Đầm dạ hội của Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 được lấy ý tưởng từ đôi cánh kết hợp biểu tượng hạt ngọc vàng - cây lúa chín của Việt Nam.

Á hậu Phương Nga đang ở giai đoạn nước rút và quan trọng nhất của cuộc thi Miss Grand International 2018, cô đã và đang khiến người hâm mộ cả nước tự hào và mọi thông tin về Phương Nga trong thời điểm này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bản thân Phương Nga cũng giữ vững phong độ và luôn tràn đầy năng lượng cho đến những ngày cuối tại cuộc thi.

Tối mai (25/10), đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra tai Yagon, Myanmar. Một trong những điều khán giả Việt Nam chờ đón nhất chính là Phương Nga sẽ mặc gì trong chung kết.

Theo tiết lộ từ ekip, chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International 2018 được lấy ý tưởng từ đôi cánh kết hợp biểu tượng hạt ngọc vàng - cây lúa chín của Việt Nam.

vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Chiếc đầm có thiết kế ôm sát thân hình, thể hiện được sự mềm mại của cơ thể. Thân váy được đính kết cầu kì bởi những nghệ nhân lành nghề trong suốt một tháng.
vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Được biết, bộ váy chỉ hoàn thành trước đêm chung kết vài ngày gần đây.
vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Đường nét uyển chuyển của từng lá lúa ôm sát sẽ tôn vinh được những đường cong hình thể. Đây cũng là điểm nhấn giúp Phương Nga nổi bật tại đêm thi quan trọng nhất.
vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
NTK Anh Thư chia sẻ, chiếc đầm có màu vàng đồng lấp lánh thể hiện rõ sự lộng lẫy và quyền lực của Phương Nga trên sân khấu đấu trường nhan sắc quốc tế.
vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Ngoài ra, Myanmar là “đất nước của những ngôi chùa và Phật giáo”, tông màu vàng được sử dụng với hi vọng mang đến sự may mắn, giúp nàng Á hậu Việt Nam tỏa sáng và tạo nên giây phút đáng nhớ tại cuộc thi.

Đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam), livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Hiện tại, BTC Miss Grand Intetnational đang kêu gọi bình chọn để chọn ra Top 5 thí sinh “hot” và nổi bật nhất trong đêm thi bán kết 23/10 vừa qua.

Một lần nữa, khán giả Việt Nam đã thể hiện tinh thần đoàn kết khi liên tục like (thích) và share (chia sẻ) ủng hộ Phương Nga. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh của Phương Nga đã nhận được hơn 8.300 lượt thích và hơn 15.000 lượt chia sẻ.

vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga vẫn tự tin trình diễn áo tắm sau cú xoay người 'chông chênh'

Tuy gặp phải một lỗi nhỏ khi thực hiện cú xoay người nhưng Phương Nga đã nhanh chóng xử lí nhanh gọn, khéo léo.

vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga hô vang 'Việt Nam', trình diễn trang phục dạ hội tự tin

Trong phần thi trang phục dạ hội, Á hậu Phương Nga diện một thiết kế lệch vai, xẻ đùi cao vút.

vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Top 21 trình diễn áo tắm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 của chuyên gia

Sau phần thi áo tắm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đưa ra danh sách 21 ứng ...

vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Á hậu Phương Nga khoe dáng gợi cảm, trình diễn áo tắm đầy tự tin

Diện lên người bộ áo tắm một mảnh tôn lên đường cong cơ thể, Á hậu Phương Nga sải bước tràn đầy năng lượng, trình ...

vay da hoi cua phuong nga trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga lọt top 5 bình chọn, có cơ hội thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

Áo dài của Phương Nga có tên trong top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 nhờ nhận ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.