Cùng Y Lux vượt qua vòng đối đầu The Voice, Avin Lu nhận xét gì về đối thủ?

Avin Lu tiết lộ về những khó khăn khi tham gia The Voice 2018: "Nếu bạn không nỗ lực thì mọi nền tảng ban đầu đều có thể tan biến. Mình luôn tự nhắc nhở bản thân cố gắng cho chính hành trình đam mê âm nhạc của mình và trân trọng từng khoảnh khắc tại cuộc thi này". 
cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu Hằng My thắng Sim Chanpoloue trong vòng đối đầu The Voice: 'Chúng tôi đã cố gắng hết 100% công lực'
cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu Sim Chanponloue bật mí tập 7 The Voice 2018: 'Đối đầu với Hằng My, mình thực sự e dè'
cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu Hiền Trinh The Voice: 'Thấy hơi buồn vì mọi sự ưu ái là dành cho Đoan Trang'

Tập thứ 3 của vòng Đối đầu đã khép lại với những phần thi căng thẳng của mỗi độị để tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục hành trình The Voice 2018. Rất nhiều bất ngờ đã xảy ra trên sân khấu đối đầu với những phần thi gay cấn cùng sự bứt phá ngoạn mục và kết quả "khó thể dự đoán" từ các HLV.

HLV Tóc Tiên sở hữu đội hình thí sinh tài năng trai xinh gái đẹp ấn tượng Avin Lu (Lương Anh Vũ), Trần Duy Anh, Đặng Thị Thái Bình Lưu Hiền Trinh, Y Lux, Nguyễn Vũ Đoan Trang, Lê Chánh Tín, Vũ Phụng Tiên, Nguyễn Hoàng Hải Vy, Hoàng Tùng Anh. Tất cả là những gương mặt có sức hút với khán giả trẻ cả về phong cách lẫn cá tính âm nhạc và đều có cơ hội để tỏa sáng và tiến xa hơn với đam mê âm nhạc.

cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu
Các thành viên của đội huấn luyện viên Tóc Tiên

Ở vòng giấu mặt, Avin Lu đã khiến khán giả của The Voice 2018 phải thất thần với giọng ca đầy cảm xúc qua ca khúc Đường một chiều. Giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm như thủ thỉ được anh chàng xử lý tinh tế cùng khả năng vũ đạo xuất sắc của một dancer, chàng trai 22 tuổi đến từ Lạng Sơn đã khiến các HLV vô cùng thích thú. Gia nhập đội trai tài gái sắc team Tóc Tiên, khi tiết mục dự thi gần chạm mốc 4 triệu lượt xem và lượng fan đông đảo, Avin Lu được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ về điều này, Avin Lu nói: "Tại The Voice 2018, nếu bạn không nỗ lực thì mọi nền tảng ban đầu đều có thể tan biến. Mình luôn tự nhắc nhở bản thân cố gắng cho chính hành trình đam mê âm nhạc của mình và trân trọng từng khoảnh khắc tại cuộc thi này".

cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu
Avin Lu luôn nỗ lực cho từng giây phút tại The Voice 2018

Đối đầu Avin Lu trong vòng đối đầu là Y Lux - một cô nàng cá tính, đầy nội lực trong giọng hát. "Y Lux là cô gái đã có kinh nghiệm “chinh chiến” trên nhiều sân khấu lớn nhỏ cả trong và ngoài nước nên cô ấy luôn làm chủ được giọng hát và tiết mục của mình. Sự tự tin và gai góc của cô ấy khiến Avin Lu thấy rất ngưỡng mộ.” Avin Lu nhận xét về đối thủ của mình tại vòng đối đầu.

Thể hiện một hit cũ Tình yêu tôi hát với một bản cover khác, cả hai đã nhận được nhiều kỳ vọng, khi mỗi người đều sở hữu những khả năng đặc biệt. Một Y Lux có rất nhiều lợi thế với kinh nghiệm dày dặn sân khấu và xử lý chủ động trong ca khúc, một Avin Lu có sự thẩm âm tốt và nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân xuất sắc đối đầu với nhau là khó khăn cho HLV Tóc Tiên.

“Các em đã dám đương đầu với thử thách. Theo chị thì khó khăn cho Tóc Tiên, nhưng theo chị thì nên giữ hai người.” HLV nhận xét cho phần thi của Avin Lu Và Y Lux.

Phần thi đối đầu của Avin Lu và Y Lux

Nhìn thấy được sự nỗ lực và hỗ trợ lẫn nhau của hai thí sinh, HLV Tóc Tiên quyết định có một cặp song ca trong đội mình khi giữ lại cả hai thí sinh.

Trước kết quả đáng mừng này, Avin Lu tâm sự: "Kết quả này thực sự bất ngờ với mình. Đây giống như là một cơ hội mà chị Tóc Tiên đã dành cho mình sau những nỗ lực cố gắng của bản thân. Cảm ơn HVL Tóc Tiên và cảm ơn Y Lux vì đã chịu đựng mình suốt thời gian tập luyện. Cả hai chắc chắn sẽ không làm khán giả và 4 vị HLV thất vọng".

cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu
Tóc Tiên quyết định giữ lại cả 2 chiến binh - Avin Lu và Y Lux

Từng phải trải qua những thất bại trong nhiều cuộc thi và nhiều khó khăn từ những lời chê bai khi quyết định theo đuổi nghệ thuật. Giọng hát Việt chính là cánh cửa lớn cho đam mê âm nhạc của chàng trai trẻ. “Sau 7 năm chênh vênh với đam mê, The Voice 2018 chính là nơi để mình được làm tất cả đã ấp ủ bao năm qua. Hành trình tại Giọng hát Việt vẫn còn dài và nhiều thử thách, nhưng những gì mà Avin có được thực sự ý nghĩa sau những chông gai đã đi qua”, Avin Lu xúc động.

cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Nam diễn viên hài Xuân Nghị (biệt danh Mr Cần Trô) đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu ...

cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu Quang Hiếu giải thích về thái độ bị Hương Tràm cho là 'ích kỉ' trên sân khấu The Debut tập 4

"Thực sự khi oraz The Debut - Hương Tràm nói vậy thì Quang Hiếu đã giật mình vì không biết bản thân có thái độ ...

cung y lux vuot qua vong doi dau the voice avin lu nhan xet gi ve doi thu Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'

Kiều Trinh đã nói lên quan điểm của mình về trình độ của 3 Oraz The Debut 2018 - Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.