Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

Trước khi dính tin đồn bán dâm và bị bắt ngày 30/8, MC Cao Vy từng khiến người hâm mộ nức lòng khi tham gia chương trình ghép đôi Vì yêu mà đến.

Cụ thể trong tập 9 Vì yêu mà đến được phát sóng tối 9/11/2017, MC Cao Vy tham gia với vai trò là người đến tỏ tình MC Quang Bảo. Với hình dáng nhỏ nhắn trong chiếc váy trắng cùng tài ăn nói nhẹ nhàng, tế nhị trong giao tiếp, cô đã làm xiêu lòng nam MC và cùng anh rời khỏi chương trình trong sự hò reo chúc mừng của những khách mời nam còn lại và khán giả. Đây cũng chính là lần đầu tiên một cặp đôi được ghép thành công trong Vì yêu mà đến.

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den
Cao Vy và Quang Bảo tại Vì yêu mà đến

Khi đó, Cao Vy 20 tuổi, là sinh viên khoa báo chí trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 và từng lọt top 18 Người dẫn chương trình tại cuộc thi Én sinh viên. Ngoài đi học, cô còn làm MC cho một số chương trình, sự kiện nhằm trau dồi kĩ năng nghiệp vụ.

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den
Cao Vy (Ảnh: FBNV)

Sau chương trình cả hai đều dành những lời có cánh cho nhau. Trên trang cá nhân. Quang Bảo cho hay cả hai ở thời điểm đó chỉ là “bạn tâm giao”. “Đây cũng là mong muốn của Vy khi Bảo hỏi giờ em muốn ta sẽ là gì của nhau. Vì tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời thôi nhé”.

Trước đó, theo thông tin từ Vietnamnet, chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Từ đây, nhiều người đồn đoán, C.V chính là MC Cao Vy. Hiện quản lý của cô đã phủ nhận tin đồn này.

XEM THÊM

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den Nhà sản xuất 'Vì yêu mà đến' tháo gỡ tập phát sóng của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm

Đây được xem là động thái mới nhất của nhà sản xuất “Vì yêu mà đến” khi thông tin bất lợi từ phía MC Cao ...

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den Á hậu, người đẹp, diễn viên bán dâm: Có danh ở showbiz vẫn không đủ nuôi thân?

Trước nghi án loạt á hậu, diễn viên, MC nổi tiếng trong showbiz Việt vừa bị bắt vì bán dâm. Dư luận đặt ra câu ...

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den MC Cao Vy hoảng loạn tinh thần, suy sụp trước tin đồn bán dâm

Hiện tại, dù rất sốc trước thông tin mà dân mạng đang quy chụp cô, nhưng MC Cao Vy vẫn cố gắng hoàn thành những ...

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den Chi tiết trùng khớp khiến cư dân mạng 'tố' Thư Dung là Á hậu bán dâm

Dù quản lí của Á hậu Thư Dung phủ nhận việc người đẹp này bị bắt vì bán dâm nhưng cộng đồng mạng đã đưa ...

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den Cục NTBD lên tiếng về Á hậu bán dâm hàng chục nghìn đô

Cục NTBD cho biết sẽ xem xét trường hợp của Á hậu T.D, tuỳ mức độ bản án của cơ quan cảnh sát điều tra.

truoc khi vuong tin don ban dam mc cao vy tung de lai an tuong tot dep trong vi yeu ma den Những lần Thư Dung nói tiếng Anh dở tệ khiến khán giả 'hết hồn'

Thư Dung đã hai lần lộ khả năng nói tiếng Anh không tốt trước khán giả. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.