Á hậu Thụy Vân nói gì khi Tân Hoa hậu Tiểu Vy khi bị lộ bảng điểm kém và clip đi bar?

Á hậu Việt Nam 2008 đã có những nhắn nhủ dành cho cô gái 18 tuổi vừa đăng quang trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy.
 

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cực may mắn khi không vấp phải điều này sau đăng quang

Đêm ngày 16/9, cô gái 18 tuổi đến từ tỉnh Quảng Nam đã xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 trong sự hân hoan, tán thưởng và ngợi khen nhan sắc của những ai theo dõi hành trình dài suốt gần 3 tháng. Nhưng có lẽ niềm vui đội chiếc vương miện ấy chỉ là bước khởi đầu cho hành trình gian nan mà Tiểu Vy phải gánh vác trong suốt 2 năm tiếp, bởi sức nặng của danh xưng Hoa hậu chẳng bao giờ dễ dàng.

Như một thói quen chung sau mỗi cuộc thi nhan sắc khi tìm được người đăng quang, Tân Hoa hậu trở thành "miếng mồi" của dư luận khi hình ảnh mặt mộc, bảng điểm học vấn, cách cư xử với thầy cô bạn bè... đều được đào xới trong sự tò mò của dư luận. Dĩ nhiên, điều đó cũng chỉ là những sóng gió đầu tiên mà nàng Hoa hậu 18 tuổi phải học cách đương đầu trong hành trình trở thành một người nổi tiếng.

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar
Tại đêm chung kết, đã có ba thí sinh được lựa chọn những vị trí quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Trong đó Trần Tiểu Vy giành ngôi vị Hoa hậu, còn Bùi Phương Nga là Á hậu 1 và Nguyễn Thúy An là Á hậu 2.

Cũng ngay sau ngày đăng quang, bên cạnh nhiều ý kiến khắt khe về quá khứ và học vấn của Tiểu Vy, nhiều người nổi tiếng lại tỏ ra đồng cảm, bênh vực và chia sẻ quan điểm riêng của mình. Trong đó, Á hậu Việt Nam 2008 Thuỵ Vấn, người dẫn dắt cùng MC Tuấn Tú trong đêm Chung kết vừa qua cũng chia sẻ ý kiến và "dặn dò" cô gái trẻ khi ở cương vị mới đầy áp lực.

Dưới góc độ từng là thí sinh cách đây 10 năm trước và đồng hành với 43 thí sinh trong đêm Chung kết, Á hậu Thuỵ Vân nhận xét: “Sau công bố đêm chung kết, nhìn chung Vân thấy tất cả đều hài lòng với kết quả mà ban giám khảo đưa ra. Thực sự các thí sinh quá đẹp. Ai thuộc ekip đều thấy sự khó khăn lựa chọn của ban giám khảo. Nhưng chúng ta đã thấy có một kết quả xứng đáng, tôi thấy Trần Tiểu Vy mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn dịu dàng đằm thắm, toát lên ở cô là ánh nhìn chân thành, biểu cảm tựa như có đôi mắt biết nói”.

“Cả quá trình tham gia, Trần Tiểu Vy luôn nhiệt tình và hứng khởi với tất cả các hoạt động. Một gương mặt đẹp, một hình thể hoàn hảo và một tâm hồn đẹp, hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị cao nhất”, BTV của nhà đài nói.

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar
Hoa hậu Trần Tiểu Vy (ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, việc Tân Hoa hậu lộ bảng điểm kém đẹp cùng đoạn clip ngắn ghi nhận cạnh đi bar (vũ trường) cũng hiện gây tranh cãi. Về khía cạnh này, Thuỵ Vân đưa ý kiến: “Câu chuyện bảng điểm của Tiểu Vy cũng đang khiến cho cộng đồng mạng có cái nhìn thiếu tích cực với cô ấy. Nhưng Tiểu Vy còn trẻ lắm, ở mỗi một thời điểm người ta cần nhìn nỗ lực thay đổi của người đó để đánh giá chứ không phải điểm số quyết định hoàn toàn. Tiểu Vy còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và chứng minh với công chúng mình xứng đáng. Việc làm tốt nhất của chúng ta là hãy động viên khuyến khích cô ấy, đừng ném những ánh nhìn tiêu cực hay một lời nói khiếm nhã. Bởi điều chúng ta muốn nhìn thấy nhất là vẻ đẹp toả sáng của Tiểu Vy”.

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar
Á hậu Thụy Vân cũng đã có lời chia sẻ rất tình cảm đến Hoa hậu gốc Quảng Nam
a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar Hoa hậu Việt Nam 2018 Triệu Tiểu Vy cực may mắn khi không vấp phải điều này sau đăng quang

Nhiều năm nay, hễ có một Hoa hậu đăng quang là lại nổ ra nhiều tranh cãi. Không phải ai cũng may mắn như Tiểu ...

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar Tân Hoa hậu Tiểu Vy sẽ làm gì để tránh scandal?

Tối 16/9, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra với kết quả cao nhất thuộc về người đẹp Quảng Nam sinh năm ...

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận học bổng trị giá 500 triệu đồng

Theo đó, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ nhận được học bổng trị giá 500 triệu đồng cho 3 năm học tại ...

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar Hoa hậu 18 tuổi Trần Tiểu Vy: 'Ai chê học kém, tôi để ngoài tai'

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chia sẻ ngay sau khi đăng quang rằng cô học không giỏi, chỉ là cần cù ...

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar Tại sao cứ bắt Hoa hậu phải học giỏi?

Việc chúng ta mặc định Hoa hậu phải học giỏi, phải có bảng thành tích học tập xuất sắc, cũng gần giống với việc chúng ...

a hau thuy van noi gi khi tan hoa hau tieu vy khi bi lo bang diem kem va clip di bar Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy qua lời nhận xét của thầy giáo chủ nhiệm cũ

Theo thầy giáo chủ nhiệm cũ, Trần Tiểu Vy là cô gái ngoan hiền, tính nết dễ thuơng, thành tích học tập của em cũng ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.