Nữ thí sinh trong gameshow 'Hôn để… hẹn hò' bị cha ruột từ mặt

Là một trong những thí sinh nữ xuất hiện ở tập đầu tiên gameshow Date & Kiss (Hẹn và hôn), T.M hứng chịu nhiều 'gạch đá' từ cộng đồng mạng sau khi chương trình phát sóng.
nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat Gameshow hẹn hò dung tục 'Date and Kiss' bị cơ quan chức năng 'tuýt còi'
nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat Gameshow 'gặp là hôn' Kiss and date: Dễ dãi và... dễ lây bệnh
nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat Bị chỉ trích dữ dội, gameshow hẹn hò 'hôn trước yêu sau' ngừng phát sóng để điều chỉnh nội dung

Hẹn và hôn gắn nhãn 18+ được phát sóng trên YouTube. Nhiều khán giả khi xem chương trình đã rất kinh ngạc trước những phát ngôn và hành động có phần táo bạo của cô gái 23 tuổi này cũng như nhiều người chơi khác.

Ngay khi các phân cảnh nhạy cảm của Date & Kiss được cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận trái chiều, cha của T.M đã nhanh chóng nhận ra nhân vật nữ đang bị chỉ trích chính là con mình. Nữ thí sinh cho biết đã bị cha ruột trách mắng không tiếc lời và thậm chí là bị ông từ mặt nhiều ngày nay.

nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat
Nữ thí sinh T.M trong gameshow Date&Kiss

“Kể từ khi chương trình lên sóng, đi đâu cũng có không ít người nhận ra mặt mình. Từ một vũ công có công việc tương đối ổn định, mình bị nhiều chương trình hủy show bất ngờ vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. Dù không muốn nhưng giờ mình chỉ dám diễn ở một số hộp đêm, quán bar vì ở đó có thể trang điểm đậm và ít người nhận ra mình. Tuy nhiên, ảnh hưởng thu nhập cũng không khiến mình đau lòng bằng việc bị cha ruột từ mặt. Giờ đây ông xem mình như một đứa con làm nhục nhã gia đình”, nữ vũ công gốc Bạc Liêu buồn bã kể.

T.M cũng cho biết tất cả thí sinh khi tham gia chương trình đều phải ký vào một bản thỏa thuận không được tiết lộ gì về công ty sản xuất cũng như quá trình ghi hình. Người chơi cũng không được phát ngôn trên báo chí những gì có hại cho chương trình nếu không sẽ bị bắt bồi thường một số tiền khá lớn. Do đó các thí sinh dù có khuất tất gì cũng không dám lên tiếng.

“Tôi tởn đến già cũng không dám tham gia chương trình nào tương tự như thế nữa. Bản thân tôi cũng không thể lường trước được sự việc lại tồi tệ đến mức này. Tôi chỉ trách bản thân mình quá chủ quan mà quyết định thiếu suy nghĩ. Tôi chỉ muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn đang công tác và học tập về lĩnh vực nghệ thuật nên thận trọng khi quyết định tham gia các gameshow hẹn hò quá mới mẻ, có khả năng phản cảm đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Khi bạn bị chỉ trích không phải một mình bạn bị ảnh hưởng mà còn có người thân, bạn bè của bạn cũng bị ảnh hưởng”, nữ vũ công bày tỏ.

Trước đó, T.M từng được cha cho theo học khoa Cải lương ở Trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, do biến cố gia đình và gặp áp lực về kinh tế nên cô phải bỏ học giữa chừng để chuyển hướng sang làm vũ công kiếm sống.

T.M cho hay bản thân có niềm đam mê lớn với diễn xuất nên luôn tích cực tìm kiếm cơ hội. Vừa qua, cô đã lọt vào bán kết cuộc thi Gương mặt Sân khấu - Điện ảnh triển vọng 2018 nên hết sức lo sợ những lùm xùm từ gameshow hẹn hò nói trên sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích cũng như phong độ thi tài của mình.

Cô cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình, khán giả và mong mọi người cảm thông cho hành động đáng tiếc của mình.

nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat Gameshow hẹn hò dung tục 'Date and Kiss' bị cơ quan chức năng 'tuýt còi'

Sau khi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về gameshow hẹn hò Date and Kiss phát hành trên kênh YouTube, Bộ Thông tin và ...

nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat Bị chỉ trích dữ dội, gameshow hẹn hò 'hôn trước yêu sau' ngừng phát sóng để điều chỉnh nội dung

Trước hàng loạt ý kiến phản đối từ khán giả, mới đây nhà sản xuất Date & Kiss đã thông báo ngừng phát sóng chương ...

nu thi sinh trong gameshow hon de hen ho bi cha ruot tu mat Gameshow hẹn hò 'sex trước, yêu sau' gây tranh cãi nảy lửa

Lời khuyên gây tranh cãi của 'tiến sĩ tâm lý' Pepper: 'Làm tình - tìm hiểu - yêu - rồi mới kết hôn' chưa nguội ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.