Á hậu 'ao làng' Thái Mỹ Linh: Tuổi ngày càng lên nhưng tên không ai biết

Nếu không bị nghi ngờ dính líu đến đường dây bán dâm giá nghìn đô thì có lẽ, phần lớn công chúng Việt Nam vẫn không biết và không quan tâm Thái Mỹ Linh là ai. 

Á hậu Thái Mỹ Linh đang là cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm khi bất ngờ bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm giá nghìn đô.

Theo VTC News đưa tin, đường dây bán dâm quy mô lớn này ngoài T.D (Á hậu cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 tại Ai Cập), người dẫn chương trình, diễn viên C.V còn có Á hậu T.M.L (Á hậu Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 được tổ chức tại Đài Loan). Chính vì vậy, mọi đồn đoán đều đang đổ dồn về phía Thái Mỹ Linh, khi tên viết tắt và giải thưởng cô đạt được ở Đài Loan hoàn toàn trùng khớp.

a hau ao lang thai my linh tuoi ngay cang len nhung ten khong ai biet
Cô gái mang danh Á hậu T.M.L dính líu đến đường dây bán dâm nghìn đô đang được đồn đoán là Thái Mỹ Linh.

Dù được "gắn mác" là á hậu nhưng thực tế, Thái Mỹ Linh là một cái tên vô cùng mờ nhạt và hoàn toàn xa lạ với công chúng. Thông tin liên quan đến người đẹp này cũng vô cùng hiếm hoi. Ngoài việc giành được danh hiệu á hậu tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 cùng những bức ảnh khoe thân, Thái Mỹ Linh hoàn toàn không có hoạt động gì đáng kể trong showbiz Việt.

Cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2017 mà cô tham gia ở Đài Loan thực chất cũng chỉ là một sân chơi quy mô nhỏ, tổ chức sơ sài. Chính vì vậy, danh hiệu của Thái Mỹ Linh đạt được chỉ là một danh hiệu "ao làng". Đó là chưa kể đến việc danh hiệu này không hợp pháp nếu xét theo quy định của Việt Nam.

Theo quy định, nước ta mỗi năm chỉ được phép tổ chức 2 cuộc thi nhan sắc lấy tên gọi là Hoa hậu, mỗi cuộc thi 2 năm mới được tổ chức 1 lần. Còn đối với cuộc thi người đẹp vùng, ngành, đoàn thể trung ương, mỗi năm tổ chức không quá 3 lần. Cuộc thi người đẹp cấp tỉnh, mỗi năm tổ chức không quá 1 lần. Dĩ nhiên, các cuộc thi này chỉ được phép lấy tên gọi là Người đẹp, Hoa khôi,..


Xuất thân từ một cuộc thi "ao làng", tổ chức ở nước ngoài sau đó mang về Việt Nam và sử dụng danh hiệu Á hậu bất hợp pháp, Thái Mỹ Linh hoàn toàn không để lại được ấn tượng gì trong showbiz ngoài loạt ảnh khoe thân.Ngoài ra, các người đẹp đi thi các cuộc thi nhan sắc ngoài nước phải được sự chấp thuận và xét duyệt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Nếu không thỏa mãn được yêu cầu, người đẹp đó sẽ bị "gán mác" thi chui và danh hiệu không có giá trị tại Việt Nam. Thái Mỹ Linh nằm trong trường hợp này.

a hau ao lang thai my linh tuoi ngay cang len nhung ten khong ai biet
Thái Mỹ Linh trong một bức ảnh diện trang phục áo tắm.

Nếu không bị nghi ngờ dính líu đến đường dây bán dâm giá nghìn đô thì có lẽ, phần lớn công chúng Việt Nam vẫn không biết và không quan tâm Thái Mỹ Linh là ai.

XEM THÊM

a hau ao lang thai my linh tuoi ngay cang len nhung ten khong ai biet Á hậu, MC bán dâm nửa tỷ đồng/lần: Tại sao không công khai danh tính người mua?

Về nguyên tắc, các cơ quan chức năng không được cung cấp danh tính, nhưng trong trường hợp coi đây là hành vi vi phạm ...

a hau ao lang thai my linh tuoi ngay cang len nhung ten khong ai biet Á hậu tiếp theo bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn USD là ai?

Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bám dâm nghìn USD được cho là Thái Mỹ Linh - người từng tham gia cuộc thi ...

a hau ao lang thai my linh tuoi ngay cang len nhung ten khong ai biet Nguyễn Thị Thành rồi đến Thư Dung, liệu còn ai dám thi Miss Eco International?

Sau Nguyễn Thị Thành, một người đẹp khác đeo dải băng Việt Nam tham gia Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái ...

a hau ao lang thai my linh tuoi ngay cang len nhung ten khong ai biet Đường dây Á hậu và diễn viên bán dâm 25.000 USD: Đã lấy lời khai từ Á hậu T.M.L và tìm người mẫu T.T

Công an TP HCM vừa triệu tập 1 số á hậu và truy thêm nhiều chân dài nổi tiếng khác trong làng giải trí để tiến ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.