Phương Nga có 'làm nên chuyện' trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?

Hi vọng rằng trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, cái tên Việt Nam sẽ được xướng lên. Phương Nga sẽ là người đẹp tiếp theo mang về cho nước nhà thành tích mới.

Tối nay (25/10), đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, 75 thí sinh đang tích cực chuẩn bị những khâu cuối cùng để mang đến một đêm thi ấn tượng và giàu cảm xúc.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga trong 20 ngày liên tục vừa qua đã nỗ lực và cố gắng hết mình, giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện tại, năng động, tự tin và không kém phần xinh đẹp. Song, giữa một dàn thí sinh với rất nhiều cá tính và sắc màu khác nhau, liệu rằng Á hậu Bùi Phương Nga có "làm nên chuyện"?

Ngay từ khi giành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đã được chỉ định trở thành đại diện nước nhà tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Dù gặp bất lợi về thời gian chuẩn bị nhưng việc cho Phương Nga "xuất khẩu" ngay khi đạt được thành tích quốc gia ít nhiều cũng khiến cho tổ chức Miss Grand International "ưng ý".

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Phương Nga được chỉ định tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 ngay khi giành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. (Ảnh: BTC HHVN).

Bởi lẽ, việc cử hẳn tân Á hậu 1 của sân chơi nhan sắc lớn nhất quốc gia đến với cuộc thi đã cho thấy Việt Nam rất coi trọng đấu trường nhan sắc này. Khi mà ở hầu hết các quốc gia khác, Á hậu 1 thường được gửi đến Nhật Bản dự thi Miss Interntional - Hoa hậu Quốc tế.

Với một đất nước coi trọng Miss Grand International hơn so với các sân chơi lớn khác trong big 6 (6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới) như Miss International, Miss Earth và Miss Supranational thì việc Phương Nga được ban tổ chức cuộc thi "để mắt" cũng là điều có khả năng xảy ra.

Bên cạnh đó, Phương Nga cũng là một trong những thí sinh có sức hút và sự tương tác rất cao trên mạng xã hội. Trong khi đó, Miss Grand International là cuộc thi vốn dĩ rất ưu ái cho các "con cưng của truyền thông". Hàng năm, cuộc thi này đều tổ chức những cuộc bầu chọn, tương tác trên mạng xã hội để "kéo" về cho mình lượng người theo dõi "khủng".

Vì lẽ đó, chỉ sau vài mùa tổ chức, Miss Grand International đã trở thành cuộc thi có số người hâm mộ trên mạng xã hội xếp thứ 3, chỉ sau Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ và Miss World - Hoa hậu Thế giới. Với những gì đã diễn ra thì rõ ràng, Phương Nga là nhân tố dễ dàng lọt vào "mắt xanh" của ban tổ chức.

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Đại diện Việt Nam thuộc nhóm thí sinh có sức hút trên mạng xã hội mạnh nhất. (Ảnh: MGI).

Trong dàn thí sinh của khu vực châu Á, Phương Nga cũng là đại diện có gương mặt xinh đẹp. Tuy hình thể còn nhiều hạn chế nhưng sự tươi tắn, rạng rỡ của Phương Nga đã giúp cô trở nên nổi bật.

Song, điểm nổi bật nhất của Phương Nga lại nằm ở sự chủ động và khả năng giao tiếp của mình. Đây được xem là một điều rất đáng khen cho nàng Á hậu Việt Nam. Trong khi nhiều đại diện Việt Nam đi thi quốc tế gặp phải rào cản ngôn ngữ, khó khăn trong việc bộc lộ cá tính, suy nghĩ của mình thì Phương Nga lại làm được điều đó. Khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh đã giúp Phương Nga chủ động hơn trong mọi tình huống, thoải mái thể hiện bản thân ở những hoạt động của cuộc thi.

Biết phát huy thế mạnh của mình để tạo nên sự khác biệt khi thời gian chuẩn bị đi thi khá gấp gáp cho thấy Bùi Phương Nga là một cô gái thông minh. Bởi lẽ, ở một cuộc thi khá chú trọng đến kĩ năng trình diễn của thí sinh thì rõ ràng, Phương Nga không phải là đối thủ của các mĩ nhân đến từ những quốc gia như Venezuela, Brazil, Philippines, Mexico, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica,... Đêm bán kết diễn ra vào tối 23/10 vừa qua đã phần nào phản ánh được thực lực và bản lĩnh sân khấu của các thí sinh. Đại diện Việt Nam không nằm nhóm thí sinh gây ấn tượng với các chuyên gia bằng khả năng trình diễn.

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Phương Nga ghi điểm với sự tự tin, khả năng hoạt ngôn của mình. (Ảnh: MGI).

Với những thế mạnh và hạn chế của bản thân, liệu rằng Phương Nga có "làm nên chuyện" trong đêm chung kết?

Nói về khả năng giành lấy vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 thì rõ ràng, cơ hội của đại diện Việt Nam là rất mong manh. Ngoài yếu tố "dải băng", các người đẹp chiến thắng cuộc thi ở những mùa trước đó hầu hết đều sở hữu gương mặt nổi bật, có sự chững chạc và trưởng thành nhất định. Trong khi đó Phương Nga lại mang vẻ đẹp tươi trẻ, có phần hơi hướng "teen girl". Cô cũng không phải là thí sinh có body nóng bỏng với đôi chân dài thẳng tắp, 3 vòng "căng tràn", điều thường thấy ở những người đẹp chiến thắng trước đó.

Trường hợp lọt top 5, trở thành á hậu của Phương Nga theo tình hình hiện tại cũng không nhiều. Những mùa giải trước đã cho thấy, đây là "suất" dành cho các cô gái hoặc là có bản lĩnh sân khấu dày dặn, hoặc là sở hữu nhan sắc đẹp nhất nhì cuộc thi, nếu không phải xuất thân từ một quốc gia có "thương hiệu mạnh".

Khả năng lọt top 10 của Bùi Phương Nga cũng rất khó nói, khi mà chất lượng thí sinh cuộc thi năm nay khá ổn. Bên cạnh nhóm thí sinh nặng kí như Ấn Độ, Venezuela, Paraguay, Mexico... thì nhóm "người quen" như Philippines, Indonesia, Thái Lan, Puerto Rico, Australia và chủ nhà Myanmar đã lên đến con số 10. Năm ngoái, Á hậu Huyền My thi đấu ngay trên sân nhà Việt Nam, trong hàng ghế giám khảo còn có đến 3 nhân vật là người Việt Nam nhưng cuối cùng, Huyền My cũng chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc.

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Phương Nga trên sân khấu đêm bán kết. (Ảnh: MGI).

Vì thế, nhiều người kì vọng Phương Nga sẽ lọt top 20 trong đêm chung kết. Á hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2015 cũng đạt được thành tích này. Cô cũng đi thi trong sự gấp gáp như trường hợp của Phương Nga. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Loan lại có lợi thế ở chỗ đã "kinh" qua rất nhiều sân chơi nhan sắc lớn trong và ngoài nước.

Ngoài top 20, một cơ hội cho Phương Nga tiến sâu trong cuộc thi năm nay chính là chiến thắng phần bình chọn trên App Star Phone. Hiện tại, Phương Nga đã có tên trong top 10 thí sinh được bình chọn cao nhất, chỉ xếp sau đại diện Campuchia và dẫn trước Indonesia. Nếu chiến thắng phần bình chọn này, Phương Nga sẽ được xướng tên vào top 10 chung cuộc. Năm ngoái, đại diện của Indonesia là người đẹp may mắn có được ưu ái này.

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018
Phương Nga hiện đang có tên trong top 10 bình chọn trên App Star Phone.

Hi vọng rằng trong đêm chung kết, cái tên Việt Nam sẽ được xướng lên. Phương Nga sẽ là người đẹp tiếp theo mang về cho nước nhà thành tích mới.

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Chuyên gia dự đoán Phương Nga trượt top Hoa hậu Hòa bình, thua cả đại diện Campuchia

Global Beauties dự đoán đại diện Ấn Độ sẽ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Đại diện Việt Nam là Á hậu ...

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Dàn hoa hậu, á hậu Việt gửi lời chúc đến Phương Nga trước thềm chung kết

Trước thềm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, nhiều người đẹp Việt đã gửi lời chúc và cổ ...

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Đầm dạ hội của Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 được lấy ý tưởng ...

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga vẫn tự tin trình diễn áo tắm sau cú xoay người 'chông chênh'

Tuy gặp phải một lỗi nhỏ khi thực hiện cú xoay người nhưng Phương Nga đã nhanh chóng xử lí nhanh gọn, khéo léo.

phuong nga co lam nen chuyen trong dem chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2018 Phương Nga hô vang 'Việt Nam', trình diễn trang phục dạ hội tự tin

Trong phần thi trang phục dạ hội, Á hậu Phương Nga diện một thiết kế lệch vai, xẻ đùi cao vút.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.