Hoàng Xuân Quỳnh The Voice: 'Vợ chính là lí do để tôi đến với team HLV Noo Phước Thịnh'

Hoàng Xuân Quỳnh chia sẻ sau vòng giấu mặt The Voice 2018: "Cô ấy chính là người mang Quỳnh đến với The Voice, là người đã hiểu thấu tâm tư và ủng hộ hết mình việc Quỳnh đi thi".
hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh Trần Duy Anh bật mí về 'sự lột xác' trong những phần thi tới tại The Voice 2018
hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh Đào Bình Nhi The Voice: 'Rất tự ti với gương mặt không hoàn chỉnh của mình'
hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh Seo Jong Seong lý giải lý do bị loại khỏi The Voice 2018

Tập 2 vòng game show The Voice - Giọng Hát Việt 2018 gây ấn tượng mạnh bởi những thí sinh vô cùng ấn tượng từ phần trình diễn đến ngoại hình. Trong đó có 1 anh chàng vô cùng thú vị và "lớn gan" khi dám lựa chọn 1 bản hit đình đám của HLV Noo Phước Thịnh trình diễn, đó chính là Hoàng Xuân Quỳnh.

Trong vòng giấu mặt, Hoàng Xuân Quỳnh đã lựa chọn thể hiện ca khúc Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi của Noo Phước Thịnh để trình diễn, điều này khiến nam ca sĩ vô cùng bất ngờ khi nghe Xuân Quỳnh hát những câu đầu tiên trong bản hit của mình. Với chất giọng khỏe, chắc, trầm ấm và lại đem bài hát của HLV Noo Phước Thịnh đi thi, Xuân Quỳnh khiến cho các HLV còn lại vô cùng đau đầu trong việc lựa chọn có nên bấm hay không và cuối cùng chàng trai đến từ đất tổ Phú Thọ đã chinh phục và trở thành 1 thành viên trong team HLV Noo Phước Thịnh.

Phần trình diễn ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" The Voice 2018 tập 2

- Điều gì khiến Quỳnh quyết định tham dự The Voice 2018 vậy?

Quỳnh muốn được cháy hết mình với đam mê trên sân khấu, được trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp và nâng cao kỹ nẵng hát, những mặt còn thiếu xót của mình.

-Tại sao bạn lại chọn The Voice chứ không phải một gameshow ca nhạc khác?

The Voice là 1 trong những chương trình nổi tiếng nhất về giọng hát, nơi mà giá trị cốt lõi là giọng hát được ưu tiên lên hàng đầu. Điều mà Quỳnh thích nhất ở chương trình này là format của mỗi 1 vòng vô cùng hấp dẫn và gay cấn, đầu tiên là việc các HLV lựa chọn những thí sinh tốt nhất về đội của mình, sau đó lại ghép đôi những thí sinh đó tìm người xuất sắc đi tiếp. Từng vòng từng vòng 1 đều là những thử thách rất tuyệt vời.

hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh

- Tại sao bạn chọn "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" để trình diễn?

Đây là bài hát vợ của Quỳnh vô cùng yêu thích, nó như 1 món quà Quỳnh muốn dành tặng riêng cho cô ấy, ngoài ra vợ của mình cũng là 1 fan ruột của HLV Noo Phước Thịnh.

- Có phải bạn đã có sẵn lựa chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh hay có điều gì muốn nhắn nhủ thông qua “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” ?

Ngoài việc tặng riêng bài hát này đến người vợ của mình thì đây cũng như 1 lời tâm sự mà Quỳnh muốn gửi đến cô ấy "Hãy cứ yên tâm, hiểu hơn về lựa chọn của anh, tin tưởng vào tình yêu mà anh dành cho vợ".

- Bạn đã chinh phục thành công người đã làm nên bản hit này, cảm xúc khi đó của Quỳnh như thế nào?

Cho đến giây phút này thật sự Quỳnh vẫn không nghĩ mình sẽ được HLV Noo Phước Thịnh lựa chọn, hôm đó mình khá run, mất tự tin và không trình diễn tốt được như những gì đã chuẩn bị. Thật sự sau khi thấy HLV Noo Phước Thịnh xoay ghế mình rất vui, vô cùng hạnh phúc, thật sự cảm ơn anh rất nhiều

- Đã từng có một nhóm nhạc riêng, xung quanh lại có khá nhiều những người bạn là nghệ sĩ như Phạm Anh Duy, Phan Tuấn Anh, Dương Thuận...Tại sao cho đến thời điểm này bạn mới quyết định tham gia một gameshow ca nhạc?

Trước đây Quỳnh cũng do dự và rất nhiều lần muốn đăng ký, nhưng có lẽ chưa có duyên và 1 phần nào đó do tư tưởng chưa rõ ràng. Vì ngoài đi hát tại các tụ điểm ở Hà Nội ra thì công việc chính của Quỳnh là thiết kế đồ hoạ, đến năm 2017 thì Quỳnh quyết định cưới vợ để ổn định cuộc sống.

- Để kể về người vợ của mình, Quỳnh muốn nói gì?

Cô ấy chính là người mang Quỳnh đến với The Voice, là người đã hiểu thấu tâm tư và ủng hộ hết mình việc Quỳnh đi thi. Trước đây khi 2 vợ chồng chưa hiểu nhau, thì cô ấy cũng khá quyệt liệt và không muốn Quỳnh theo đuổi con đường ca hát nhưng dần dần khi đã hiểu nhau hơn, chia sẻ được với nhau nhiều hơn thì cô ấy lại chính là người đã cổ vũ Quỳnh đi thi, nguồn động lực lớn nhất để Quỳnh bước chân lên sân khấu.

Thời gian này cũng khá là thiệt thòi cho cô ấy, vì Quỳnh thì phải ở trong thành phố Hồ Chí Minh tập trung cho vòng tiếp theo, vợ và con nhỏ 5 tháng tuổi thì ở ngoài Bắc, vừa nhớ vợ vừa nhớ con, nhưng đây sẽ là động lực để Quỳnh cố gắng thật nhiều hơn.

hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh

- Sau khi phát sóng tập 2, bạn đón nhận những khen chê của khán giả ra sao?

Sau khi phát sóng tập 2, Quỳnh nhận được cả lời khen lẫn chê. Các bạn fan thường đùa vui gọi mình là ông bố quốc dân hay ông bố 1 con, Quỳnh rất vui khi được mọi người ủng hộ và yêu mến như vậy. Về phần trình diễn của Quỳnh thì cũng có khá nhiều lời khen dành cho giọng hát cũng như có 1 số bạn góp ý là Quỳnh còn hơi run và thiếu cảm xúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã dành tinh cảm cho Quỳnh.

- HLV Noo Phước Thịnh cho rằng bạn chưa biết “đưa những lời bài hát vào sâu trong lòng của khán giả”. Vậy sau khi làm việc trực tiếp với HLV Noo Phước Thịnh thì bạn xử lí vấn đề này thế nào?

HLV Noo Phước Thịnh nhận xét mình chưa đưa được tình cảm vào trong bài hát, bản thân Quỳnh cũng nhận ra điểm thiếu sót đó vì mọi thứ của Quỳnh ngày hôm nay đều là bản năng và đó là những lời khuyên vô cùng hữu ích để mình sửa đổi.

Anh Noo đã dạy mình cách nhả chữ như thế nào cho tinh tế, mềm mại để khi đưa giọng hát ra ngoài mình có thể truyền đạt tình cảm đến với người nghe. Ngoài ra, anh còn dành cho Quỳnh những buổi học luyện thanh ở lớp dạy thanh nhạc của thầy Minh Lộc.

- Bạn cảm nhận HLV của mình là người như thế nào sau những buổi làm việc riêng đó?

Anh là một người sống rất tình cảm, luôn quan tâm, ân cần tới từng thành viên 1 trong team. Anh thường nhắc nhở cũng như dành những lời khen về mặt tốt, điểm mạnh của từng thí sinh 1 để các bạn phát huy hay những mặt hạn chế cần khắc phục hoặc giấu đi. Anh cũng rất hay có những món quà nhỏ dành tặng các bạn trong team, thật sự HLV của Quỳnh làm một người rất tuyệt vời.

- Team Noo có rất nhiều thí được đánh giá mạnh, cả giọng hát lẫn ngoại hình. Ai là người bạn đánh giá cao nhất trong những bạn đã về team Noo hiện tại?

Đúng vậy, các thí sinh trong team mình đều rất mạnh và ngang sức, bản thân Qùynh thì rất ấn tượng với một bạn nữ nhưng thật tiếc Quỳnh chưa thể chia sẻ được vì tập của bạn ấy vẫn còn chưa lên sóng.

hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh

-Để đi sâu hơn tại The Voice 2018, bạn cảm thấy bản thân mình có thế mạnh gì so với các bạn khác?

Giọng hát của Quỳnh thì có thể chuyển đổi giữa giọng giả và thật khá linh hoạt cũng như làm chủ được cao độ của những nốt cao khó. Nhưng với Quỳnh, cứ cố gắng hết sức, thể hiện tất cả khả năng vốn có trên sân khấu. Việc đi tiếp hay dừng lại, là quyết định của HLV.

Cảm ơn Hoàng Xuân Quỳnh về những chia sẻ!

hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gin Tuấn Kiệt trong 'Sao nhập ngũ'

Gin Tuấn Kiệt được mệnh danh là "cây hài" của Sao nhập ngũ mùa 5. Những biểu cảm của anh chàng siêu ngơ ngác này đã ...

hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh 'Sao nhập ngũ' tập 3: Gin Tuấn Kiệt bị kẻ gian quật ngã khi đang canh gác

Trong khi gác đêm một mình ở "Sao nhập ngũ" tập 3, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ gặp người lạ đột nhập và bị quật ...

hoang xuan quynh the voice vo chinh la li do de toi den voi team hlv noo phuoc thinh Hoàng Tôn: 'Khó khăn nhất trong Sao nhập ngũ là nhớ 15 bộ phận của Pháo'

"Có lẽ ngoài đời, mình là người hay cười nên khi vào quân ngũ cũng hơi khó để kiềm cái tính ấy lại, điều đó ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.