Bố mẹ của 'tú ông' vụ Á hậu bán dâm nói gì về con?

Bố mẹ Kiều Đại Dũ nói gì sau khi biết tin con mình có liên quan tới vụ mua bán dâm giá nghìn đô?
bo me cua tu ong vu a hau ban dam noi gi ve con
Bố mẹ của "tú ông" Kiều Đại Dũ nói gì sau khi biết tin con trai mình có liên quan tới đường dây mua bán dâm Á hậu, MC giá nghìn đô? (Ảnh minh hoạ)

Theo báo điện tử Tổ Quốc, liên quan tới vụ án đường dây mua bán dâm Á hậu, MC giá nghìn USD gây xôn xao ở TP. HCM, luật sư Hà Trọng Đại, Công ty luật The Light, Đoàn Luật sư TP Hà Nội - người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ thông tin, khi trao đổi với bố mẹ của Kiều Đại Dũ - người đang được cho là “tú ông” cầm đầu đường dây mua bán mại dâm cho các người mẫu, chân dài tại TP HCM, gia đình rất bất ngờ.

Theo bà Ngô Thị Mỹ Kiều (mẹ của Dũ) thì Dũ là một đứa trẻ ngoan, thông cảm cho hoàn cảnh gia đình mà phải chạy Grab để lấy tiền theo học.

Trong suốt mấy năm theo học tại TP Hồ Chí Minh, Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, chưa bao giờ có tiền cho mẹ và gia đình, kể cả chị gái Dũ mới sinh em bé.

“Dũ là đứa con ngoan hiền, tôi làm ăn vất vả nuôi con, chưa bao giờ em cho tiền. Ba Dũ đau ốm bị tiêm ở Bệnh viện 115 có hơn 200.000 tiền thuốc, mà Dũ còn không có tiền.

Giờ biết tin như thế này, tôi chỉ mong nhờ các cơ quan tìm hiểu để cho em Dũ sớm về nhà đoàn tụ với gia đình” - Bà Ngô Thị Mỹ Kiều, mẹ của Dũ cho hay.

Bố của Kiều Đại Dũ cũng cho biết, sinh ra tại TP Quy Nhơn, Bình Định, con học hành rất ngoan, trước kia gia đình có làm ăn thất bại, không có nhà ở, phải đi ở thuê. Khi Dũ vào TP.HCM đi học cũng ngoan hiền, ở nhờ nhà anh chị, chứ không có tiền thuê nhà để ở.

“Tôi đau bệnh, Dũ không có tiền cho tôi mua thuốc, gia đình không biết gì khi sự việc trở nên như vậy, mong tìm lại công bằng cho con tôi” - bố của Kiều Đại Dũ cho hay.

Cũng theo báo Vietnamnet, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của "tú ông" này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm.

Các chân dài bán dâm do Dũ điều động được xác định là những người có danh hiệu người mẫu, á hậu, hoa khôi... hoạt động trong lĩnh vực giải trí như diễn viên, MC.

Bên cạnh đó, rất nhiều chân dài là hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online; đặc biệt không ít người là sinh viên đang theo học ở một số trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

bo me cua tu ong vu a hau ban dam noi gi ve con Vụ á hậu bán dâm: Kiều Đại Dũ thường 'găm hàng' các kiều nữ 25.000 USD

Liên quan đến vụ á hậu bán dâm, các thông tin về kiều nữ bán dâm hàng chục nghìn đô luôn được đối tượng giấu ...

bo me cua tu ong vu a hau ban dam noi gi ve con Á hậu, diễn viên bán dâm hàng nghìn USD: Trách nhiệm của khách sạn khi khách hàng có hành vi mua bán dâm như thế nào?

Đối với trường hợp chủ khách sạn không kiểm soát được mà để xảy ra trường hợp mua bán dâm sẽ bị xử phạt hành ...

bo me cua tu ong vu a hau ban dam noi gi ve con Vụ á hậu và diễn viên bán dâm nghìn đô: 'Tú ông' Dũ khai khách mua dâm là người có máu mặt

Không chỉ khai thêm những á hậu, diễn viên, người mẫu tham gia đường dây bán dâm, 'tú ông' Kiều Đại Dũ còn cho biết ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.