Đào Bình Nhi The Voice: 'Rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình'

Đào Bình Nhi chia sẻ về sự quan tâm của HLV Thu Phương đối với các thành viên của team trong The Voice: “Vì các thí sinh trong team hầu như là chỉ bằng tuổi con trai lớn của chị thôi, nên cái cách chị chăm chút cho từng thí sinh như chăm con vậy".
dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh Seo Jong Seong lý giải lý do bị loại khỏi The Voice 2018
dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018
dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh Dương Quốc Anh 'The Voice 2018' nói về hiểu lầm trong tập 2 vòng giấu mặt

Đào Bình Nhi (24 tuổi, đến từ Hải Phòng) là cái tên được chú ý nhiều nhất trong vòng giấu mặt, tập 2 The Voice 2018 khi thể hiện ca khúc Skyscraper, một sáng tác của Toby Gad, Lindy Robbins và Kerli. Kết thúc phần thể hiện, cô nhận được sự lựa chọn của HLV Thu Phương và Tóc Tiên.

Tại đây Đào Bình Nhi cũng chia sẻ rằng trước khi đến The Voice 2018, bản thân chưa từng thể hiện 1 ca khúc tiếng Anh nào. Dưới sự khích lệ của Thu Phương, cô liền thể hiện một đoạn trong bài hát Chưa bao giờ, chiếm chọn được tình cảm của khán giả.

Cũng trong phần giao lưu, HLV Noo Phước Thịnh đã nhận ra cô cười không được tự nhiên. Đào Bình Nhi chia sẻ năm 23 tuổi, cô từng bị tai nạn, ảnh hưởng đến não nên bị liệt nửa mặt. Điều này khiến cả trường quay trở nên trầm lặng hơn.

Kết thúc phần giao lưu, Đào Bình Nhi lựa chọn về với đội của huấn luyện viên Thu Phương.

Đào Bình Nhi trong vòng giấu mặt với ca khúc Skyscraper

Nhi rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình

- Vì sao bạn quyết định tham gia The Voice 2018 và chọn ca khúc Skyscraper cho vòng giấu mặt?

The Voice 2018 là một cơ duyên mà chồng đã mang đến cho Nhi. Ca khúc Skyscraper chính là thông điệp, nỗi lòng và những gì mình đã phải trải qua mà mình muốn gửi đến người nghe.

- Bạn có nghĩ việc quyết định thử sức với một ca khúc tiếng Anh lần đầu tiên ngay trên một sân khấu lớn là sự liều lĩnh?

Mặc dù điều đó đúng là rất liều lĩnh, nhưng nghệ thuật mà. Không vượt lên chính bản thân mình thì đâu có ý nghĩa gì. Và Nhi cũng không thích sự an toàn.

- Dường như ban đầu Nhi không hề có ý định kể về điểm khuyết trên cơ thể mình nếu không có Noo Phước Thịnh nhận ra điều này. Phải chăng bạn vẫn còn tự ti về tai nạn khi đó?

Bởi Nhi không muốn đưa những gì quá sâu về đời tư của bản thân trên sóng truyền hình, vì đúng là Nhi rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình. Nhi đã phải luyện tập rất nhiều để che đi khiếm khuyết đó nữa.

dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh

- Có ý kiến cho rằng bạn hát đoạn giống Thu Minh, ngoại hình giống Đông Nhi. Bạn nghĩ sao về lời nhận xét này?

Thực ra thì Nhi thấy nhận xét đó thú vị ấy chứ, vì Nhi toàn được so sánh với các đàn anh, đàn chị quá giỏi và nổi tiếng trong showbiz Việt mà. Ở đời, hầu như mọi người cũng nói là Nhi có những cách hát đát học hỏi từ chị Thu Minh.

- Ở quan điểm cá nhân, Nhi có muốn bản thân mình được so sánh, ví von với những người nổi tiếng như vậy không?

Nhi không khắt khe về chuyện đó đâu và bản thân mình còn thấy thú vị nữa. Sau này ra nghề, sản phẩm của Nhi vẫn có cái chất riêng, đó mới là quan trọng. Còn việc học hỏi những điều tốt đẹp của người đi trước là điều cần thiết mà, vì mình đâu có hoàn hảo và xuất sắc đâu.

dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh

Không bao giờ có suy nghĩ vào đội có nhiều đối thủ nặng cân là nguy hiểm

- Quyết định về với đội HLV Thu Phương. Sau một thời gian làm việc chung, Nhi cảm nhận như thế nào về người nghệ sĩ này?

Chị Thu Phương là một người không màu mè, không hào nhoáng. Tất cả những gì chị làm cho thí sinh đều là từ tâm. Vì các thí sinh trong team hầu như là chỉ bằng tuổi con trai lớn của chị thôi, nên cái cách chị chăm chút cho từng thí sinh như chăm con vậy.

Tình cảm chị dành cho cả 10 thí sinh đều rất tận tâm, không ai hơn ai cả. Vừa lo lắng cho bài thi, vừa chăm chút cho từng bữa đi chơi thư giãn, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khoẻ cho từng thí sinh một. Nhi mong các bạn sau này khi không còn cùng bước đi cùng nhau trong một hành trình nữa thì hãy nhớ đến những ngày kỉ niệm vừa qua.

dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh

- Dù được Tóc Tiên dành tặng rất nhiều lời có cánh nhưng bạn vẫn quyết định về chung một nhà với HLV Thu Phương. Có phút giây nào bạn rung động và muốn về đội của HLV Tóc Tiên chưa?

Có chứ, Nhi rất thích chị Tóc Tiên và những gì chị đã làm cho học sinh của mình. Nhưng thực sự, thích khác mà yêu khác. Nhi yêu chị Thu Phương và âm nhạc của chị. Bên cạnh đó, HLV Thu Phương chính là hy vọng của Nhi ngay từ đầu chương trình rồi.

- Bạn có sợ việc vào một đội thi với rất nhiều nhân tố tài năng với chất giọng nội lực như team Thu Phương sẽ khiến bạn không còn “đất diễn” để thể hiện tài năng?

Không hề, Nhi không bao giờ có suy nghĩ vào một đội có nhiều đối thủ nặng cân là nguy hiểm. Vì phải bước vào một môi trường có nhiều người giỏi thì bản thân mới biết cố gắng phát huy hết những gì mình có. Và mục tiêu của Nhi khi đi thi đó là muốn biết sức của mình đến mức nào.

Cảm ơn Nhi vì những chia sẻ!

dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh Tin tức sao Việt 1/6: Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, ảnh thời bé của HLV The Face 3 mùa

Tin tức sao Việt 1/6: Đỗ Mỹ Linh đã trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên giữ vai trò giám khảo trong thời gian đương ...

dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh Mẹ sao nhí Chu Diệp Anh: 'Con gái tôi là cô bé rất thích tự lập'

"Về việc hát nhạc người lớn, tôi cũng không nghĩ điều này khiến con mất đi tuổi thơ. Hiện tại mọi người có thể thấy ...

dao binh nhi the voice rat tu ti voi guong mat khong hoan chinh cua minh Các sao nhí vừa tài năng vừa có sức hút không kém cạnh nghệ sĩ lớn

Các cuộc thi, gameshow truyền hình đã hình thành nên một thế hệ sao nhí vừa tài năng, vừa đáng yêu và chiếm được tình cảm của ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.