Đại diện nào có khả năng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?

Đại diện nào sẽ giành được vương miện Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10? 

Tối nay (25/10), đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Myanmar. Trước khi bước vào "thời khắc" quyết định, nhiều dự đoán về kết quả của cuộc thi được cư dân mạng, người hâm mộ cũng như các chuyên gia sắc đẹp bàn tán sôi nổi.

1. Meenakshi Chaudhary - Ấn Độ

Meenakshi Chaudhary - đại diện của Ấn Độ hiện đang là cái tên được dự đoán có khả năng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 cao nhất. Ngay từ khi được lựa chọn trở thành đại diện nước nhà tham gia cuộc thi, Meenakshi Chaudhary đã được đánh giá rất cao khi sở hữu gương mặt đẹp tựa "nữ thần" cùng một vóc dáng gợi cảm.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Meenakshi Chaudhary năm nay 21 tuổi, cô cao 1m73, số đo 3 vòng 86-61-89.

Không làm người hâm mộ thất vọng, ngay khi đặt chân đến Myanmar, Meenakshi Chaudhary đã có sự thể hiện vượt trội so với các đối thủ khác. Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm cùng với sự chuyên nghiệp của người đẹp Ấn Độ trong suốt quá trình dự thi đã khiến cho nhiều người "đặt cược" rằng, cô chính là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện hoa hậu.

Trên các bảng xếp hạng, dự đoán trước thềm chung kết, Meenakshi Chaudhary đang là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các chuyên gia sắc đẹp.

2. Biliannis Alvarez - Venezuela

Đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela, chính vì vậy công chúng luôn dành cho Biliannis Alvarez sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Biliannis Alvarez đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm thi thố. Trong các hoạt động, sự kiện,... của cuộc thi, Biliannis Alvarez luôn tạo được sức hút bởi ngoại hình chỉn chu, phong thái sang chảnh và gout thời trang bắt mắt.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Biliannis Alvarez sở hữu chiều cao 1m79, số đo 3 vòng 89-61-91.5

Hạn chế duy nhất của Biliannis Alvarez có lẽ là việc không thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh. Chính vì vậy, nhiều dự đoán cho rằng cô có khả năng sẽ về đích ở vị trí Á hậu 1 như Tulia Alemán - đại diện của Venezuela vào năm ngoái.

3. Clara Sosa - Paraguay

Clara Sosa là một trong những thí sinh có sự thể hiện vượt trội trong những ngày cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra. Clara Sosa sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đặc biệt đánh giá cao Clara Sosa sau buổi thi áo tắm.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Clara Sosa cao 1m74, số đo 3 vòng 89-61-91.

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Clara Sosa còn ghi điểm bởi khả năng giao tiếp của mình. Cô có thể nói thành thạo ba ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha và Guaraní.

4. Mayte Brito - Cộng hòa Dominica

Mayte Brito Medina đến từ Cộng hòa Dominica được đánh giá có gương mặt đẹp nhất nhì nhóm thí sinh da màu tại cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu ngoại hình vô cùng cân đối.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Mayte Brito Medina cao 1m74, số đo 3 vòng 86-63.5-91.5.

Viên "ngọc trai đen" của Cộng hòa Dominica hứa hẹn sẽ là cái tên đạt được thành tích cao, khẳng định lại vị thế của mình sau lần Anea García đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 nhưng đã bị phế truất sau đó.

5. Namoey Chanaphan - Thái Lan

Là "mẹ đẻ" của cuộc thi Miss Grand International, chính vì vậy Thái Lan luôn có sự sàng lọc kĩ càng hàng năm để chọn đại diện thi đấu với bạn bè quốc tế. Dẫu vậy trong nhiều năm qua, các mĩ nhân Thái Lan vẫn thiếu một vài yếu tố cũng như may mắn để giành lấy vương miện cao quí. Năm nay, Namoey Chanaphan chính là niềm hi vọng của xứ sở chùa vàng.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Namoey Chanaphan cao 1m80, số đo 3 vòng 86-58.5-94.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp, sáng sân khấu cũng như một vóc dáng lí tưởng. Cô đã chứng tỏ được kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp của mình thông qua các phần thi.

Thế nhưng, so với các đại diện Thái Lan trước đó cũng như dàn thí sinh năm nay, Namoey Chanaphan có phần nhạt nhòa hơn bởi cá tính đơn điệu. Việc không nói thông thạo tiếng Anh là một rào cản, khó lòng giúp cho Namoey Chanaphan thể hiện được cá tính và con người của mình.

Song, với dải băng Thái Lan "có giá trị" tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cơ hội đạt được thành tích cao của Namoey Chanaphan không phải là không có khả năng xảy ra.

6. Nicole Marie Colón Rivera - Puerto Rico

Nicole Marie Colón Rivera đại diện cho Puerto Rico tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Mĩ nhân tuổi 25 ghi điểm bởi gương mặt sắc sảo, thần thái kiêu sa cùng một vóc dáng lí tưởng.

Nicole Marie Colón Rivera cũng là thí sinh có kĩ năng catwalk chuyên nghiệp, ấn tượng của cuộc thi năm nay.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Nicole Marie Colón Rivera cao 1m79, số đo 3 vòng 87-63.5-91.5.

Sau lần giành được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngay mùa đầu tiên cuộc thi được tổ chức vào năm 2013 thì năm nay, Nicole Marie Colón Rivera chính là niềm hi vọng của người dân Puerto Rico.

7. Lezly Diaz - Mexico

Lezly Diaz của Mexico thuộc nhóm thí sinh nổi bật của khu vực Mỹ Latinh. Cô năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 81-58-89.

Cũng giống như các "nữ hoàng sắc đẹp" của khu vực Mỹ Latinh, Lezly Diaz tạo được sức hút bởi vẻ đẹp sắc sảo, bản lĩnh sân khấu đỉnh cao và khả năng tạo được sự thu hút trong mỗi khuôn hình.

Lezly Diaz cũng là thí sinh có lượng người hâm mộ trên mạng xã hội thuộc nhóm dẫn đầu cuộc thi.

dai dien nao co kha nang dang quang hoa hau hoa binh quoc te 2018
Lezly Diaz cao 1m73, số đo 3 vòng 81-58-89.

Ngoài 7 người đẹp kể trên thì Hanna-Louise Haag Tuvér (Thụy Điển), Aibedullina Talliya (Nga), Kimberly Gudani (Australia), Gabrielle Vilela (Brazil), Gladys Carredeguas (Cuba), Kristyna Langova (Cộng hòa Séc), Nadia Purwoko (Indonesia), Haruka Oda (Nhật Bản), Andrea Moberg (Peru),... cũng là những thí sinh sáng giá, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.