Đường dây Á hậu và diễn viên bán dâm 25.000 USD: Đã lấy lời khai từ Á hậu T.M.L và tìm người mẫu T.T

Công an TP HCM vừa triệu tập 1 số á hậu và truy thêm nhiều chân dài nổi tiếng khác trong làng giải trí để tiến hành mời làm việc vì có khai báo dính dáng đến đường dây mại dâm 25.000 USD.

Hôm nay, báo Người Lao Động đưa tin, ngày 7/9, Công an TP HCM cho biết Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt.

Đáng chú ý, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm một Á hậu - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”.

Theo báo VietNamNet, nguồn tin xác nhận, Công an đã tiến hành mời 1 số á hậu, người mẫu, diễn viên có liên quan đến đường dây này.

Cụ thể chiều 6/9, phòng Cảnh sát hình sự đã mời làm việc đối với á hậu T.M.L và sau khi lấy lời khai đã cho cô này về trong ngày.

duong day a hau va dien vien ban dam 25000 usd da lay loi khai cua a hau tml va tim nguoi mau tt
Một chân dài trong đường dây mại dâm ngàn đô

Nguồn thông tin cũng cho hay, phòng Cảnh sát hình sự đang tìm người mẫu T.T để tiến hành mời làm việc vì có lời khai báo dính dáng đến đường dây mại dâm nghìn đô do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu.

Cũng theo báo VietNamNet, người mẫu T.T tuy không nổi tiếng nhưng cũng được nhiều người biết đến, bởi vẻ đẹp lai Á – Âu. Cô này từng tạo nên sự khác biệt, được chú ý bởi 1 show truyền hình thực tế về chân dài diễn ra 2 năm trước và hiện hành nghề người mẫu.

T.T cũng được biết đến với vai trò diễn viên, khi tham gia nhiều M.V, dự án âm nhạc của 1 số ca sĩ có tiếng.

duong day a hau va dien vien ban dam 25000 usd da lay loi khai cua a hau tml va tim nguoi mau tt Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị 'sờ gáy' vì đi khách giá 14.000 USD

Việc công an triệt phá đường dây mại dâm có Á hậu TD và MC CV không phải là trường hợp đầu tiên. Trước đó, ...

duong day a hau va dien vien ban dam 25000 usd da lay loi khai cua a hau tml va tim nguoi mau tt Sau Cao Vy, Thư Dung cũng khoá facebook khi lộ thêm nhiều chứng cứ về tin đồn bán dâm

Dù đã đính chính và còn tuyên bố sẽ khởi kiện những người bôi nhọ danh dự trên trang cá nhân, nhưng chỉ vài giờ ...

duong day a hau va dien vien ban dam 25000 usd da lay loi khai cua a hau tml va tim nguoi mau tt 'Cộng đồng mạng chỉ trích Á hậu bán dâm là điều dễ hiểu'

Liên quan đến vụ việc Á hậu bán dâm nghìn đô bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.