Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'

Misoa Kim Anh chia sẻ: "Mỗi lần chạy lên tỏ tình ở Vì yêu mà đến là thấy tràn trề hy vọng dữ lắm. Lúc nào cũng rất tự tin nghĩ rằng chắc người ta không từ chối mình đâu. Ai ngờ lần nào cũng được dắt tay về lại chỗ ngồi".
misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy Nhung Gumiho kết đôi với Tuấn Duy, và đây là phản ứng của Ron Phan – người từng tỏ tình với cô trong Vì yêu mà đến
misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy Những màn tỏ tình từng gây tranh cãi trong 'Vì yêu mà đến'
misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy Vì sao 'Vì yêu mà đến' lại trở thành gameshow hẹn hò hot nhất?

Vì yêu mà đến phiên bản nữ mùa đầu tiên đã khép lại. Nhiều gương mặt nữ đã để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả, đặc biệt là Misoa Kim Anh – một trong những người nhận được nhiều lời tỏ tình nhất ở chương trình. Từng chia sẻ rằng rất tin vào định mệnh và tình yêu ngôn tình, vì vậy mà cô nàng mới tham gia Vì yêu mà đến. Tuy nhiên đến tập cuối phiên bản nữ, Misoa vẫn không ra về với bất kì chàng trai nào.

Ở tập cuối "Vì yêu mà đến", Misoa đã tỏ tình với Tuấn Duy

- Ở tập cuối, Nhung Gumiho đã ra về với Tuấn Duy – người mà bạn đã bấm nút để tỏ tình. Khi đó cảm xúc của bạn ra sao?

Misoa biết tính của Nhung cũng khá khó, nên khi có một chàng trai xuất hiện mà lay động được Nhung thì một phần mình thấy rất phấn khích và vui cho cả hai bạn. Nhung và Duy là một cặp siêu dễ thương.

- Cũng có ý kiến cho rằng với Tuấn Duy, Misoa không phải vì rung động mà bấm nút. Điều đó có phải sự thật?

Chính xác là Misoa không có rung động đặc biệt với Duy. Trước đây, Misoa cũng đã có một thời gian làm việc cùng ekip với Duy. Khi thấy bạn xuất hiện trên sân khấu Vì yêu mà đến hoàn toàn khác với những ngày đi quay bình thường: Đẹp trai hơn, nói chuyện rất có duyên, Misoa đã bị “xao xuyến” một chút. Mà kỳ lắm, ban đầu Misoa nghĩ là Duy đến chương trình vì Misoa do đã cùng quen biết từ trước rồi, nên Misoa “hùng hổ” bấm nút lên. Ai dè người tỏ tình không phải là mình. Hơi bị quê một chút (cười).

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy

- Từng tỏ tình với hai chàng trai, bạn còn nhớ cảm xúc khi đó?

Mỗi lần chạy lên tỏ tình là thấy tràn trề hy vọng dữ lắm. Lúc nào cũng rất tự tin nghĩ rằng chắc người ta không từ chối mình đâu. Ai ngờ lần nào cũng được dắt tay về lại chỗ ngồi. Với Misoa thì đó là những kỷ niệm rất vui chứ chẳng có gì buồn hay tiếc nuối cả. Mình thích người ta thì mình cứ thẳng thắn bảy tỏ thôi.

- Lí do nào để bạn quyết định tỏ tình với Văn Trung và Tuấn Duy? Ở họ có điểm chung nào không?

Anh Văn Trung cực giống mẫu người mà Misoa thích. Ban đầu còn nghĩ rằng không lẽ BTC thật sự chu đáo khi sắp xếp một trai giống y như mẫu người mình thích đến chương trình tỏ tình hay sao. Thật sự lúc đó Misoa rất hy vọng rằng người mà anh ấy đến tỏ tình là mình để cả hai cùng nắm tay nhau đi về luôn, một cái kết mỹ mãn như ý.

Còn Tuấn Duy thì Misoa hết sức bất ngờ, bình thường trên phim trường thì Duy là một chàng trai khá “bụi bặm”, xông xáo trong công việc. Khi gặp lại Duy trên sân khấu Vì yêu mà đến lại là một Tuấn Duy rất khác.

Cả anh Văn Trung và Tuấn Duy đều là hai tuýp người rất khác nhau và để lại ấn tượng với Misoa cũng rất khác nhau.

- Sau đó, bạn có duy trì liên lạc với hai chàng trai này?

Sau chương trình, Misoa với anh Văn Trung và Trang Ly cũng đã có buổi hẹn ăn uống với nhau rất vui. Rồi tiếp đó cũng có gặp anh Trung ở phòng gym. Mình rất vui vì tham gia chương trình xong lại có thêm những mối quan hệ bạn bè mới. Còn với Tuấn Duy thì Misoa cũng chưa có dịp làm việc hay gặp lại từ sau chương trình. Bây giờ Duy và Nhung có vẻ đã thành một cặp thật sự rồi. Misoa nhất định sẽ phải rủ rê các bạn hội họp gặp nhau một hôm, luôn cả Gia Linh và Hoàng Phi nữa.

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy

- Từng nói rất tình vào định mệnh và tình yêu ngôn tình, vì vậy mà Misoa mới tham gia Vì yêu mà đến. Tuy nhiên đến khi chương trình kết thúc, bạn vẫn chưa gặp được “định mệnh” của mình. Phải chăng là bởi bạn khá khó tính trong chuyện tình cảm?

Misoa không khó mà là rất khó. Đặc biệt là trong độ tuổi này nữa, Misoa cần một mối quan hệ nghiêm túc và tính đến cả chuyện tương lai chứ không phải chỉ hẹn hò dăm ba tháng. Ban đầu khi tham gia chương trình, Misoa cũng mong chờ hy vọng nhiều lắm. Nhưng rất tiếc vì khi chương trình kết thúc rồi cũng vẫn chưa có định mệnh nào xuất hiện cả (cười).

- Là một trong những gương mặt nữ nhận được nhiều màn tỏ tình nhiều nhất của chương trình "Vì yêu mà đến". Trong những chàng trai đã từng tỏ tình, bạn ấn tượng với chàng trai nào nhất?

Chàng trai nào cũng hết sức dễ thương, khi đến chương trình là họ cũng đã tìm hiểu Misoa từ rất lâu rồi, biết cả những sở thích và hiểu cả những khó khăn trong công việc của mình. Misoa rất trân trọng tấm lòng và tình cảm của các chàng trai nên cho phép Misoa không so sánh nhất nhì với ai ở đây cả (cười).

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy

- Có ý kiến cho rằng vì Misoa tham gia "Vì yêu mà đến" bởi vốn dĩ chưa muốn yêu mà phát triển sự nghiệp, nên có thể đoán trước được việc bạn sẽ không về cùng ai cả. Bạn nghĩ sao về điều này?

Giữa tình yêu và sự nghiệp chắc Misoa sẽ chọn tình yêu. Vì hiện giờ vẫn chưa có ai để yêu nên Misoa mới chọn công việc để lấp đầy thời gian thôi. Thật lòng là Misoa đang rất mong mỏi tìm kiếm một nửa còn lại của mình. Không chỉ trên chương trình Vì yêu mà đến mà ngoài đời thật Misoa cũng đang trông cậy vào bạn bè để làm mai mốt. Không biết duyên phận sao mà “nửa kia” trốn lâu quá, tới giờ vẫn chưa tìm thấy nữa (cười).

- Có người tiếc, cũng có người “vui” vì Misoa chưa ra về cùng ai trong số phát sóng cuối cùng của "Vì yêu mà đến" mùa đầu tiên. Còn với bạn, bạn có cảm nhận thế nào về chương trình sau thời gian tham gia?

Ban đầu Misoa cũng không biết là chương trình được nhiều khán giả quan tâm đến thế. Mình cũng đang tìm kiếm tình yêu nên đồng ý tham gia liền và lên chương trình có sao thì mình thể hiện ra như vậy, dần dần nhận được sự ưu ái từ phía khán giả rất lớn. Thậm chí là rất nhiều bạn ở nước ngoài khi về Việt Nam có tình cờ gặp Misoa thì cũng bày tỏ, dành cho Misoa sự yêu mến. Đó là một may mắn to lớn với mình.

Misoa muốn gửi lời cám ơn đến với tất cả khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cho chương trình cũng như là Misoa. Không biết là có mùa 2 nữa hay không, nhưng nếu khán giả vẫn còn muốn gặp lại Misoa và lúc đó vẫn chưa có người yêu thì mình vẫn sẽ sẵn sàng tham gia tiếp.

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy

- Sau chương trình "Vì yêu mà đến", dự định sắp tới của bạn trong tương lai là gì?

Sau chương trình, Misoa vẫn sẽ tiếp tục công việc trước giờ là VJ của kênh MTV Vietnam. Và sau kết quả Top 6 cuộc thi Én Vàng 2017 vừa rồi, mình sẽ cố gắng phát triển thêm công việc MC trong năm nay. Vào tháng 6 này thì bộ phim điện ảnh Em gái mưa sẽ ra rạp, Misoa cũng tham gia một vai trong phim, hy vọng mọi người đến rạp xem ủng hộ nhé. Ngoài ra thì cũng còn một số dự án khác, dần dần Misoa sẽ thông báo tiếp nha, mong các bạn, các quý khán giả vẫn sẽ luôn yêu mến và ủng hộ cho Misoa thật nhiều nha!

Cảm ơn Misoa vì những chia sẻ thú vị vừa rồi!

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy Ngọc Duyên bật mí việc từng đợi Jaykii 3 tiếng khi cả hai còn chưa nhìn mặt nhau trong 'Giai điệu chung đôi'

Ngọc Duyên - người chơi trong Giai điệu chung đôi chia sẻ: "Dù Jaykii phải ngồi đợi mình lâu như vậy mà không hề tỏ ...

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy Giai điệu chung đôi tập 7: 'Cái kết' cho sự xáo trộn của các cặp đôi

Tuấn Khương và Trần Hòa là hai cái tên phải ra về trong tập 7 của chương trình "Giai điệu chung đôi".

misoa kim anh vi yeu ma den chinh xac la minh khong co rung dong dac biet voi tuan duy Thiên Khôi 'Giai điệu chung đôi' bật mí về tai nạn không được phát sóng trong tập 6

Thiên Khôi chia sẻ về tập 6 "Giai điệu chung đôi": “Việc mình và Quỳnh Như chơi trượt ván và suýt nữa “cắm đầu” vào ...

Ảnh: NVCC

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.