Người mẫu Lương Gia Huy: 'Mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa'

Siêu mẫu Lương Gia Huy chia sẻ về việc Phương Thảo chọn Jordan - một anh chàng đã có người yêu trong chương trình Người ấy là ai: "Việc chọn Jordan hay Long Hoàng thì Huy cũng không quan trọng, quan trọng là Thảo muốn gì và cần điều gì thôi".

Bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, ngoài vị trí top 5, Lương Gia Huy còn giành giải "Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất". Ngoài ra, siêu mẫu Lương Gia Huy từng giành được danh hiệu Mister Universal Ambassador - Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 tại Indonesia.

Với sự nghiệp thăng hoa, nhiều người cho rằng siêu mẫu này đang có một tình yêu hạnh phúc. Nhưng sự thật là anh chàng này đã từng xuất hiện trong nhiều chương trình hẹn hò để tìm kiếm một nửa nhưng vẫn chưa thành công.

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua
Siêu mẫu Lương Gia Huy tham gia show hẹn hò Người ấy là ai?

Mới đây, với vẻ ngoài lãng tử hào hoa, anh đã bị Phương Thảo loại trong chương trình hẹn hò Người ấy là ai? Vì cho rằng nam siêu mẫu này đã có người yêu. Kết quả này khiến những người trong cuộc vô cùng tiếc nuối.

"Những trục trặc trong tình cảm đã khiến mình bao bọc cảm xúc lại"

- Lương Gia Huy từng kết đôi với người mẫu Hiếu Hoà trong Lựa chọn của Trái tim nhưng lại đến chương trình Người ấy là ai với vai trò Độc thân. Phải chăng chuyện bạn chọn Hiếu Hoà chỉ là để PR tên tuổi?

Việc ở chương trình Lựa chọn của trái tim, Huy với Hiếu Hòa. Huy đã chọn Hiếu Hòa vì Huy cảm thấy cô ấy là người chia sẻ được là người hiểu chuyện, với những chia sẻ với cô ấy, Huy cảm thấy thoải mái. Nhưng Huy chỉ xem là ở mức bạn bè thôi.

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua
Lương Gia Huy và Hiếu Hòa trong show Lựa chọn của trái tim

- Dựa vào những điều mà bạn thể hiện, Phương Thảo cũng như Hương Giang cho rằng bạn đã có chủ, bạn nghĩ rằng chính ngoại hình lãng tử của mình đã khiến bản thân FA cho tới bây giờ?

Thật sự ở ngoài ai cũng nghĩ Huy có thể vậy mà. Huy nghĩ nhận định đó về mình - người làm nghệ thuật và tiếp xúc với người đẹp nhiều là không thể tránh khỏi. Nói về ngoại hình thì Huy cũng không biết là vì điều đó có hút các bạn khác phái hay không nhưng thấy mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa thôi.

Nói chứ cũng vấp ngã cuộc sống và tình cảm rồi trải qua... Bề ngoài cũng không thể nói hết những gì mình trải qua. Đôi khi vẻ bề ngoài bây giờ cũng là do vấp ngã hay va chạm nhiều rồi nó điêu khắc thành như vậy.

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua

- Bạn có cho rằng chính mối tình đầu năm 19 tuổi mà bạn chia sẻ trong “Người ấy là ai” chính là rào cản khiến bạn khó mở lòng với những cô gái khác?

Mối tình đầu của Huy cũng là một ký ức sâu sắc của bản thân khi ở độ tuổi đó. Cũng không phải do nó mà Huy khó lòng mở lòng hay tin tưởng ai khác. Do cuộc sống xã hội bây giờ và những lần trục trặc trong tình cảm có thể đã khiến mình bao bọc cảm xúc lại hơn.

Nhưng cũng cảm ơn những cái đã qua đã cho Huy sự trưởng thành hơn và chín chắn hơn. Huy không trách mà nghĩ vào thời điểm đó mình đã không đủ đem lại nhưng điều họ muốn nên họ có quyền lựa chọn cho bản thân những thứ tốt hơn thôi.

Việc Phương Thảo chọn Jordan hay Long Hoàng đều không quan trọng

- Bạn thấy Phương Thảo trong “Người ấy là ai” là người thế nào?

Ngoài xinh ra thì thật sự thời gian ít để mình biết và hiểu hết về một người. Nhưng Huy nghĩ ai cũng có một ký ức, một cuộc đời với bao những diễn biến và biến cố. Chỉ cần mình chân thành và cố gắng trong mọi tình huống thì sẽ được đền đáp thôi.

- Khi Phương Thảo đã chọn nhầm Jordan – người yêu Phượng Vũ, bạn nghĩ sao?

Việc chọn Jordan hay Long Hoàng thì Huy cũng không quan trọng, quan trọng là Thảo muốn gì và cần điều gì thôi. Tình cảm và cảm xúc mà không thể nói trước hay biết được trước được điều gì. Đôi khi mình tốt mặt này mà người khác có điểm tốt mặt khác và cô gái lại đang cần điểm tốt của anh kia thì sao.

- Việc bạn đến các chương trình hẹn hò là vì thực lòng muốn tìm được 1 nửa hay vì lý do nào khác? Có sự thúc ép của bạn bè và gia đình không?

Huy đến tham gia các chương trình này cũng là vì tò mò. Và muốn được chia sẻ hơn về bản thân và cuộc sống, mở rộng hơn với mọi người. Muốn mọi người hiểu thêm về Huy và không như ngoại hình khó gần mà mọi người nghĩ.

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua

- Tiêu chuẩn chọn bạn gái của Gia Huy là gì?

Tiêu chuẩn về bạn gái của Huy thì dĩ nhiên ai cũng thích cái đẹp rồi phải không. Tuy nhiên bên trong thì Huy cần người chững chạc, hiểu chuyện là được. Vì cuộc sống bây giờ cái gì cũng nhanh, không thể suốt ngày như một con nít được.

Yêu nhau thì cần nghĩ về cuộc sống và công việc nữa. Nhưng nếu tình cảm là chân thành thì cứ yên tâm về tình cảm đó và tập trung những công việc khác.

- Khi chọn được cô gái của mình, bạn sẽ làm gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Huy thì không biết nhiều về những điểm hẹn hò đâu. Hẹn hò đầu tiên thì cũng đi xem phim, ăn uống… thôi.

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua
Lương Gia Huy cần người chững chạc, hiểu chuyện

- Bạn mong muốn cuộc sống gia đình nhỏ của mình sẽ như thế nào?

Điều mong muốn về có một cuộc sống và gia đình thì chắc hẳn ai cũng mong muốn như nhau. Vợ hiền con ngoan và cuộc sống sung túc là tốt rồi.

Cảm ơn những chia sẻ của Gia Huy!

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua Tin tức sao Việt 14/11: Chia sẻ của bạn thân Hương Giang trong MV, lí lịch 5 đối thủ của Tiểu Vy tại HH Thế giới

Tin tức sao Việt 14/11, Karen (Hân - bạn thân của Hương Giang trong MV Anh đang ở đâu đấy" cho hay cô từng là ...

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua Tin tức sao Việt 13/11: Duy Mạnh kiện Zing MP3, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44

Tin tức sao Việt 13/11, Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – ...

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua Duy Mạnh kiện Zing MP3: Đã từng gặp mặt hòa giải nhưng không thành công

Duy Mạnh cho hay bản thân đã từng được tòa án sắp xếp hòa giải với Tập đoàn VNG – đơn vị sở hữu trang ...

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua Tay buôn buông tay tập 4: Nhà Hai Hận bị cháy rụi trong đêm

Theo trailer Tay buôn buông tay tập 4, tên tài xế vô trách nhiệm từng đâm vào bé Nụ đã phóng hỏa đốt nhà của Hai ...

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Duy Kiên và Bảo Huy mất tích ở chiến trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 43 và 44: Đồng đội đã đưa di vật của Duy Kiên và Bảo Huy cho Hoài Phương ...

nguoi mau luong gia huy minh hay bi noi la lanh lung mat kho ua Trước Ơn giời cậu đây rồi, Lê Dương Bảo Lâm từng 'bắt tay' Trường Giang làm khán giả cười 'ngất' trong show này

Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang từng xuất hiện chung trong một số chương trình truyền hình ăn khách.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.