Ca sĩ Việt Tú: 'Tôi vô sản vì vay nặng lãi tình với quê hương'

Ca sĩ Việt Tú là cái tên rất quen thuộc với khán giả phía Bắc với dòng nhạc trẻ, trữ tình. Anh không chỉ ghi dấu trong âm nhạc mà còn khá thành công với vai trò MC và đạo diễn chương trình. 

Suốt hành trình hơn 10 năm theo đuổi đam mê ca hát, nam ca sĩ Việt Tú không ngừng mày mò thử sức trong những dòng nhạc khác nhau. Mỗi sản phẩm âm nhạc của mình, Việt Tú luôn tìm tòi sự mới mẻ, phá cách để khán giả không cảm thấy bị nhàm chán.

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong

Ca sĩ Việt Tú.

Tuy nhiên, từng chia sẻ về nghề, ca sĩ Việt Tú cho biết anh luôn có "nợ" với dòng nhạc trữ tình quê hương. Bởi lẽ, theo nam cac sĩ cho rằng đây là dòng nhạc luôn sống mãi với mỗi con người. Nó không sôi động mạnh mẽ như những dòng nhạc khác nhưng lại làm tâm hồn người nghe lắng đọng những cảm xúc của cuộc sống.

Bằng chứng đã được nam ca sĩ này chứng minh khi anh được rất nhiều độc giả đón nhận trong những sản phẩm âm nhạc của mình như album “Qua bến Đò Quan”, “Mộc -Nhạc vàng muôn thuở”...

Không chỉ dừng lại ở đó, lần này Việt Tú lại gây bất ngờ cho khán giả yêu mến dòng nhạc dân ca trữ tình quê hương khi cho ra mắt MV “Hai Quê” - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đinh Miên Vũ.

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong

Kể về lí do thực hiện MV này, Việt Tú chia sẻ: "Bản thân rất thích ca khúc "Hai Quê" từ những năm 2011, tuy nhiên thời điểm đó ca khúc này lại chưa được phép phát hành trong nước. Vì vậy, anh cũng chỉ chỉ hát chơi chơi. Và gần đây, khi biết tin ca khúc đã được phép phát hành trong nước, Tú đã mạnh dạn thực hiện MV này".

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong

Nam ca sĩ này cũng chia sẻ, bản thân đã ấp ủ thực hiện MV này khá lâu bởi ngay lần đầu khi biết đến ca khúc này, anh đã có cảm xúc mạnh mẽ. Quê hương luôn là sự thiêng liêng, nó gắn chặt với mỗi con người trong suốt cả cuộc đời. Đó là nơi chứa đựng kỉ niệm của tuổi thơ, người thân, gia đình, bạn bè và còn có cả tình yêu đôi lứa...

Ngay chính tiêu đề, tác giả của bài hát - nhạc sĩ Ðinh Miên cũng đã gửi gắm rất nhiều tâm tư, thương nhớ, sự mong ngóng cùng những dự định dang dở của mình với quê hương khi xa xứ. Và đó cũng chính là câu chuyện được nam ca sĩ Việt Tú kể lại bằng giọng ca ấm áp đầy da diết trong MV này để gửi tới mọi người.

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì về MV 16+ chứa nhiều hình ảnh phản cảm của Chi Pu?

Trước những phản ứng “gay gắt” của khán giả về nội dung MV "Mời anh vào team em" vừa phát hành, Cục Nghệ thuật biểu ...

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong Hồng Xuân của MV 'Màu nước mắt': 'Bố mẹ phản đối kịch liệt khi nhìn thấy mình cắt tóc ngắn'

Cô nàng "đẹp trai" Trần Hồng Xuân - diễn viên trong MV Màu nước mắt chia sẻ: "Bố mẹ mình phản ứng dữ dội lắm. Gia ...

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong Bị chỉ trích báng bổ tôn giáo trong MV mới, Bích Phương lên tiếng đáp trả dư luận

Không lâu sau khi phát hành, MV "Chị ngả em nâng" của ca sĩ Bích Phương đã nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận ...

ca si viet tu toi vo san vi vay nang lai tinh voi que huong MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' gây sốt, Hương Giang yêu cầu cư dân mạng không làm điều này

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV 'Anh đang ở đâu đấy anh?' của Hương Giang về chủ đề người thứ 3 đã đứng đầu nhiều ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.