Những scandal showbiz Việt gây 'náo loạn' năm 2018

Những scandal showbiz Việt không còn là khái niệm mới lạ. Trong năm 2018, nhiều nghệ sĩ “điêu đứng” khi vướng vào những lùm xùm.

Có một khoảng thời gian của năm 2018, những scandal showbiz Việt, những câu chuyện không có hồi kết liên tiếp xảy ra. Nhìn lại, dù cho những scandal đó là chủ động hay bị động thì những sao Việt liên quan đều vướng phải không ít ồn ào và khiến khán giả mệt mỏi.

Đông Nhi bị fan chỉ trích, dọa tẩy chay

Ngay thời điểm sắp diễn ra kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi, một số người hâm mộ của nữ ca sĩ đã dấy lên làn sóng tẩy chay thần tượng của mình. Họ bức xúc cho rằng Đông Nhi không nên mãi chỉ theo đuổi một phong cách, một hình tượng như hiện tại. Ngoài ra các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ chưa thực sự ấn tượng và gây được tiếng vang như trước cho dù fan đã ngày đêm “cày view”.

Trong suốt 10 năm làm nghề, Đông Nhi là một trong số ít những nữ ca sĩ nói không với scandal. Cô thường chỉ tập trung ra mắt sản phẩm, phát triển sự nghiệp, còn những vấn đề xung quanh đời sống, Đông Nhi đều kín tiếng. Vì vậy, scandal showbiz Việt 2018 này khiến khán giả ngỡ ngàng và cũng là một cú sốc lớn đối với chính nữ ca sĩ. Thậm chí, cô đã từng nghĩ đến ý định giã từ sự nghiệp ca hát.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018

Cuối cùng, mọi chuyện cũng đã trở nên êm đẹp. Thẳng thắn nhìn nhận, trong suốt hơn 1 năm qua, Đông Nhi chưa có một sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng, chưa có bài hát hit. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại có những bước tiến thành công, những dấu ấn trong sự nghiệp mà không phải ngôi sao nào cũng làm được.

Trường Giang: chiếm sóng trực tiếp để tỏ tình Nhã Phương, lộ chuyện tình cảm với Nam EM

Tiếp đến phải kể đến Trường Giang, nửa đầu năm 2018 có lẽ là khoảng thời gian "tăm tối" khi anh liên tục dính phải những lùm xùm từ sự nghiệp, đời tư đến tình cảm. Bắt đầu từ scandal “vạ miệng” trên sóng truyền hình trực tiếp với vai trò người dẫn chương trình. Theo đó, Trường Giang đã có những phát ngôn kém duyên trong một lễ trao giải khi giao lưu cùng các đồng nghiệp. Mặc dù đã đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân ngay sau đó những anh vẫn phải hứng chịu những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018

Tưởng rằng danh hài đã rút kinh nghiệm được cho bản thân nhưng không lâu sau đó, anh lại tiếp tục gây ồn ào khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Lẽ ra đây sẽ là một điều ngọt ngào và bất ngờ đối với Nhã Phương nếu được diễn ra trong một không gian ấm cúng. Tuy nhiên sự việc trên đã gây ra sự cố “chiếm sóng” và những phần trao giải của các nghệ sĩ phía sau không được phát sóng. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này nhưng tất cả cũng chỉ lắng xuống khi Trường Giang lên tiếng xin lỗi.

Chấn động nhất có lẽ là vụ lùm xùm tình ái với Nam Em. Đây thực sự là một scandal tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến khán giả ngán ngẩm. Sự việc bắt đầu nổ ra khi Nam Em đăng đàn kể chuyện tình cảm giữa hai người. Thời gian đầu khi Trường Giang giữ im lặng, Nam Em khẳng định có thể chết vì anh và khăng khăng tình yêu này là thật.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018
Trường Giang và Nam Em đã tạo ra một trong những scandal showbiz Việt 2018

Khi mọi chuyện đã đi quá xa, nam danh hài mới quyết định lên tiếng để bảo vệ bản thân cũng như Nhã Phương. “Mười khó” khẳng định mình không hề có quan hệ tình cảm khăng khít với Nam Em như lời cô đã kể, đồng thời cho rằng Nam Em không bình thường. Phải đến cuối tháng 9/2018, Trường Giang mới có thể thoát ra khỏi những “ồn ào” bằng một đám cưới hạnh phúc cùng Nhã Phương.

Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Có thể nói, scandal của Phạm Anh Khoa là một trong những scandal show Việt gây chấn động, tạo ra một làn sóng chỉ trích rất lớn. Cụ thể, vào tháng 3/2018, nam rocker bị vũ công Phạm Lịch tố có những hành vi quấy rồi và lời nói sỗ sàng trong lúc cả hai cùng tham gia một cuộc thi. Ngoài ra, anh cũng bị Lê Hoàng Nga My và một nạn nhân giấu tên khác tố cáo về những hành động của anh khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018
Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên những phát ngôn có phần quanh co càng khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn. Đặc biệt là phát ngôn “ở showbiz vỗ mông cũng là một cách chào hỏi”, anh đã phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ công chúng đến nỗi cuối cùng anh phải tổ chức họp báo với một lời xin lỗi chân thành mới tạm xoa dịu dư luận.

Sau scandal gạ tình, sự nghiệp của Anh Khoa có phần tụt dốc. Anh bị cắt sóng ngay trong chương trình đang tham gia cùng Phạm Lịch và cũng bị loại khỏi chương trình nhạc Rock lớn nhất trong năm. Trước đó, nam rocker từng được nhiều người mến mộ bởi tính cách vui nhộn và phong cách âm nhạc.

Á hậu T.D bán dâm ngàn đô

Tháng 9/2018, đường dây mua bán dâm của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã bị bắt. Trong số những người đẹp bị bắt quả tang, danh tính một trong những cô nàng bán dâm chính là Á hậu T.D.

Theo lời khai của Á Hậu T.D. và một nữ MC có tiếng khác, cả 2 được “tú ông” điều tới khách sạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Á Hậu T.D bán dâm với mức giá là 5.000 USD/lượt.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018

Trước đó, Á Hậu T.D là người vướng phải khá nhiều tai tiếng khi liên tục thực hiện những bộ ảnh phản cảm. Sau scandal bán dâm nghìn đô này, nhiều cuộc thi hoa khôi, người đẹp không ít nhiều bị ảnh hưởng và phải siết lại những luật lệ, quy định đối với các người đẹp đăng kí tham gia.

Tuấn Hưng: bị hủy show kỉ niệm 20 năm ca hát, gặp tai nạn xe hơi, bị tố coi thường khán giả ngoại quốc

Đáng tiếc nhất là những “ồn ào” xoay quanh kỉ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Giống như danh hài Trường Giang, năm 2018 dường như là vận đen của giọng ca Nắm lấy tay anh khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm không đáng có.

Cụ thể, vào tháng 10/2018, Tuấn Hưng tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát và cũng là ngày sinh của anh. Tuy nhiên bằng một “lý do đặc biệt”, liveshow của anh bị hủy ngay trước giờ diễn khiến hàng ngàn khán giả ngỡ ngàng. Sau sự cố đó, Tuấn Hưng suy sụp và phải nhập viện để điều trị.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018
Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố trong năm 2018

Tiếp đến, anh lại khiến người hâm mộ lo lắng khi siêu xe 16 tỷ Ferrari gặp nạn, vỡ nát phần đầu. Xác nhận qua điện thoại, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết nguyên nhân tai nạn do mất lái, không có thiệt hại nào về người. Người này cũng chia sẻ lên Facebook cá nhân và cho biết tài xế (không phải Tuấn Hưng) không có dấu hiệu vi phạm khi cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn.

Những tưởng rằng nam ca sĩ đã có thể “bình yên” đến hết năm nay nhưng mới đây nhất, anh lại bị một bầu show “bôi xấu”. Vị bầu show này cho rằng Tuấn Hưng quá tệ khi tỏ thái độ coi thường khán giả hải ngoại khi chỉ hát 6 bài trong một tour. Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã giải thích trên trang cá nhân và cho rằng đây là một lời vu khống đối với anh.

"Sống và làm việc luôn luôn tôn trọng tất cả những người đối diện, luôn hiểu được những gì mình có ngày hôm nay đó chính là sự ban tặng của ơn trên cũng như những khán giả từng yêu mình. Hưng luôn trân trọng từng giây phút được đứng trên sân khấu để hát, được cống hiến những lần gặp gỡ của mình với khán giả khắp nơi. Hưng sống với cái nghề này bao nhiêu năm qua chưa từng làm một điều gì sai hay lừa dối khán giả của mình. Cho nên việc nói không tôn trọng khán giả đó chính là một điều tồi tệ. Một sự vu khống thiếu hiểu biết", nam ca sĩ giải thích.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018 Tin tức sao Việt 13/11: Duy Mạnh kiện Zing MP3, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44

Tin tức sao Việt 13/11, Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – ...

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018 Duy Mạnh kiện Zing MP3: Đã từng gặp mặt hòa giải nhưng không thành công

Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – đơn vị sở hữu trang ...

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Duy Kiên và Bảo Huy mất tích ở chiến trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Đồng đội đã đưa di vật của Duy Kiên và Bảo Huy cho Hoài Phương ...

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018 Thời trang 'chất lừ' của Võ Hoàng Yến tại The Face Việt Nam

Sau 6 tập The Face Việt Nam 2018, Võ Hoàng Yến đã diện những trang phục "chất lừ", tôn lên đôi chân dài miên man ...

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018 Không chỉ Hoà Minzy, Cát Phượng cũng xăm tên người yêu lên người

Theo hình ảnh mới được chia sẻ trên facebook của diễn viên hài Cát Phượng, tên của Kiều Minh Tuấn được cô xăm lên tay.

nhung scandal showbiz viet gay nao loan nam 2018 Kiều Minh Tuấn bị Trường Giang 'đọc vị' trong Giọng ải giọng ai tập 15

Khi Kiều Minh Tuấn tỏ thái độ quay lưng lại với khán giả Giọng ải giọng ai tập 15, Trường Giang liền đọc vị: "Ý ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".