Tin tức giáo dục hôm nay (17/9): Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam trong mắt thầy cô, bạn bè

ĐH HUTECH sẵn sàng bảo lưu kết quả học để Á hậu 2 Thúy An yên tâm 'chinh chiến' ở sàn diễn quốc tế, kết quả học tập của top 3 Hoa hậu Việt Nam... là những tin tức giáo dục đáng chú ý ngày 17/9.

Phó Chủ tịch huyện Hoài Đức: 'Hiệu trưởng Tiểu học Sơn Đồng lạm quyền, nói dối trong vụ lạm thu'

tin tuc giao duc hom nay 179 a hau 2 hoa hau viet nam trong mat thay co ban be
Nhiều phụ huynh tới dự buổi họp tại trường chiều 4/9 nhưng tỏ ra khá thất vọng với cách hành xử của hiệu trưởng nhà trường khi không trả lời câu hỏi của phụ huynh.

Lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức vừa có một số ý kiến về dấu hiệu sai phạm thu chi của Trường Tiểu học Sơn Đồng mà báo chí phản ánh thời gian qua.

Bộ GD&ĐT đang làm gì để tránh độc quyền in và bán sách giáo khoa?

Lãnh đạo Vụ Giáo dục Trung học - Bộ GD&ĐT đã chia sẻ một số ý kiến về chống độc quyền in và bán sách giáo khoa trong thời gian tới thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

ĐH HUTECH sẵn sàng bảo lưu kết quả học để Á hậu 2 Thúy An yên tâm 'chinh chiến' ở sàn diễn quốc tế

tin tuc giao duc hom nay 179 a hau 2 hoa hau viet nam trong mat thay co ban be
Thúy An giành ngôi vị Á hậu 2 và lọt top 5 Người đẹp Nhân ái cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đại diện Trường HUTECH cho biết: "Trong thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An đã chủ động trong việc sắp xếp thời gian để hoàn thành hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập tại trường.

Trong thời gian tới, nếu việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản yêu cầu thời gian dài để luyện tập, hoàn thiện kỹ năng, nhà trường sẵn sàng hỗ trợ Thúy An làm thủ tục bảo lưu để em tập trung hoàn thành tốt vai trò của đại diện Việt Nam tại một đấu trường quốc tế, sau đó có thể tiếp tục học tập và lấy bằng đại học theo nguyện vọng."

Cư dân mạng chia sẻ điểm thi THPT quốc gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

tin tuc giao duc hom nay 179 a hau 2 hoa hau viet nam trong mat thay co ban be
Kết quả thi THPT quốc gia 2018 của tân hoa hậu Việt Nam 2018. (Ảnh: Zing.vn)

Ngay sau khi Tiểu Vy đăng quang, cư dân mạng quan tâm thành tích học tập phổ thông của 10X, đặc biệt là điểm thi THPT quốc gia 2018 vừa qua. Một số người đã chia sẻ bảng điểm được cho là kết quả thi THPT quốc gia 2018 của Tiểu Vy trên mạng xã hội.

Bảng thành tích học tập đáng nể của Á hậu Bùi Phương Nga

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng khuôn mặt xinh đẹp, Á hậu 1 Bùi Phương Nga còn "đốn tim" người hâm mộ bằng bảng thành tích học tập và hoạt động xã hội ấn tượng.

Giỏi cỡ nào mới đỗ vào ngành mà Á hậu Phương Nga học ở ĐH Kinh tế Quốc dân?

Để có thể theo học chương trình này, ngoài đáp ứng điều kiện đầu vào với điểm số khá cao, các sinh viên còn phải có năng lực thực sự về nhiều mặt. Bởi chương trình tiên tiến được giảng dạy và học tập bằng Tiếng Anh, theo công nghệ, chương trình và giáo trình uy tín của trường ĐH Tổng hợp California, Long Beach, Hoa Kỳ (CSULB)...

tin tuc giao duc hom nay 179 a hau 2 hoa hau viet nam trong mat thay co ban be Tin tức giáo dục hôm nay (15/9): Tiểu học Chu Văn An đau đầu lên lịch cho trẻ học cả cuối tuần

Nhiều yếu tố bất bình đẳng giới ngay trong sách giáo khoa hiện hành, Trường Tiểu học Chu Văn An đau đầu lên lịch cho ...

tin tuc giao duc hom nay 179 a hau 2 hoa hau viet nam trong mat thay co ban be Tin tức giáo dục hôm nay (14/9): Phụ huynh cơ nên can thiệp việc học của con?

Bức tranh mạng xã hội qua vụ chế nhạo 'tròn, vuông' của GS Hồ Ngọc Đại, đề xuất tách bài thi THPT quốc gia thành ...

tin tuc giao duc hom nay 179 a hau 2 hoa hau viet nam trong mat thay co ban be Tin tức giáo dục hôm nay (13/9): Người Việt phải chi nghìn tỉ mua sách giáo khoa rồi bán giấy vụn mỗi năm

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại phiên thảo luận diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN, ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.