Nếu ngại khi tỏ tình, hãy để những ca khúc này nói thay nỗi lòng

Nếu bạn ngại ngùng trong việc tỏ tình với "crush", hoặc quá không biết thể hiện như thế nào, thì hãy chọn những ca khúc này để nói lên nỗi lòng của mình.
neu ngai khi to tinh hay de nhung ca khuc nay noi thay noi long Ngọc Trinh lại tung phát ngôn gây tranh cãi về đàn ông
neu ngai khi to tinh hay de nhung ca khuc nay noi thay noi long Không chỉ có 'Cô gái M52', tháng 4 còn có nhiều ca khúc siêu dễ thương khiến fan 'phát cuồng'
neu ngai khi to tinh hay de nhung ca khuc nay noi thay noi long Soobin Hoàng Sơn, Lou Hoàng, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ phủ sóng tháng 4 với những bài hit này

Mình cưới nhau đi - Pjnboys và Huỳnh James

Đây đích thực là câu nói mà các cô gái đều muốn nghe sao khi trải qua một mối tình dài. Mình cưới nhau đi của Huỳnh James và Pjnboys là ca khúc với giai điệu vui tươi, được đánh giá phù hợp với thị hiếu giới trẻ, đang giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng Vpop hiện nay.

Mình cưới nhau đi - Pjnboys và Huỳnh James

Với với giai điệu vui nhộn, dân dã và vô cùng dễ thương, Mình cưới nhau đi như thay lời cầu hôn của các chàng trai dành tặng bạn gái của mình. Những câu hát “Hay là mình, mình cưới nhau đi. Thanh xuân kia đi qua vội lắm ai ơi. Cho anh xây tình nồng trọn kiếp bên em”, khiến cho bất cứ cô gái nào cũng muốn nhận lời “theo chàng về dinh” ngay.

Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn

Nếu như dùng để tỏ tình thì Nơi tình yêu bắt đầu được xem là một giải pháp hữu hiệu cho các chàng trai. Giọng hát của Bùi Anh Tuấn và giai điệu ca khúc được xem như là phép cộng giúp bạn tự tin hơn, để đối diện với màn tỏ tình đầy ngọt ngào.

Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn

Có em chờ - Min

Khác với những ca khúc trên, Có em chờ cùa Min dành riêng cho các cô gái, nói về người đàn ông của đời mình. Ngoài kia cuộc sống có thế nào thì khi về vẫn có người chờ đợi mình với những bữa cơm ấm cúng. Đây được xem như lời nhắn nhủ của cô gái dành tặng người yêu của mình, “Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ!”. Ca khúc được sáng tác bởi Kai Đinh, hòa âm Khắc Hưng, dường như dành tặng riêng cho phái yếu trong dịp muốn tỏ tình với phái mạnh.

Có em chờ - Min

Theo anh - Ali Hoàng Dương

Ngay từ những câu hát đầu tiên “Có phải em là thiên thần đến bên anh thật ân cần? Hãy cho anh gần em thêm một chút”, Ali Hoàng Dương đã chính thức đốn gục trái tim của bao cô gái. Và cũng có cô gái nào đủ lên tiếng từ chối một tình yêu đẹp, những lời hứa cho tương lai thế này “Em chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, mọi thứ còn lại để anh lo.

Theo anh - Ali Hoàng Dương

Cô gái M52 - Huy Vũ ft Tùng Viu

Nếu người yêu bạn đang có một ngoại hình nhỏ nhắn, thì Cô gái M52 là một ca khúc rất phù hợp để tỏ tình. Những lời khen đáng yêu này đã khiến "crush" của bạn vô cùng hạnh phúc: “Chẳng giống mấy cô người mẫu. Em đẹp xinh cô gái Việt. Chẳng son phấn tô sắc màu. Em giản dị theo cách riêng. Chỉ cao 1m52. Nhưng sao đáng yêu dịu dàng đôi môi thắm duyên nụ cười. Cho tôi say tôi mơ từng đêm nhớ mong”.

Cô gái M52 - Huy Vũ ft Tùng Viu

Cô Gái M52 là một bài hát của 2 bạn trẻ Huy và Tùng Viu đang được được cộng đồng mạng yêu thích bởi nội dung gần gũi, dễ thương về tình yêu của chàng trai dành cho những cô gái có chiều cao "3 mét bẻ đôi".

Mình yêu nhau đi – Bích Phương

Đây là một bài hát dành tặng phái nữ, khi muốn bày tỏ tình cảm. Trong chuyện tình cảm sẽ có những thời điểm lúc đầu ngại ngùng, không dám bày tỏ nỗi lòng của mình với đối phương. Có thể những rào cản về ngoại hình, quan điểm… vô tình đẩy tình yêu đi xa hơn. Mình yêu nhau đi là lời nhắn nhủ “Không có gì có thể ngăn cản được hai trái tim đến với nhau, hãy mở rộng tâm hồn mình, đừng rụt rè thiếu tự tin về bất cứ điều gì dù là ngoại hình”. Đây xứng đáng là một ca khúc hoàn hảo nói lên sự lạc quan về lời tỏ tình trong tình yêu.

Mình yêu nhau đi - Bích Phương

neu ngai khi to tinh hay de nhung ca khuc nay noi thay noi long Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

neu ngai khi to tinh hay de nhung ca khuc nay noi thay noi long Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

neu ngai khi to tinh hay de nhung ca khuc nay noi thay noi long Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.