Sau Cao Vy, Thư Dung cũng khoá facebook khi lộ thêm nhiều chứng cứ về tin đồn bán dâm

Dù đã đính chính và còn tuyên bố sẽ khởi kiện những người bôi nhọ danh dự trên trang cá nhân, nhưng chỉ vài giờ sau đó trang facebook của nàng á hậu bỗng dưng… “mất tích”.

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam

Thư Dung và hành trình từ thí sinh bị giám khảo 'nói lời cay đắng' đến con đường trở thành Á hậu dính nghi án bán dâm

Những ngày qua, sự việc đường dây bán dâm cao cấp của “tú ông” Kiều Đại Dũ bị công an triệt phá thành công đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Điều đáng nói, báo Vietnamnet đã đưa tin về hai trong số những cô gái bị bắt giữ vì tội bán dâm là người thuộc giới giải trí. Ngay lập tức, cái tên á hậu T.D và MC, diễn viên C.V trong đường dây bán dâm cao cấp đã trở thành “từ khoá” được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang báo điện tử và cổng thông tin khác.

Chỉ sau vài giờ khi thông tin được lan truyền, á hậu Thư Dung và MC Cao Vy là hai cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận giữa nghi án bán dâm cho các đại gia với giá hàng chục ngàn đô.

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam
Thư Dung và Cao Vy là hai cô gái nằm trong diện nghi vấn của dân mạng trong loạt tin đồn về người đẹp bán dâm vào ngày 6/9 vừa qua.

Ngay sau đó, mặc dù cả Thư Dung và Cao Vy đều đã lên tiếng phủ nhận, quản lí của cả hai cũng xác nhận thông tin thất thiệt, không có căn cứ, nhưng không vì thế là mà sự việc trở nên dịu đi trong lòng cư dư luận. Ngay sau khi đính chính thông tin khi tin đồn ảnh hưởng lớn tới tinh thần, MC Cao Vy đã khoá facebook trước sự đả kích, “ném đá” từ dân mạng.

Trả lời trên báo Vietnamnet, Cao Vy cho biết: “Tôi xin khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải tôi. Nếu là bạn bè thân thiết, ai cũng biết tôi có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương. Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi”.

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam
Hình ảnh được cho là của Thư Dung bị bắt khi dân mạng "soi" được những phụ kiện hoàn toàn trùng khớp với trang sức mà cô hay sử dụng trước đó. (ảnh: CA cung cấp)

Về phía Thư Dung, ngay sau khi tin đồn cùng nhiều bằng cứ tố cáo cô nằm trong đường dây bán dâm được dân mạng chia sẻ, phía BTC cuộc thi Người mẫu thời trang cũng đã gửi văn bản tước danh hiệu Á quân mà cô đã đạt được. Ngay sau đó, BTC Miss Eco Internationalcũng đã thông báo trên fanpage chính thức về việc huỷ bỏ danh hiệu Á hậu 3 mà cô giành được tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Lý do của bị huỷ bỏ các danh hiệu trên là việc Thư Dung đã có những hình ảnh kém đẹp trong thời gian qua, gây ảnh hưởng lớn tới uy tín của các cuộc thi trong và ngoài nước.

Sáng nay 7/9, từ trang cá nhân, quản lí của cô đã lên tiếng và khẳng định “sẽ kiện những người bôi xấu danh dự của Dung ra toà”, ngoài ra cô cũng đang làm việc với cơ quan điều tra để chứng minh sự trong sạch. Chỉ ít giờ sau đó, trang facebook cá nhân của Thư Dung bỗng dưng "mất tích" khi càng ngày càng có thêm nhiều bằng chứng xác minh vụ việc cô có trong nhóm người đẹp bán dâm hay không.

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam
Thư Dung đã khoá facebook vào sáng ngày 7/9. (ảnh: chụp màn hình)
sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam Thiệt hại 'nhãn tiền' trong nghi án bán dâm chục nghìn đô của Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy

Trong khi Thư Dung liên tiếp bị thu hồi danh hiệu từ trong nước đến quốc tế thì MC Cao Vy cũng khốn đốn khi ...

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam Thư Dung và hành trình từ thí sinh bị giám khảo 'nói lời cay đắng' đến con đường trở thành Á hậu dính nghi án bán dâm

Á hậu Thư Dung từng dính phải không ít thị phi trên hành trình thi cử sắc đẹp trước khi nghi án bán dâm xuất hiện.

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam Facebook được cho là của Á hậu Thư Dung đăng status: 'kiện những người bôi xấu danh dự'

Từ facebook có tên Nguyen Thu Dung, dòng trạng thái mới nhất mà facebook này cập nhật là "Dung đang làm việc với cơ quan ...

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam BTC Miss Eco International tước danh hiệu Á hậu của Thư Dung

Mới đây, BTC Miss Eco International đã thông báo trên fanpage chính thức về việc tước bỏ danh hiệu Á hậu 3 của người đẹp ...

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam Từ nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm: Vì sao các người đẹp dễ bị mang ra để 'mua', 'bán' đến thế?

Đây không phải là lần đầu showbiz việt bị "dậy sóng" bởi những scandal mua bán dâm, thực tế đã có nhiều người đẹp Việt ...

sau cao vy thu dung cung khoa facebook khi lo them nhieu chung cu ve tin don ban dam BTC 'Người mẫu Thời trang Việt Nam' nói gì về việc tước danh hiệu Á quân của Thư Dung?

Thanh Niên vừa có cuộc trò chuyện cùng bà Vũ Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty Tấm và Cám, Trưởng ban tổ chức cuộc ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.