Vụ á hậu và diễn viên bán dâm nghìn đô: 'Tú ông' Dũ khai khách mua dâm là người có máu mặt

Không chỉ khai thêm những á hậu, diễn viên, người mẫu tham gia đường dây bán dâm, 'tú ông' Kiều Đại Dũ còn cho biết hai người khách mua dâm á hậu T.D và MC C.V là người có địa vị cao và được bạn làm kinh doanh BĐS 'đãi'.

Liên quan đến đường dây mại dâm hàng chục nghìn USD, ngày 7/9, trên Người Lao động, công an TP.HCM cho biết nghi can Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, TP HCM) đã khai nhận thêm nhiều người mẫu, MC, Á khôi có dính dáng đến đường dây mại dâm giá “khủng” này.

vu a hau va dien vien ban dam nghin do tu ong du khai khach mua dam la nguoi co mau mat
Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ

Hiện, công an đang triệu tập những người có liên quan này để mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của họ.

Theo công an, “tú ông” Dũ đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngoài ra, Dũ còn khai nhận thêm đã từng môi giới và giới thiệu cho nhiều sinh viên, hotgirl, chân dài, MC, Á hậu,….đi bán dâm với số tiền lên đến hàng chục nghìn USD/lượt. Lời khai của Dũ cho biết thường những khách mua dâm của dàn MC, Á hậu … chủ yếu là “đại gia”, doanh nhân…có tiếng trong giới kinh doanh.

Cũng theo khai báo của Dũ, trước khi bị công an bắt giữ, “tú ông” đã môi giới cho một Á khôi. Qua xác minh, Á khôi có tên là T.M.L. là người từng đoạt giải trong một cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại nước ngoài.

Theo tiết lộ của “tú ông” Dũ thì mức giá bán dâm của Á khôi với giá cao.

vu a hau va dien vien ban dam nghin do tu ong du khai khach mua dam la nguoi co mau mat
Một chân dài trong đường dây mại dâm nghìn USD.

Về khách mua dâm các chân dài là người mẫu, MC, Á hậu, Á khôi… theo tiết lộ của Dũ, những người này là những người có tiền và địa vị. Trong ngày, lực lượng công an ập vào bắt quả tang, 2 “đại gia” này khai là được 1 người bạn trong giới kinh doanh BĐS “mời”.

Khác hẳn với các “tú ông” từng bị bắt trước đây về hành vi môi giới mại dâm, Dũ không hề cắt xén tiền bán dâm của các chân dài mà thay vào đó sẽ đẩy giá lên cao để hưởng chênh lệch.

Cụ thể, trong cuộc môi giới vào ngày 30/8 vừa qua, Dũ đã đẩy giá với Á hậu T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 2.000 USD/lượt. Còn với MC C.V, Dũ đẩy giá từ 600 USD lên 1.500 USD, hưởng tiền chênh lệch là 900 USD/lượt. Riêng với 2 chân dài là sinh viên thì giá chỉ từ 300-500 USD, vào tay "tú ông" sẽ lên 600-1.000 USD.

vu a hau va dien vien ban dam nghin do tu ong du khai khach mua dam la nguoi co mau mat Đường dây Á hậu và diễn viên bán dâm 25.000 USD: Đã lấy lời khai từ Á hậu T.M.L và tìm người mẫu T.T

Công an TP HCM vừa triệu tập 1 số á hậu và truy thêm nhiều chân dài nổi tiếng khác trong làng giải trí để tiến ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.