Những sản phẩm triệu view của Kay Trần

Từ đầu năm 2018, sau khi phát hành MV Ý em sao, Kay Trần liên tục gây được sự chú ý của khán giả trẻ qua nhiều phần trình diễn hấp dẫn.
nhung san pham trieu view cua kay tran Kay Trần đỏ mặt vì được Hương Giang 'thả thính'
nhung san pham trieu view cua kay tran Kay Trần: 'Tôi đang trả món nợ 3 năm cho khán giả'

Ý em sao - Kay Trần, Homieboiz, Lang LD

MV Ý em sao được phát hành ngày 13/2 do Kay Trần kết hợp với Homieboiz và Lang LD. Sau 7 tháng ra mắt, sản phẩm của Kay Trần đã thu về 27,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Bài hát nói về lời cầu hôn của chàng trai dành cho bạn gái của mình. Anh chàng lém lỉnh đưa ra nhiều lý do để cô gái đồng ý. Kay Trần hóa trang thành một người có diện mạo "ngố Tàu" cùng điều nhảy đơn giản tạo không khí vui nhộn, thu hút sự chú ý của khán giả trẻ.

MV Ý em sao

Bản live Cô gái m52 - Kay Trần, Thảo Phạm

Trong chương trình Nhạc hội song ca 2018, Kay Trần đã kết hợp với Thảo Phạm tạo ra nhiều phần trình diễn hay, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ.

Bản live Cô gái m52, Kay Trần lần đầu xuất hiện trong Nhạc hội song ca 2018 với hình ảnh anh chàng "ngố Tàu" của Ý em sao - MV đang gây bão. Tiếp tục với phong cách trẻ trung, vui nhộn, màn trình diễn thu được 21,3 triệu lượt xem chỉ sau 2,5 tháng ra mắt trên Youtube.

Bản live Phía sau em - Kay Trần, Thảo Phạm

MV Phía sau em được ra mắt từ 2 năm trước do Kay Trần kết hợp với Binz nhưng không thu hút được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Phải đến khi Kay Trần kết hợp với Thảo Phạm thể hiện live ca khúc này vào tháng 7/2018 tại cuộc thi Nhạc hội song ca.

Trong phần thi này, Kay Trần vẫn phụ trách hát chính, còn Thảo Phạm phụ trách phần đọc rap. Mặc dù màn trình diễn không được hoàn thiện nhưng khán giả đánh giá khá cao vì sự tinh tế trong giai điệu cũng như ca từ.

Bản live này nhanh chóng thu hút được sự thích thú của nhiều người và lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Chỉ sau 2 tháng, bản live Phía sau em đã thu về hơn 17,2 triệu lượt xem trên Youtube.

Bản live Phía sau em

Vô ra ra vô - Kay Trần, Koo, Homieboiz

MV Vô ra ra vô được Kay Trần kết hợp với Koo và Homieboiz. Dù mới phát hành từ ngày 9/6 trên Youtube, nhưng MV này đã thu được 3,4 triệu lượt xem. Lời ca khúc nói về việc chàng trai không muốn người mình yêu lúc yêu, lúc không yêu, trêu đùa cảm xúc của mình.

Đây là sản phẩm trở lại tiếp theo của Kay Trần và Homieboiz với hình ảnh bab boy khác hẳn với hình tượng trong MV Ý em sao trước đó.

MV Vô ra ra vô

Chuyện tình tôi - Kay Trần, Nguyễn Khoa, Kass

MV Chuyện tình tôi được Kay Trần kết hợp với Nguyễn Khoa và Kass. Dù mới phát hành trên Youtube cách đây 4 ngày, MV đã lọt top 12 clip được xem nhiều nhất Youtube, và thu được 1,6 triệu lượt xem, đây là kết quả nhiều ca sĩ mơ ước.

MV Chuyện tình tôi

nhung san pham trieu view cua kay tran Tin tức sao Việt 14/9: Những tình tiết xoay quanh chuyện Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm với An Nguy

Tin tức sao Việt 14/9: Cát Phượng có phản ứng bất ngờ sau khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận tình yêu với An Nguy. Lộ ...

nhung san pham trieu view cua kay tran Tin tức sao Việt 13/9: Dương Cẩm Lynh tìm thấy bình yên sau li hôn, tên 4 nghệ sĩ nam tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 13/9: Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã lấy lại được sự bình yên sau chuyện buồn tình cảm. ...

nhung san pham trieu view cua kay tran Hé lộ lý lịch của hotboy hát hay nhưng bị loại ngay từ vòng đầu Giọng ải giọng ai tập 7

Hồng Phước là anh chàng đã khiến Han Sara tiếc nuối vì bị loại ngay từ vòng đầu của chương trình Giọng ải giọng ai ...

nhung san pham trieu view cua kay tran Vẻ điển trai khó cưỡng của anh chàng khiến 2 đội tiếc nuối trong Giọng ải giọng ai tập 7

Quốc Anh - chàng trai có giọng giống Quang Vinh đã khiến hai đội tiếc nuối trong Giọng ải giọng ai tập 7. Thường ngày, ...

nhung san pham trieu view cua kay tran Như Thùy của Giai điệu chung đôi bất ngờ gây 'bão' Giọng ải giọng ai tập 7

Xuất hiện trong tập 7 Giọng ải giọng ai và nhận được nhiều lời khen có cánh, phần trình diễn của Như Thùy nhanh chóng lên ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.