có được phần thi hoàn chỉnh nên mình cảm thấy hài lòng với kết quả đó.

sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su
Thiên Khôi và Quỳnh Như hòa hợp với nhau về cảm xúc trên sân khấu “Giai điệu chung đôi” tập 8.

- Lý do nào cho sự hòa hợp cảm xúc của Thiên Khôi và Quỳnh Như?

Thiên Khôi và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã có tình cảm với nhau thật sự nên độ hòa hợp thấy rõ qua ánh mắt và cách thể hiện hài hòa bài hát trên sân khấu.

- Liệu có phải là vì những khoảnh khắc gần nhau tại Đà Lạt?

Chắc chắn là như vậy. Khoảng thời gian tại Đà Lạt, cả hai có "cảm nắng" nhau nên khi trình bày ca khúc đã được thể hiện bằng tình cảm cảm xúc chân thật nhất của cả hai.

- Thiên Khôi có thể chia sẻ với khán giả kỉ niệm đáng nhớ nhất của hai bạn tại "Giai điệu chung đôi"?

Lần gặp mặt đầu tiên trên sân khấu, tuy là chưa biết mặt nhau nhưng mà cả hai lại có sự đồng điệu trong âm nhạc và thể hiện thành công ca khúc. Khoảnh khắc cả hai cùng nắm tay thể hiện trọn vẹn ca khúc là kỉ niệm đáng nhớ nhất.

sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su
Cả hai có nhiều cảm xúc đáng nhớ trong hành trình tại "Giai điệu chung đôi"

- Được đánh giá cao về cảm xúc nhưng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá "Khôi hát chưa chuẩn lắm". Bạn nghĩ sao về điều này?

Trong tập 8, Khôi có một chút phân tâm vì mới nhảy xong nên làm chưa tốt lắm. Điều này nếu không phải khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét thì bản thân Thiên Khôi cũng đã cảm nhận được sau phần trình bày “hơi lỗi” của mình. Khôi rất cảm ơn vì lời nhận xét thẳng thắn của anh Dương Khắc Linh để mình hoàn thiện hơn trong những vòng tiếp theo. Hi vọng những tập tiếp theo ban cố vấn sẽ hài lòng với những nỗ lực của Thiên Khôi và Quỳnh Như.

- Đây có phải là thách thức đối với Thiên Khôi và Quỳnh Như trong những tập tiếp theo?

Nói là thử thách thì cũng không hẳn. Thiên Khôi hơi mất tập trung một chút nên mới như vậy. Những tập tới, Thiên Khôi với Quỳnh Như sẽ bùng nổ và bớt "yên bình" lại để cho khán giả thấy mình và Quỳnh Như không chỉ "nhẹ nhàng, yên bình" như mọi người thường thấy mà còn bùng nổ, gai góc hơn.

sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su
Nhiều hứa hẹn những tập tiếp theo của Quỳnh Như và Thiên Khôi.

- Nguyễn Đức và Kim Phụng đã phải rời cuộc thi. Khôi nghĩ sao về kết quả này?

Một cuộc thi thì đương nhiên sẽ có người ở người đi. Khoảnh khắc Nguyễn Đức và Kim Phụng rời cuộc thi không chỉ riêng Khôi mà tất cả mọi người trong cuộc thi đều cảm thấy hơi tiếc nuối tại vì hai bạn ấy rất thân thiết và hòa đồng với mọi người.

- Những cặp thí sinh của "Giai điệu chung đôi". Cặp đôi nào đáng để "dè chừng" nhất?

Trong Giai điệu chung đôi đến thời điểm hiện tại, cặp đôi nào cũng có điểm mạnh điểm yếu riêng. Để dè chừng chắc chắn Thiên Khôi phải dè chừng hết các cặp đôi còn lại quá.

Cảm ơn Thiên Khôi!

sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su Minh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình và nhân vật Lan Chi giống nhau đến 90%

Minh Thảo chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Tháng năm rực rỡ: "Ở ngoài đời mình cũng luôn vui vẻ như Lan Chi ...

sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

sau giai dieu chung doi tap 8 thien khoi thua nhan co le minh voi quynh nhu da co tinh cam voi nhau that su Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.