Clip phần thi tài năng của Á hậu 1 Bùi Phương Nga gây 'bão' mạng

Trong phần thi tài năng, Á hậu 1 Bùi Phương Nga đã thể hiện màn nhảy hiện đại trên nền nhạc Talk to me - hit của Chi Pu.

Tối ngày 16/6, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm kiếm chủ nhân của vương miện, chính là Trần Tiểu My. Không chỉ vậy, Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An cũng được xướng tên với danh hiệu lần lượt là Á hậu 1 và 2.

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang
Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Sau đêm chung kết, nhiều thông tin về top 3 Hoa hậu Việt Nam đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, clip ghi lại phần thi Tài năng của Bùi Phương Nga được chia sẻ "chóng mặt". Chỉ tính riêng trên Youtube, phần trình diễn của cô đã thu được 150.000 lượt xem.

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang
Bùi Phương Nga

Cụ thể, Á hậu 1 nhảy cùng vũ đoàn trên nền nhạc Talk to me - hit của Chi Pu. Bùi Phương Nga diện trang phục bó màu đỏ, làm tôn lên những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Bên cạnh đó, những động tác dứt khoát, đúng nhịp của người đẹp đến từ Hà Nội nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Phần thi tài năng của Bùi Phương Nga tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Bên cạnh những ý kiến cho rằng những động tác chưa đẹp, nhiều người đã dành lời khen cho màn nhảy hiện đại của Bùi Phương Nga:

P.C để lại bình luận: "Bạn này có nhiều góc mặt giống Chi Pu". M.P đánh giá cao nhan sắc của Á hậu 1: "Bạn này phải hoa hậu mới đúng, nhìn đẹp thật". P.V đồng tình: "Công nhận nhìn bạn này thần thái với cả hấp dẫn quyến rũ".

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy nhận được nhiều ý kiến đa chiều từ dư luận. Nhâm Phương Nam, ...

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa 'góc con người'

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy để lộ hàm răng niềng mới đây đã được hé lộ trong một bức ...

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Tin tức giáo dục hôm nay (17/9): Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam trong mắt thầy cô, bạn bè

ĐH HUTECH sẵn sàng bảo lưu kết quả học để Á hậu 2 Thúy An yên tâm 'chinh chiến' ở sàn diễn quốc tế, kết ...

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Tin tức sao Việt 17/9: Những thông tin về top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Tin tức sao Việt 17/9: Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An ...

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Rộ tin đồn hẹn hò giữa Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga tiếp tục gây chú ý khi ...

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Cách mix đồ năng động thường ngày của á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An có phong cách thời trang năng động, trẻ trung với váy ngắn và ...

clip phan thi tai nang cua a hau 1 bui phuong nga gay bao mang Những sản phẩm triệu view của Kay Trần

Từ đầu năm 2018, sau khi phát hành MV Ý em sao, Kay Trần liên tục gây được sự chú ý của khán giả trẻ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.