Đại diện Việt Nam sau khi rời Asia's Next Top Model: Người lấn sân nhiều lĩnh vực, người lui về chăm lo gia đình

Thùy Trang, Mai Ngô và Minh Tú là những đại diện Việt Nam đã rất thành công trong sự nghiệp sau khi rời khỏi cuộc thi danh tiếng Asia's Next Top Model.
dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh

Sự nổi nóng của Minh Tú tại Asia's Next Top Model: Mắng học trò nhưng lại cấm khóc

Hiện tại, Rima Thanh Vy đang là đại diện Việt Nam tham gia Asia's Next Top Model 2018. Trong tập 4 vừa lên sóng, thí sinh này suýt lọt top nguy hiểm. Mặc dù chưa có đại diện Việt Nam nào giành giải quán quân cuộc thi này nhưng nhìn chung đều được khán giả đánh giá khá cao và hầu hết đều có sự phát triển trong sự nghiệp sau khi rời cuộc thi. Cùng nhìn lại hành trình của các đại diện Việt Nam sau khi rời Asia's Next Top Model các mùa.

Thùy Trang - Asia's Next Top Model mùa 1

Thùy Trang sinh ngày 23/10/1988 tại Buôn Mê Thuột. Người mẫu được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2011. Năm đó, cô dừng chân ở top 4 và trở thành chân dài nổi bật trên sàn diễn thời trang Việt Nam.

Năm 2012, Thùy Trang tiếp tục trúng casting cho Asia's Next Top Model theo sự giới thiệu của công ty quản lý lúc bấy giờ - BeU Model. Ngay từ khi xuất hiện tại Asia's Next Top Model, Thùy Trang nổi bật lên hẳn giữa dàn thí sinh bởi hình thể và thần thái rất "chuẩn" người mẫu. Thùy Trang thậm chí còn liên tiếp giành chiến thắng ở 2 thử thách catwalk trong 2 tập đầu, khiến cho nhiều thí sinh khác phải đố kị. Dù vậy, Thùy Trang sau đó đã phải dừng chân ở top 9 vì vốn tiếng Anh kém. Song, việc tham gia Asia's Next Top Model đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Sau cuộc thi, Thùy Trang ngày càng hoàn thiện bản thân, trau dồi ngoại ngữ và gặt hái được những thành tựu đáng kể.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh

Trúng bốn show ở Singapore Fashion Week 2014 là động lực lớn để Thùy Trang lên kế hoạch hoạt động ở nước ngoài. Tháng 9/2015, Milan Fashion Week là nơi đầu tiên chào đón cô gái 27 tuổi. Với số tiền gom góp trong nhiều năm, cô sang Milan và trúng bốn show, trong đó có show của hãng mốt nổi tiếng Stella Jeans và một show của nhà thiết kế Trung Quốc có siêu mẫu Miranda Kerr biểu diễn mở màn. Sau đó, cô trở thành người mẫu Việt đầu tiên làm cho Chanel, Louis Vuitton.

Tháng 10/2017, khi đang đi dạo ở Paris Fashion Week, cô lọt vào "mắt xanh" đại diện một công ty quản lý quyền lực của làng mốt thế giới - Women Management - và được mời ký hợp đồng. Nhờ đó, người đẹp được chọn catwalk cho Louis Vuitton và Chanel ở những buổi trình diễn đặc biệt dành cho các khách hàng sau show chính.

Kể từ đó tới nay, Thùy Trang tham gia nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh

Thùy Trang catwalk ở Paris Fashion Week. (Ảnh Nowfashion).

Phan Như Thảo - Asia's Next Top Model mùa 2

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau, tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai 2014. Trước đó, cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô còn tham gia đóng phim.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh

Mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk hay tham gia phim, Như Thảo đều nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của giới chuyên môn.

Trong Asia's Next Top Model mùa 2, Phan Như Thảo 2 lần được gọi tên vào top 6 . Đến chủ đề phô diễn kiểu tóc, người đẹp này bị ban giám khảo chê là thiếu sự tự tin, không có cố gắng biểu cảm và thậm chí còn không biết sử dụng máy sấy tóc như là đạo cụ. Kết quả là cô nàng phải rời cuộc thi trong sự tiếc nuối, dù những tập trước đó Như Thảo có sự thể hiện rất tốt.

Sau khi bị loại ở tập 4, Phan Như Thảo còn gây ồn ào khi bị các thí sinh đến từ quốc gia khác tố ăn ở bẩn, thiếu vệ sinh. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định ban tổ chức đã cố tình dựng chuyện để hại cô.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Đức An – chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy hơn Như Thảo 26 tuổi vào năm 2015, cô rời xa showbiz để tập trung chăm lo chồng con. Chính từ đây, giữa Như Thảo và Ngọc Thúy thường xảy ra mâu thuẫn căng thẳng về nhiều vấn đề liên quan đến tài chính. Hiện vợ chồng Phan Như Thảo đã có một bé gái xinh xắn.

Celine Dương - Asia's Next Top Model mùa 3

Celine Dương tên thật là Dương Thùy Vi sinh năm 1995, cao 1m74. Cô sinh ra và lớn lên tại Paris, Pháp, tham gia Asia's Next Top Model mùa 3. So với dàn thí sinh mùa ba, Celine Dương thuộc nhóm có chiều cao trung bình.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh
Khi tham gia Asia's Next Top Model 2015, Celine Dương đang sống tại Pháp.

Ngay ở tập 1, khán giả đã được một phen thót tim khi Celine suýt ra về, rồi lại bất ngờ khi Celine dành tấm FCO đầu tiên trong thử thách nhóm cho Việt Nam ở tập 2. Khách quan mà nói thì Celine hoàn toàn có tiềm năng phát triển nhưng ở thời điểm đó, Celine hơi yếu thế hơn hẳn các đại điện khác, khi mà cô có quá ít kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi lớn. Thêm nữa, nhược điểm của Celine là đôi mắt chết, điều này khiến cho cô lúc nào trông cũng ủ rũ, u sầu kể cả ngoài đời lẫn trong hình chụp.

Celine chưa tiết chế được bản thân và bị loại ở tập 4 trong sự nuối tiếc của ban giám khảo.

Mai Ngô - Asia's Next Top Model mùa 4

Bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2013 cùng nhiều cuộc thi lớn nhỏ như Nữ thần tượng Thời trang 2012, “So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2012, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Mai Ngô (sinh năm 1995, xuất thân từ trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục chinh chiến tại Asia's Next Top Model mùa 4 – năm 2016.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh
Mai Ngô rất hoang mang khi bị cắt tóc ngắn.

Tại đây, cô sẵn sàng "chặt chém" các thí sinh khác, nhưng cũng rất cởi mở khi sẵn sàng làm lành với họ. Khi được ban tổ chức thay đổi diện mạo, tạo cho một mái tóc ngắn mới đầy cá tính, Mai Ngô đã phản ứng dữ dội, cô thẳng thắn nói suy nghĩ của mình về mái tóc ngay trong phòng loại trừ. Ban giám khảo cho rằng Mai Ngô thiếu tôn trọng, thiếu tế nhị với họ.

Tập 3 của chương trình Asia's Next Top Model mùa 4 vừa lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ. Trong đó, đại diện Việt Nam - Quỳnh Mai là thí sinh có cá tính mạnh nhất, cũng như thế hiện rất ấn tượng tại sân chơi này bất ngờ bị loại ngay lần đầu tiên rơi vào top nguy hiểm. Sự dừng chân của Quỳnh Mai một lần nữa khiến cho phần đông khán giả tin rằng chương trình không hề “fairplay” với các thí sinh Việt Nam.

Sau đó, tiếp tục tham gia một sân chơi khác là The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa 1 và trở thành một "hiện tượng" trên mạng xã hội với những phát ngôn "chất lừ" của mình. Kết quả, cô giành vị trí á quân chung cuộc.

Chưa dừng lại, đến năm 2017, Mai Ngô tiếp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng sau đó đã chủ động rời cuộc thi sau nhiều tranh cãi.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh
Mai Ngô diễn xuất trong bộ phim Thạch Thảo, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới

Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim Thạch Thảo, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.

Minh Tú - Asia's Next Top Model mùa 5

Minh Tú (sinh năm 1992) từng giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013. Cô từng tham gia diễn xuất trong các MV Xếp hình (2016) của Tăng Nhật Tuệ, MV Tan vỡ (2016) của Đàm Vĩnh Hưng và MV Late Night (2014). Đặc biệt vào năm 2017, Minh Tú đã xuất sắc giành vị trí Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại sia's Next Top Model, tính đến thời điểm hiện tại.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh
Minh Tú giành vị trí Á quân Asia's Next Top Model 2017

Sau Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú tiếp tục được đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong các cuộc thi như huấn luyện viên The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu mùa 2; kết hợp với NTK Chung Thanh Phong tạo thành team “Cá tính” để “đối mặt” các team “Thanh lịch” (Hoa hậu Phạm Hương và NTK Lê Thanh Hòa) và team “Quyến rũ” (Mâu Thủy và NTK Lý Quý Khánh) trong cuộc chiến Đấu trường phong cách 2017; làm HLV The Look 2017.

Năm 2017 là một năm thuận lời với Minh Tú, bởi ngoài vai trò người mẫu, cô còn góp mặt trong phim Người tình Made In Heaven với vai Diễm Tình.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh
Minh Tú làm huấn luyện viên của Asia's Next Top Model 2018

Hiện tại, Minh Tú đang đảm nhận vị trí huấn luyện viên của Asia's Next Top Model 2018.

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng, Mối tình đẹp của Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa

Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng bên ca sĩ Will trong MV “Thiên đường là em”. Dương Cẩm ...

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh Trước khi chia tay, Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa từng có mối tình 'định mệnh'

Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa từng rất hạnh phúc khi kể về câu chuyện tình của mình trên một chương trình truyền hình phát ...

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh Tin tức sao Việt 11/9: Hé lộ nội dung Quỳnh búp bê tập 10, Tú Hảo được cộng đồng mạng Hàn Quốc 'săn lùng'

Tin tức sao Việt 11/9: Trong nội dung phim Quỳnh búp bê tập 10, nhân vật chính sẽ vô cùng hoảng loạn vì hành vi tàn ...

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh Tin tức sao Việt 23/8: Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong Asia's Next Top Model

Tin tức sao Việt 23/8: Thông tin nghệ sĩ gạo cội Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi và đang điều trị tại bệnh viện 175 ...

dai dien viet nam sau khi roi asias next top model nguoi lan san nhieu linh vuc nguoi lui ve cham lo gia dinh Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngay tập 1 'Asia's Next Top Model', Thanh Vy không về đội Minh Tú

Hình ảnh "chớp nhoáng" của Hồ Ngọc Hà trong tập 1 vừa phát sóng của Asia's Next Top Model 2018 khiến người hâm mộ vô cùng ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.