Ca sĩ nhí triệu view

Ca sĩ nhí Thiên Khôi (tên thật là Nguyễn Minh Thiên Khôi, 13 tuổi, TP.HCM) đã khiến nhiều ca sĩ nổi tiếng phải ghen tị khi đã cán mốc triệu view ngay trong MV (music video, đoạn phim ca nhạc) đầu tiên.
ca si nhi trieu view
Ca sĩ nhí Thiên Khôi
ẢNH: QUAN PHÁT

Thiên Khôi chính là quán quân chương trình Thần tượng Âm nhạc nhí 2017. Và cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều chương trình dành cho thiếu nhi như: Người hùng tí hon, Biệt đội siêu quậy

Trong MV đầu tay có tên Nắng vui, chỉ sau nửa tháng “trình làng” trên YouTube, MV này đã có hơn 1 triệu lượt xem, cùng hàng ngàn bình luận tích cực của người xem.

Nắng vui là một sáng tác của cậu bé 13 tuổi này, được hòa âm và sản xuất bởi bộ đôi Hoàng Touliver, JustaTee. Trong MV, người xem không khỏi ngạc nhiên với vũ đạo trẻ trung, chuyên nghiệp và rất tuyệt vời của Thiên Khôi.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Thiên Khôi cho biết kinh phí thực hiện MV được tích cóp từ thù lao các giải thưởng âm nhạc và đi hát mà em không cần xin bố mẹ.

"Còn ca khúc Nắng vui được sáng tác trong một lúc ngẫu hứng khi em đi dã ngoại cùng bạn bè. Cảm nhận được những tia nắng ấm áp của Sài Gòn đang chiếu rọi lên những gương mặt rạng rỡ của mọi người, nên em đã vội lấy đàn guitar ra phác thảo giai điệu, biến khung cảnh này thành ca khúc có giai điệu vui vẻ”, Thiên Khôi kể.

ca si nhi trieu view
ca si nhi trieu view
ca si nhi trieu view
Thiên Khôi có gương mặt đẹp như thiên sứ

Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi MV ca nhạc đầu tiên thu hút sự quan tâm của mọi người nhiều đến vậy? Ca sĩ nhí cười tươi: “Rất cảm ơn mọi người. Và đó chính là động lực, sự khích lệ để em cố gắng nhiều hơn nữa nhằm mang đến nhiều tác phẩm âm nhạc chỉn chu và nhiều điều bất ngờ hơn”.

Thiên Khôi được nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có uy tín như: Đức Trí, Touliver, JustaTee, ca sĩ Isaac… đánh giá là một tài năng âm nhạc, và là một “soái ca” tài năng mới của làng nhạc trong tương lai.

Cậu bé 13 tuổi này đã bộc lộ một tài năng đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc. Thiên Khôi có gương mặt đẹp như thiên sứ này có thể chơi tốt cả piano, guitar, trống… và đặc biệt là có khả năng sáng tác rất triển vọng.

Thiên Khôi hát tốt nhiều loại nhạc từ Pop, R&B, nhạc trẻ cho đến dân gian đương đại và cả nhạc quốc tế.

XEM THÊM

ca si nhi trieu view Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi 'lột xác' đến ngỡ ngàng

Hình ảnh mới của "cô bé dân ca" khiến nhiều người hâm mộ phải thốt lên rằng Phương Mỹ Chi lớn quá rồi.

ca si nhi trieu view Người lớn hát nhạc trẻ con, sao lại chỉ một đêm duy nhất?

Lâu nay, các gameshow ca nhạc nhí đã quá quen với cảnh thí sinh luôn gồng mình hát nhạc người lớn, từ Giọng hát Việt ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.