Vụ Á hậu bán dâm: Điều tra làm rõ hành vi liên quan của một số người mà 'tú ông' đã khai ra

Viện KSND TP HCM vừa trả hồ sơ vụ án Á hậu bán dâm và yêu cầu công an điều tra làm rõ hành vi liên quan của một số người mà 'tú ông' Kiều Đại Dũ đã khai ra.

Hôm nay, 18/2, báo VnExpress đưa tin VKSND TP HCM vừa trả hồ sơ cho công an cùng cấp điều tra bổ sung các tình tiết quan trọng trong vụ án Môi giới mại dâm do Kiều Đại Dũ (23 tuổi, quê Bình Định) cầm đầu.

Viện yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ hành vi liên quan của một số người mà Dũ đã khai ra, hay số tiền thu lợi bất chính từ những lần bán dâm... bởi đây là những tình tiết ảnh hưởng đến khung hình phạt của bị can.

vu a hau ban dam dieu tra lam ro hanh vi lien quan cua mot so nguoi ma tu ong da khai ra
Dũ bị cáo buộc cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp. (Ảnh: Công an cung cấp).

Liên quan đến vụ án, báo Người lao động dẫn thông tin từ kết quả điều tra: "Sau khi tốt nghiệp đại học, Dũ làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người bà con ở quận 12, TP HCM. Thời gian này, Dũ vừa làm quản lý, vừa điều hành đường dây mại dâm quy tụ dàn chân dài có tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu.

vu a hau ban dam dieu tra lam ro hanh vi lien quan cua mot so nguoi ma tu ong da khai ra
Kiều nữ bị phát hiện bán dâm cho đại gia.

Để các đại gia dễ dàng tiếp cận và chọn lựa người đẹp, Dũ lập trang web kieunu... đăng ảnh các chân dài cùng với giá cả mỗi lần đi khách. Nếu khách ưng ý người nào thì gọi điện, gửi email, sau đó Dũ sẽ điều đào phục vụ tận tình. Ngoài các diễn viên, người mẫu, MC, Dũ còn chiêu dụ các sinh viên có nhan sắc đầu quân cho đường dây của mình.

Với khách quen, sau khi khách nhắn mã số người đẹp, Dũ sẽ lệnh cho các chân dài đến khách sạn nhận phòng và "mây mưa" với khách. Đối với người lạ, Dũ sẽ hẹn ở quán cà phê và dẫn theo các người đẹp để trao đổi. Trong đường dây mại dâm do "tú ông" Kiều Đại Dũ điều hành, mức giá chào hàng dao động từ 300 USD đến 1000 USD/lượt. Đối với chân dài nổi tiếng thì mức giá từ 7.000 USD đến 25.000 USD/lượt.

Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu đi sextour, du lịch dài ngày, du lịch nước ngoài thì mức giá tuỳ theo tên tuổi mà có thể đẩy lên gấp 10 lần. Sau một thời gian lập chuyên án, ngày 30-8-2018, Công an TP HCM đã đột kích các khách sạn ở quận 1 và quận 5 bắt quả tang nhiều MC, người mẫu, diễn viên bán dâm cho đại gia".

vu a hau ban dam dieu tra lam ro hanh vi lien quan cua mot so nguoi ma tu ong da khai ra Bán dâm, môi giới bán dâm 'tung hoành' dịp đầu năm

Trong những ngày đầu năm 2019, cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện và bắt quả tang các ổ nhóm hoạt động mua bán ...

vu a hau ban dam dieu tra lam ro hanh vi lien quan cua mot so nguoi ma tu ong da khai ra SV bán dâm 4 lần đuổi học: Bộ GD&ĐT kỉ luật 1 Vụ phó

Dự thảo quy định SV bán dâm 4 lần bị đuổi học, Bộ GD&ĐT đã xử lý kỉ luật 3 cán bộ liên quan, trong ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.