Các sao nữ Việt 'cháy' hết mình trong mùa World cup 2018

Không chỉ có tình yêu với nghệ thuật, Phương Thanh, Ngô Thanh Vân, Hải Yến... còn có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá. Trong mùa World cup 2018, những mỹ nhân sẽ "cháy" hết mình cùng những trận cầu "nảy lửa".
cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018 Phim Việt 'thất thoát' rating đáng kể trong mùa World Cup 2018
cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018 14 tác phẩm graffiti độc đáo lấy cảm hứng từ World Cup 2018 ở Nga
cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018 'Thần dược' giúp cầu thủ World Cup tăng cường sức khỏe

Phương Thanh

Nhắc đến sao nữ Việt yêu bóng đá là phải nhắc đến Phương Thanh. Cô nàng là một trong những nghệ sĩ có tình yêu cháy bỏng với thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Ngoài giờ đi hát, giọng ca Giã từ dĩ vãng thường xuyên đến sân bóng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Không dừng lại ở việc yêu bóng đá, nữ ca sĩ còn là người quản lý của đội bóng đá nghệ sĩ Sài Gòn Artist United (AUFC). Trong trận khai mạc của mùa giải năm nay, chị Chanh đã khiến các fan phải khâm phục khi trổ tài dự đoán kết quả trận đấu.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên Sài Gòn giải phóng: “Tôi nghe nói thường các trận khai mạc World cup có kết quả hòa nhiều, nhưng tôi tin đội Nga sẽ thắng. Vì tôi nghĩ Nga có thể hình tốt hơn các cầu thủ vùng Trung Đông, đồng thời được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Tuy nhiên, chiến thắng không quá cách biệt có thể là một bàn thắng. Tôi chọn Nga thắng Saudi Arabia với tỷ số 2-1”.

Cuối cùng, dự đoán nước Nga thắng đã thành sự thật, tuy nhiên tỷ số trận đấu có chút khác với dự đoán ban đầu là 5 - 0.

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018

Huyền My

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ít ai biết một người có nét đẹp “liễu yếu đào tơ” như á hậu Huyền My lại là một fangirl của bóng đá. Cô nàng thường dành thời gian để theo dõi đội bóng Chelsea. Người đẹp cho biết trong một lần xem bóng đá, cô đã bị thủ môn Petr Cech hớp hồn và phải lòng đội bóng này.

Nếu theo dõi trang cá nhân của á hậu sẽ thấy cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh với màu áo Chelsea trên Facebook. Huyền My thường xuyên tham gia cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích. Người đẹp cho biết lý do cô hâm mộ quả bóng tròn có lẽ do di truyền từ bố.

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018
Á hậu Huyền My (Ảnh: VnExpress)

Trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao văn hóa khi được hỏi sẽ dự đoán đội tuyển nào vô địch thì mỹ nhân đã khiến fan phải “tròn xoe đôi mắt” vì sự am hiểu bóng đá của mình.

Mỹ nhân này cho rằng: “Trái tim My nói là Đức nhưng lý trí thì không. Tôi cũng có niềm tin vào Brazil, bởi Neymar vẫn là ngôi sao sáng, sự nổi lên của Gabriel Jesus trong khi Roberto Firmino ngày càng tiến bộ, còn Philippe Coutinho có thể tạo ra đột biến bất cứ lúc nào. Hai cánh của Brazil cũng rất lợi hại với Willlian và Douglas Costa. Họ có cặp trung vệ Thiago Silva - Marquinhos trong khi hai cánh là Marcelo và Danilo.

Đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự thì có Casemiro và Fernandinho. Đó là chưa kể Brazil đang sở hữu 2 thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay là Alisson và Ederson. Nên tôi dự đoán là Brazil sẽ vô địch World Cup 2018”.

Đỗ Mỹ Linh

Đăng quang hoa hậu năm 2016, ngoài khiến người hâm mộ phải “chết mê chết mệt” vì sắc đẹp trời cho, Đỗ Mỹ Linh còn khiến không ít fan phải bất ngờ khi cô nàng là fan cuồng bóng đá. Khi đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, người đẹp từng xuống đường để đi "bão".

Trong mùa World cup năm nay, Đỗ Mỹ Linh được mọi người mệnh danh là “Hoa hậu cuồng bóng đá” khi chấp nhận thức khuya bất chấp sắc đẹp để xem những trận cầu mà cô yêu thích. Trên trang cá nhân, người đẹp đến từ Hà Thanh thường xuyên đăng tải các hình ảnh liên quan tới mùa giải năm nay, thậm chí ảnh chế của các cầu thủ cũng được cô chia sẻ.

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018
Đỗ Mỹ Linh (Thứ 3 từ trái sang) mặc “quần đùi áo số”. (Ảnh: Facebook Đỗ Mỹ Linh)

Gần đây nhất, hoa hậu khiến khán giả phải đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh thanh xuân dữ dội của mình khi mặc “quần đùi áo số” kèm dòng tâm trạng: “Hòa chung không khí World cup đang hừng hực khắp nơi. Tìm mãi mới thấy tấm hình làm bằng chứng 4 năm trước tui cũng trong đội hình đá chính thức của CLB nhé, thanh xuân dữ dội là có thật”. Ngay lập tức, bức ảnh đã được lan truyền khắp các trang mạng khiến nhiều người thích thú.

Ngô Thanh Vân

Góp mặt trong danh sách mỹ nhân cuồng bóng đá, không thể thiếu Ngô Thanh Vân. Những người hâm mộ luôn coi cô là fan cứng của môn túc cầu. Hầu hết những trận cầu cô đều dành thời gian để theo dõi. Vừa qua trong trận chung kết Chung kết U23 châu Á, giọng ca Nước mắt thiên thần cùng học trò cưng Jun Phạm chụp hẳn một bộ ảnh để cổ vũ tuyển Việt Nam.

Trong mùa World cup, đả nữ làng điện ảnh Việt thú nhận sẵn sàng thức trắng đêm để xem bóng đá khi có sự góp mặt của hai đội tuyển Argentina và Bồ Đào Nha. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên xem bóng đá với bạn bè ngoài quán vì thích không khí cuồng nhiệt sôi động, đồng thời giúp cô giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trong mùa World cup năm nay, Ngô Thanh Vân có vẻ hơi thất vọng vì Nauy - đội bóng quê hương thứ hai của cô đã bị loại từ trước. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không kiềm được niềm đam mê với bóng đá khi tuyên bố sẽ chuyển sang ủng hộ những đội bóng châu Âu, nhất là Bắc Âu. “Tôi sẽ dành thời gian xem vài trận quan trọng hoặc ủng hộ những đội mình yêu thích”, Ngô Thanh Vân tâm sự trên Thể thao văn hóa.

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018
Ngô Thanh Vân

Hải Yến

Được biết đến từThần tượng âm nhạc năm 2017, Hải Yến Idol là một trong những nữ ca sĩ yêu thích bộ môn túc cầu. Trước cuộc thi, cô nàng từng có 7 năm học võ nên tình yêu với thể thao lúc nào cũng tuôn chảy trong người.

Nói đến bóng đá, nữ ca sĩ không bỏ qua giải đấu lớn nào như World cup, EURO, Ngoại hạng Anh… Vì thế cô rất am hiểu về môn thể thao vua và có những đánh giá về các đội bóng khá thú vị. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng các dòng status liên quan đến màu giải năm nay.

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018
Hải Yến Idol

Cũng giống như Huyền My, giọng ca Đã hơn một lần cũng cho rằng giải đấu năm nay tuyển Brazil sẽ giành quán quân, cô trần tình trên Thể thao văn hóa: “Thật khó để có dự đoán chính xác ở thời điểm này nhưng, từ lúc đá loại các châu lục thì Yến đã dự đoán Brazil sẽ vô địch World Cup 2018. Yến dành tình yêu cho các đội bóng Nam Mỹ khá nhiều bởi họ có lối chơi tấn công nhưng rất hoa mỹ và rất nghệ sĩ chứ không “thực dụng” như hầu hết các đội bóng châu Âu. Sự thăng hoa và chất nghệ sĩ của các đội bóng Nam Mỹ khiến World Cup sôi động và hấp dẫn như một lễ hội thể thao chứ không chỉ đơn thuần là một giải đấu bóng đá”.

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018 Tin tức sao Việt 21/6: Huyền My bị loại khỏi top Hoa hậu của các hoa hậu, diễn biến phiên tòa nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV

Tin tức sao Việt 21/6: Được bình chọn gần 86%, Huyền My vẫn bị loại khỏi top 16 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, HTV ...

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018 Tin tức sao Việt 20/5: Lan Khuê cưới chồng vào tháng 10 tới, sao Việt nói về việc VTV mời hot girl bình luận World Cup

Tin tức sao Việt 20/6, thông tin Lan Khuê sẽ "theo chàng về dinh" vào tháng 10 sắp tới đang lan tràn trên mạng xã hội; những ...

cac sao nu viet chay het minh trong mua world cup 2018 Việt Puzo và hành trình 4 năm thuyết phục gia đình để góp mặt tại The Voice 2018

"Ngày Việt đứng trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2018, ba mẹ Việt đã phần nào ủng hộ quyết định theo đuổi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.