Dàn sao Vì yêu mà đến 'đổ bộ' gameshow Ca sĩ tranh tài

Nhung Gumiho, Bảo Kun, Cherry Quỳnh và Thúc Lĩnh Lincoln là những gương mặt quen thuộc và được khán giả yêu thích bất ngờ xuất hiện trong chương trình Ca sĩ tranh tài.
dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai Cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong 'Vì yêu mà đến' lột xác ngoạn mục
dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?
dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Ca sĩ tranh tài là gameshow truyền hình được phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần, MC Thành Trung là host của chương trình. Trong mỗi tập, host Thành Trung sẽ phải “cân não” để chiến đấu với đội khách. 2 đội sẽ được lựa chọn về cho mình 4 trong tổng số 8 thí sinh để tuyên chiến trong 4 phần thi.

Đội nào sở hữu thí sinh với giọng hát hay và yêu thích của khán giả sẽ bảo toàn được số tiền thưởng của đội mình. Với những thí sinh có giọng hát dở sẽ bị khán giả “xua đuổi” vào trong và bị trừng phạt bởi cơn mưa bụi khói.

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai
Dàn sao Vì yêu mà đến ''đổ bộ" gameshow Ca sĩ tranh tài

Là những gương mặt từng được yêu thích trong gameshow hẹn hò Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho, Bảo Kun, Cherry Quỳnh và Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ xuất hiện khiến khán giả thích thú.

Nhung Gumiho

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai
Nhung Gumiho thể hiện ca khúc Ba kể con nghe trong chương trình

Nhung Gumiho là một gương mặt rất quen thuộc với các bạn khán giả trẻ hiện nay. Vừa sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, Nhung Gumiho còn xuất sắc trong vai trò là diễn viên. Nhung Gumiho xuất hiện trong tập 12 của chương trình và được lựa chọn về với đội của nghệ sĩ Hồng Vân và Tùng Dương.

Ngay từ lúc còn đeo mặt nạ, nghệ sĩ Hồng Vân đã ngờ ngợ ra cô nàng này. Khi Nhung Gumiho tháo mặt nạ, Hồng Vân tiết lộ con gái ở nhà của mình rất “mê” và hay xem những chương trình của cô nàng xinh đẹp này.

Lựa chọn ca khúc Ba kể con nghe để thể hiện trong chương trình, Nhung Gumiho có phần hơi run. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả, bằng chứng là Nhung Gumiho đã đứng tại khu vực vàng 53s. Điều này đã mang về cho đội của nghệ sĩ Hồng Vân - Tùng Dương phần thưởng là 20 triệu.

Thúc Lĩnh Lincoln

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai
Thúc Lĩnh Lincoln được lựa chọn về đội nghệ sĩ Hồng Nhung

Với chiều cao lý tưởng cùng vẻ ngoài điển trai, Thúc Lĩnh từng khiến nhiều cô gái thổn thức trong chương trình Vì yêu mà đến. Tham gia trong tập 12 của Ca sĩ tranh tài, Thúc Lĩnh Lincoln được tin tưởng và lựa chọn về đội nghệ sĩ Hồng Nhung – Thành Trung.

Ngay từ khi còn đeo mặt nạ, host Thành Trung đã nhận ra chàng hotboy lai này. Thúc Lĩnh lựa chọn một ca khúc bằng tiếng Pháp để thể hiện trong chương trình. Bắt đầu cất giọng, anh chàng khiến nữ ca sĩ Hồng Nhung phải thốt lên: “Giọng trầm hay quá”.

Tuy nhiên, càng về sau Thúc Lĩnh bị hụt hơi và mất tiếng khá nhiều chỗ. Do vậy, anh chàng đã không níu giữ được tình cảm của khán giả. Kết quả, Thúc Lĩnh Lincoln bị đẩy lùi vào trong và “hứng trọn” cơn mưa bụi khói từ chương trình.

Bảo Kun

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai
Bảo Kun thể hiện ca khúc Con Cò cùng nghệ sĩ Tùng Dương

Trước khi tham gia Vì yêu mà đến, Bảo Kun được biết đến với vai trò là một chàng nghệ sĩ đa tài với khả năng ca hát, sáng tác và dẫn chương trình. Trong Vì yêu mà đến, Bảo Kun là một người lém lỉnh, nói nhiều và gây nhiều sự chú ý đối với các cô gái. Sau tất cả, anh cũng ra về với “cô bạn thân” Yori Huỳnh Nga.

Tập 12 Ca sĩ tranh tài, Bảo Kun xuất hiện tựa như “trùm cuối” của đội hai nghệ sĩ Tùng Dương và Hồng Vân. Ban đầu, anh được lựa chọn để thi vòng 3, song sau một hồi tính toán, nghệ sĩ Hồng Vân quyết định thay đổi. Nữ danh hài cho biết: “Chọn một bạn nam cho vòng cuối cùng để song hành với Tùng Dương”.

Đúng như vậy, Bảo Kun đã có màn thể hiện ca khúc Con cò cực kì xuất sắc cùng nghệ sĩ Tùng Dương. Với giọng hát của mình cùng màn song ca hòa hợp, Bảo Kun đã bảo toàn số tiền 60 triệu về cho đội của mình.

Cherry Quỳnh

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai
Cherry Quỳnh xuất hiện trong tập 11 của Ca sĩ tranh tài

Không nằm trong dàn khách mời của chương trình Vì yêu mà đến nhưng Cherry Quỳnh lại gây khá nhiều ấn tượng trong màn tỏ tình với Huy Cung. Ngoại hình xinh xắn, giọng nói ngọt ngào của cô gái Tây Bắc đã ghi điểm rất nhiều trong mắt khán giả lúc đó.

Gặp lại Cherry Quỳnh trong Ca sĩ tranh tài, khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc của cô nàng ngày một đi lên. Host Thành Trung và ca sĩ Tố My khá tin tưởng và lựa chọn Cherry Quỳnh trong vòng thi thứ 2. Diễm My 9X còn nhận xét: “Thực sự không biết bạn có hát hay không nhưng bạn đi catwalk quá đẹp”.

Tuy nhiên trái ngược với nhan sắc xinh đẹp, “nàng thơ Tây Bắc” lại sở hữu một giọng ca vô cùng “thảm họa”. Lựa chọn ca khúc “Chỉ còn những mùa nhớ”, Cherry Quỳnh nhận đến 65 lượt bình chọn không thích từ khán giả. Và đương nhiên, cô nàng xinh đẹp đã phải nhận một cơn mưa bụi khói từ chương trình.

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai Hoàng Tôn: 'Khó khăn nhất trong Sao nhập ngũ là nhớ 15 bộ phận của Pháo'

"Có lẽ ngoài đời, mình là người hay cười nên khi vào quân ngũ cũng hơi khó để kiềm cái tính ấy lại, điều đó ...

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Bảo Kun chia sẻ về người lãnh đạo của mình trong Sao nhập ngũ: "Anh An Trường Đại trong giờ thì nhìn khó tính thế ...

dan sao vi yeu ma den do bo gameshow ca si tranh tai Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.