Sao Việt từng tham gia gameshow hẹn hò nói gì về chương trình 'hôn trước yêu sau' Date & Kiss?

Doanh nhân Hải Quân, diễn viên Oanh Kiều và Huyền Trân - những người từng tham gia chương trình truyền hình hẹn hò đã phản ứng khá gay gắt về nội dung của Date & Kiss.
sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss Gameshow hẹn hò dung tục 'Date and Kiss' bị cơ quan chức năng 'tuýt còi'
sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss Tin tức sao Việt 27/8: Show hẹn hò 'hôn trước yêu sau' ngừng phát sóng, nội dung Diên Hi công lược tập 65

Date & Kiss (Hẹn và hôn) là chương trình truyền hình có nội dung ghép các cặp đôi. Trong đó, mỗi tập sẽ là cuộc gặp gỡ giữa 2 nữ - 1 nam hoặc 2 nam – 1 nữ. Trong lần gặp đầu tiên, cả hai sẽ có sự động chạm về thân thể, đặc biệt là ôm hôn trong phòng tối để chọn ra người phù hợp với mình.

Chương trình phát sóng được 2 tập trên Youtube và nhận về nhiều lời chỉ trích cho rằng việc cặp đôi quá thân thiết trong lần gặp đầu tiên là không cần thiết. Hơn nữa, những hình ảnh và âm thanh được ghi lại khá chân thực.

Trước những lời phê bình đó, ngày 27/8, chương trình Date & Kiss đã tạm ngừng phát sóng để điều chỉnh nội dung.

Nhiều sao Việt đã chia sẻ về nội dung của chương trình hẹn hò Date & Kiss.

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss
Hình ảnh trong chương trình hẹn hò Date & Kiss.

Diễn viên Oanh Kiều - chương trình này cổ súy cho các bạn trẻ cách sống buông thả

Nữ diễn viên Oanh Kiều từng nhận được khá nhiều lời tỏ tình khi tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến kịch liệt phản đối nội dung trong 2 tập đầu tiên của Date & Kiss.

“Mình không chấp nhận một chương trình giải trí như thế này. Thứ nhất chúng ta làm văn hoá, làm giải trí, truyền tải những gì tốt đẹp, nhưng show hẹn hò này lại cổ súy cho các bạn trẻ cách sống buông thả. Mình thấy nó chẳng khác nào hành động kích dục, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của người Việt”.

“Khi xem qua chương trình này, mình nghĩ ngay trong đầu, làm vậy rồi sau này sao họ lập gia đình, chồng tương lai hay vợ tương lai sẽ nghĩ sao về họ. Hoặc giả như cô gái chọn được 1 trong 2 người làm chồng, họ sẽ đi được đến đâu, họ có tôn trọng lẫn nhau nữa hay không. Họ đến với nhau vì điều gì? Chỉ vì nụ hôn mà chấp nhận, họ hiểu gì về nhau qua nụ hôn?... Mình thật sự không hiểu vì sao họ lại muốn tham gia một cái chương trình như vậy”, Oanh Kiều phân tích thêm.

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss
Diễn viên Oanh Kiều: "Mình thấy nó chẳng khác nào hành động kích dục, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của người Việt"

Nữ diễn viên cho hay, bản thân sẽ không bao giờ chấp nhận một người mà ngay trong cuộc hẹn hò đầu tiên đã có những hành động như vậy: “Mình sẽ “tẩn” cho một trận (Cười). Nói vui chứ mình không thích những kiểu người sỗ sàng, không lịch sự như vậy. Mình sẽ cảm thấy không được tôn trọng và đó là người không tử tế”.

Bản thân cô muốn có một buổi gặp gỡ đầu tiên thật đơn giản nhưng chân thành: “Chọn một quán cà phê mình thích, hai người ngồi đối diện, không nói quá nhiều về nhau, chỉ cần đủ để cảm nhận có sự đặc biệt hay không... Thế thôi. Nếu có ấn tượng đặc biệt thì sau đó sẽ tìm hiểu nhiều hơn”.

Doanh nhân Hải Quân - nhà sản xuất có thể đat lượng xem như mong muốn

Nếu ai là fan của chương trình Vì yêu mà đến, chắc hẳn không thể quên được doanh nhân Hải Quân – một soái ca nhận được rất nhiều lời tỏ tình của các cô gái. Tuy nhiên, cuối cùng, anh quyết định từ chối tất cả vì chưa tìm được ý chung nhân.

Đối với show hẹn hò “hôn trước yêu sau” Date & Kiss, nam doanh nhân đã bày tỏ quan điểm của mình: “Chương trình này hơi chút xíu bất ngờ và hơi thoáng. Tôi có vài bạn làm biên tập chương trình, kể cả sản xuất, cũng có xem qua vài ý tưởng về show, thấy format chương trình này hơi táo bạo. Nhưng qua đó, nhà sản xuất cũng có thể đat lượng xem như mong muốn”.

Hải Quân khẳng định rằng, chắc chắn không bao giờ muốn được tỏ tình theo cách mà chương trình này đưa ra: “Theo tôi, tỏ tình để chạm đến trái tim của đối phương chỉ là từ "tâm". Đối phương sẽ cảm nhận được ngày qua ngày. Nên theo tôi, phải chân thành và có lòng. Nôm na là mưa dầm thấm lâu. Chân thành và thật lòng chưa chắc đã có kết quả tốt, nhưng chân thành và thật lòng thì sẽ không bao giờ phải hối tiếc”.

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss
Doanh nhân Hải Quân: "Tỏ tình để chạm đến trái tim của đối phương chỉ là từ "tâm". Đối phương sẽ cảm nhận được ngày qua ngày. Nên theo tôi, phải chân thành và có lòng"

Nam doanh nhân cho hay trong buổi gặp gỡ đầu tiên, nụ hôn sẽ rất có ý nghĩa nếu được đặt ở những vị trí phù hợp. Tuy nhiên, anh khẳng định: “Hôn chỉ xảy ra và bắt đầu khi cả 2 thích hôn và đồng ý hôn nhau. Nên tôi không đồng ý thì chuyện tỏ tình thế này sẽ không xảy ra. Hôn mà gượng ép hay cưỡng hôn thì sẽ rất vô vị và không ý nghĩa. Và trong thực tế rất hiếm trường hợp cưỡng hôn xảy ra, trừ phi mình chọn để được cưỡng hôn”.

Huyền Trân - gameshow này quá táo bạo

Cô gái xinh đẹp Huyền Trân từng xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến để tỏ tình với Hải Quân. Mặc dù không nhận được sự đồng ý của nam doanh nhân sinh năm 1983 nhưng sự tế nhị của cô đã để lại ấn tượng với khán giả.

Huyền Trân cho rằng, nội dung của chương trình hẹn hò Date & Kiss không phù hợp với văn hóa người Việt vốn tế nhị: “Hơi quá bạo so với nền văn hoá của Việt Nam, khó có thể chấp nhận được như vậy”.

Cô nhấn mạnh thêm: “Nếu là mình thì sẽ không tỏ tình như vậy, mình không muốn hôn 1 người lạ mặt mà chưa biết gì về người ta cả”.

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss
Huyền Trân: "Mình không muốn hôn 1 người lạ mặt mà chưa biết gì về người ta cả"

Bản thân Huyền Trân muốn có một buổi hẹn hò đầu tiên thật lãng mạn, chứ không phải mạnh bạo như thế: “Thứ 1 là chưa biết rõ mà đã hôn hoặc đụng chạm thì bản thân là con gái, mình cũng không muốn. Và thứ 2 quay hình trực tiếp thì mình không muốn tình cảm thân mật mà quay lại như vậy. Mình thấy gameshow này quá táo bạo”.

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss Ban tổ chức Giọng hát Việt nói gì trước nghi vấn dàn xếp kết quả?

Top 5 Giọng hát Việt 2018 hoàn toàn trùng khớp với một nguồn tin mạng xuất hiện cách đây không lâu. Điều này khiến khán ...

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss Xuân Nghị trong 'Sao nhập ngũ': Từ thanh niên dễ nản chí thành chiến sĩ kiên cường

Chương trình "Sao nhập ngũ" mùa 6 vừa khép lại với những kỉ niệm đẹp. Trong đó nam diễn viên hài đã trưởng thành hơn ...

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss Gameshow Việt sa đà vào gợi dục và giả dối

Gameshow Việt với hình ảnh gợi dục và xàm xí xuất hiện gần đầy khiến công chúng bức xúc. Nhà sản xuất đang cố đấm ...

sao viet tung tham gia gameshow hen ho noi gi ve chuong trinh hon truoc yeu sau date kiss Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Từ sự việc hình ảnh nhạy cảm của khách xem phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội, dàn sao trẻ của "Giai điệu ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.