Gia Bảo đóng học phí hơn 90 triệu một năm cho con gái sau ly hôn

Nam nghệ sĩ và vợ cũ Thanh Hiền cố gắng dành mọi thứ tốt nhất cho con, tránh để bé bị thiệt thòi sau đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ. - Ngôi sao

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon

Gia Bảo bức xúc về thông tin là gay, cưới vợ để che đậy giới tính

Chiều 10/7, nghệ sĩ Gia Bảo tổ chức buổi họp báo công bố minishow Vẽ một nụ cười. Đây là show diễn thứ hai của Gia Bảo sau Cười xuyên Việt năm 2016. Kể từ khi ly hôn, Gia Bảo hoạt động nghệ thuật khá âm thầm, nên đây được xem là show đánh dấu sự trở lại của anh.

Cuối tháng 11/2017, Gia Bảo chia sẻ anh và vợ - nghệ sĩ Thanh Hiền - chia tay nhau. Gia Bảo tâm sự, khoảng thời gian 6 tháng kể từ khi ly hôn, có lúc anh từng rất sốc, thậm chí gục ngã. Nhưng bản lĩnh của một người đàn ông, một người cha khiến anh quyết tâm đứng lên tiếp tục làm việc.

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon

Gia Bảo và con gái Grammy tại buổi họp báo.

Nói về mối quen hệ với vợ cũ Thanh Hiền, Gia Bảo cho biết họ hiện là bạn bè tốt của nhau. "Chúng tôi không phải yêu nhau thuở thanh niên bồng bột, mà đến với nhau khi trưởng thành, sau đó kết hôn và có con chung. Nên dù giận hờn thế nào, cả hai đều bỏ qua, cùng nhau chăm sóc con gái tốt nhất, từ ăn uống đến học hành".

Sau ly hôn, Thanh Hiền cũng không đòi hỏi Gia Bảo phải chu cấp cho con gái Grammy nhưng anh quyết định chi trả học phí cho con. Vì muốn con gái được ở trường tốt, mức học phí anh phải đóng là hơn 90 triệu đồng một năm.

Biết chồng cũ tốn kém nhiều chi phí cho việc học của con, Thanh Hiền lo cho con gái chuyện ăn uống và các khoản sinh hoạt khác. Thỉnh thoảng, Gia Bảo cũng chuyển thêm một khoản chi phí để hai mẹ con sử dụng khi cần thiết. Nam nghệ sĩ tâm sự: "Thanh Hiền nói nếu tôi có khó khăn cô ấy sẽ hỗ trợ. Điều đó khiến tôi rất trân trọng. Dù chia tay, chúng tôi vẫn dành tình nghĩa cho nhau".

Hôn nhân sớm đổ vỡ, Gia Bảo cảm thấy có lỗi với con gái nên anh cố gắng tập trung mọi thời gian có thể để ở bên con. May mắn, bé được bà ngoại yêu thương và thay bố mẹ chăm sóc, đưa đón đi học. Còn Gia Bảo thường tranh thủ thời gian rảnh hay sáng chủ nhật dậy sớm đưa con gái đi chơi, đi siêu thị. "Tôi chỉ mong ước con bé mạnh khoẻ, lớn lên mà không chịu bất cứ tổn thương nào vì chuyện của ba mẹ", anh trải lòng.

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon

Nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ Gia Bảo công bố minishow thứ hai.

Thời gian này, Gia Bảo không muốn để bất cứ chuyện cá nhân nào gây ảnh hưởng đến công việc. Anh quyết tâm thực hiện minishow Vẽ một nụ cười và mời đông đảo anh chị em nghệ sĩ thân thiết tham gia như: danh hài Minh Nhí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, nghệ sĩ Hồng Loan, Thanh Hằng, Ngô Kiến Huy... Anh cũng mời cả một đoàn lô tô tham gia tiết mục mở màn nói về thân phận những người chuyển giới. Ngoài ra, Gia Bảo sẽ trở lại dạng vai giả gái mà anh thừa nhận là thế mạnh và được nhiều khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Thanh Hiền - vợ cũ của Gia Bảo - không thể có mặt vì bận đi đóng phim truyền hình dù đã nhận lời anh.

"Cô ấy nhắn sẽ xin đoàn phim nghỉ vài ngày về tham gia minishow. Mà tôi thấy làm vậy vừa vất vả vừa ảnh hưởng tiến độ, tổn thất đoàn phim vì chờ đợi mình lại không hay", Gia Bảo nói. Bên cạnh đó, danh hài Bảo Quốc - ông nội của Gia Bảo - cũng không tham gia chương trình vì gia đình không muốn nghệ sĩ gạo cội bị áp lực, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong chương trình, Gia Bảo cùng Hà Linh, Hoài Lâm trình diễn liên khúc Mưa rừng - Kiếp cầm ca để tưởng nhớ cố NSƯT Thanh Nga. Gia Bảo cũng cho biết mối quan hệ của anh và Hoài Lâm hiện thân thiết sau lần anh ngăn cản nam ca sĩ quen em gái mình cách đây hai năm. "Lúc trước, tôi chỉ răn đe và không ủng hộ chuyện đám cưới sớm, nhưng hai đứa rất ngoan, nghe lời tôi và gia đình. Khi gặp Hoài Lâm nhiều hơn, tôi thấy cậu ấy rất chân thành, yêu thương em gái mình thật lòng nên tôi thương và ủng hộ cho hai đứa".

Gia Bảo tiết lộ tổng chi phí đầu tư cho minishow là 600 triệu đồng. Anh được giám đốc sân khấu kịch Thế Giới Trẻ - địa điểm diễn ra minishow - tài trợ 50% chi phí thuê rạp. Các anh chị em nghệ sĩ đều không đòi hỏi cát-xê nhưng Gia Bảo vẫn gửi đầy đủ để tránh thiệt thòi cho mọi người.

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon Gia Bảo bức xúc về thông tin là gay, cưới vợ để che đậy giới tính

Nghệ sĩ Gia Bảo cảm thấy buồn và bực mình khi vừa ly hôn đã đọc những thông tin gây tổn thương trên mạng xã ...

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon Diễn viên Gia Bảo: 'Hôn nhân đổ vỡ vì tôi vô tâm và nghiện điện thoại'

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho biết anh đồng ý ly hôn vì không muốn diễn viên Thanh Hiền phải chịu cảnh ngột ngạt, khó ...

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon Gia Bảo nhắc về ngày 'định mệnh: 3 năm trước hạnh phúc được 'làm cha', 3 năm sau bị tước quyền 'làm chồng'

Gần một tuần sau khi quyết định ly hôn Thanh Hiền, nam diễn viên hài Gia Bảo đã trải lòng khi nhắc về một cột ...

gia bao dong hoc phi hon 90 trieu mot nam cho con gai sau ly hon Diễn viên Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau 3 năm gắn bó

Nam diễn viên hài thừa nhận đã kết thúc mối quan hệ với diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm chung sống và có ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.