Hồ Ngọc Hà làm khách mời liveshow kỷ niệm 5 năm của Bùi Anh Tuấn

Dàn khách mời tham gia liveshow vào tháng 12 năm nay của Bùi Anh Tuấn còn có nữ ca sĩ Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh.

Bắt đầu theo sự nghiệp ca hát kể từ sau khi giành Giải nhất Ngôi sao tiếng hát Truyền hình 2011, Bùi Anh Tuấn chỉ thật sự được biết tới sau The Voice 2012 khi vào team của HLV Hồ Ngọc Hà. Mặc dù rộng đường tiến thẳng vào showbiz bằng giọng hát ấm áp, cảm xúc, Bùi Anh Tuấn vấp phải nhiều scandal tai tiếng. Sau quãng thời gian im ắng để tập trung thay đổi hình ảnh, thái độ và định hướng con đường, Bùi Anh đã quay trở lại vào giữa năm 2016 và liên tục ra mắt nhiều dự án từ đây đến cuối năm.

ho ngoc ha lam khach moi liveshow ky niem 5 nam cua bui anh tuan
Bùi Anh Tuấn thay đổi diện mạo, phong cách cũng như hoạt động chuyên nghiệp hơn sau khi có được sự giúp đỡ của ekip Hồ Ngọc Hà trong lần quay trở lại với âm nhạc.

Sắp tới, Bùi Anh Tuấn sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát vào ngày 14/12 mang chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu. Nơi tình yêu bắt đầu cũng là một ca khúc đã giúp Bùi Anh Tuấn thăng hoa và tỏa sáng tại chương trình Giọng Hát Việt 2012, chính ca khúc này đã giúp cái tên Bùi Anh Tuấn trở thành hiện tượng âm nhạc đình đám suốt một thời gian dài và sở hữu một lượng fan rất lớn ở đủ mọi lứa tuổi. Mặt khác, nội dung ca khúc cũng nói về tình yêu vào mùa đông rất phù hợp với ý tưởng chương trình nên Nơi tình yêu bắt đầu được lựa chọn làm chủ đề của show diễn ý nghĩa này.

Christmas Live Concert quy tựu 5 nữ ca sỹ đang được yêu thích cùng song ca: Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh.

Với các mảng màu âm nhạc khác nhau, chương trình được chia làm 3 phần rõ rệt như Nhạc kịch mùa đông - Ngẫu hứng cùng ascostic - Âm nhạc tiết tấu. Để chuẩn bị cho live concert lần này, Bùi Anh Tuấn đã hạn chế nhận chạy show, hủy cả tour diễn tại hải ngoại vào cuối tháng 11 để dành thời gian tập luyện kĩ càng.

ho ngoc ha lam khach moi liveshow ky niem 5 nam cua bui anh tuan
Trong thời buổi nhiều chương trình, nhiều live show miễn phí dành cho khán giả, Bùi Anh Tuấn và ê kíp vẫn mạnh dạn đầu tư tiền tỷ cho show diễn bán vé lần này.
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.