Giai điệu chung đôi tập 11: Bị nhận xét hát chưa tốt, Quỳnh Như bật khóc ngay trên sân khấu

Tập 11 "Giai điệu chung đôi" khép lại với số điểm cao nhất thuộc về Jin Ju – Thái Sơn, Quỳnh Như - Thiên Khôi phải ngậm ngùi ra về.
giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?
giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'
giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau Nhìn lại chặng đường đẹp như mơ của Yến Tatoo và Minh Tú tại 'Giai điệu chung đôi'

Giai điệu chung đôi tập 11 là sự tranh tài của 4 cặp đôi trong bảng B: Như Thùy - Phương Duy, Jin Ju - Thái Sơn Jsol, Quỳnh Như - Thiên Khôi và Mỹ Linh - Minh Tú. Vẫn với chủ để Chuyện hẹn hò, các cặp đôi đã mang đến sân khấu những màu sắc, cá tính khác nhau. Thông qua mỗi ca khúc, các cặp đôi phần nào kể lại câu chuyện của chính họ cho khán giả nghe. Tuy nhiên, vì thiếu may mắn cũng như bị áp lực sân khấu, cặp đôi Quỳnh Như và Thiên Khôi đã nuối tiếc nói lời chia tay với chương trình.

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau
Như Thùy - Phương Duy

Xuất hiện đầu tiên trong đêm thi là “cặp đôi hoàn cảnh” Như Thùy - Phương Duy. Khác với vòng thi trước, lần này cặp đôi lựa chọn một ca khúc với tiết tấu nhanh Yêu không nghỉ phép. Với hình tượng hóa thân ông già, bà già, cặp đôi đã mang đến cho khán giả cùng ban cố vấn nhiều sự thích thú. Tuy nhiên nhìn chung, tiết mục chỉ nằm ở mức độ an toàn vì vậy số điểm họ nhận được từ khán giả là 45 điểm.

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau
Jin Ju - Thái Sơn

Không đầu tư quá cầu kì, Jin Ju – Thái Sơn khiến khán giả “chết lặng” với ca khúc Đừng xin lỗi nữa. Thái Sơn chia sẻ, anh từng để Jin Ju một mình quá nhiều lần cho nên bài hát này cũng là lời mà anh muốn nhắn nhủ tới người bạn đồng hành của mình. Vì sự đáng yêu của cặp đôi cũng như phần thể hiện không chê vào đâu được, họ đã nhận được 51 điểm từ khán giả, trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất bước vào vòng trong.

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau
Quỳnh Như - Thiên Khôi

Dường như đây là cặp đôi khiến nữ giám khảo Minh Hằng yêu thích nhất ngay từ những vòng đầu tiên. Minh Hằng cũng nhận xét rằng cảm thấy Quỳnh Như và Thiên Khôi luôn chững chạc, hiểu nhau và giản dị. Trong vòng thi lần này, cặp đôi lựa chọn ca khúc rất ngọt ngào Mùa yêu đầu. Tuy nhiên, vẫn là hình ảnh “bình yên” mà cặp đôi vẫn thường xuất hiện do vậy tiết mục không có nhiều điểm nhấn. Sở hữu giọng hát tốt, Quỳnh Như lần này lại khiến ban giám khảo bất ngờ vì hát lệch tone một số đoạn trong bài. Cô cũng cho biết do hồi hộp, tâm trạng bất an nên đã không thể hiện tốt. Về Thiên Khôi, anh được nhận xét hát tốt hơn những vòng trước tuy nhiên vẫn chưa thực sự tự tin nên chưa bứt phá được.

Sau những lời nhận xét thẳng thắn từ ban giám khảo, Quỳnh Như đã bật khóc: “Đây là một phần thi song ca nên em cảm thấy có lỗi với Thiên Khôi. Do lỗi của em cho nên phần trình diễn không được tốt”. Giám khảo Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng động viên cặp đôi: “Khi mình còn trẻ, mình rất nhiệt huyết nhưng khi có những lời khuyên chân thành dù hơi làm mình tổn thương nhẹ chút xíu, nhưng đó chính là những cẩm nang đi theo mình sau này”. Cuối cùng, cặp đôi Thiên Khôi - Quỳnh Như vẫn buộc phải chia tay chương trình với số điểm từ khán giả là 41 điểm.

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau
Mỹ Linh – Minh Tú

Với ca khúc Chẳng thể là ai khác cặp đôi Mỹ Linh – Minh Tú đã mang lại sự sôi động cho khán giả. Song cặp đôi vẫn bị nhận xét là chưa thực sự bùng nổ. Cô nàng cá tính Mỹ Linh dường như từ khi ghép đôi với Minh Tú đã trở nên dễ thương hơn rất nhiều. Với số điểm 47 từ khán giả, cặp đôi vẫn tiếp tục bước vào vòng trong. Tuy nhiên, ban cố vấn và khán giả rất mong sẽ thấy hình ảnh của cặp đôi “nổi loạn” hơn nữa.

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau Điểm lại loạt scandal 'động trời' của The Voice sau nhiều mùa lên sóng

The Voice - Giọng hát Việt là cuộc thi lớn, luôn nhận được sự quan tâm của dư luận mỗi tập lên sóng. Đó cũng ...

giai dieu chung doi tap 11 bi nhan xet hat chua tot quynh nhu bat khoc ngay tren san khau Đây chính là lý do khán giả không nhìn thấy được nụ hôn của Văn Mai Hương và Quốc Bảo trong 'Trời sinh một cặp' tập 4

Tiếp tục đem đến khán giả những màn trình diễn màu sắc, bắt tai, lạ mắt ở "Trời sinh một cặp" tập 4, VJ Quốc ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.