Quang Hiếu giải thích về thái độ bị Hương Tràm cho là 'ích kỉ' trên sân khấu The Debut tập 4

"Thực sự khi oraz The Debut - Hương Tràm nói vậy thì Quang Hiếu đã giật mình vì không biết bản thân có thái độ như vậy khi nào? Có thể do lo lắng và tập trung nên đã không để ý thái độ của bản thân như nào".
quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4 Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'
quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4 Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu
quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4 Đức Phúc mắng 'thẳng mặt' thí sinh 'The Debut' vì không được tôn trọng

Tập 4 The Debut – Vòng Chia sàn, Quang Hiếu, Quang Hùng và Quốc Trung đã cùng nhau thể hiện ca khúc Tôi đã quên thật rồi. Luật thi của vòng này, micro sáng thì thí sinh đứng trước micro đó mới được hát. Bởi vậy, những phần bè, nhảy chung đã bị “phá tan”. Ở phần trình diễn Tôi đã quên thật rồi, ngoại trừ Quang Hùng bỏ hẳn một đoạn lời hát, hai thí sinh còn lại đều an toàn vượt qua thử thách.

Tuy nhiên, ở phần nhận xét, oraz Hương Tràm cho rằng Quang Hiếu là người làm cô thất vọng nhất: “Khi mà mic của Đức Trung sáng nhiều hơn thì tôi thấy thái độ của bạn bị thất vọng rõ ràng vì mình được chia hát ít hơn. Nhưng khi mà đã nhận định ra được điều đấy thì bạn phải trân trọng từng giây từng phút trên cái micro của bạn. Đáng lẽ ra bạn mình được thử thách nhiều hơn thì bạn đừng ích kỉ như vậy chứ”.

Lời nhận xét của cô khiến Đức Phúc không đồng tình, anh đã lên tiếng bảo vệ Quang Hiếu. Những nhận xét của oraz khiến nam thí sinh bật khóc khi bước vào hậu trường. Mới đây, Quang Hiếu đã giải thích về thái độ của mình trên sân khấu The Debut tập 4.

Quang Hiếu, Quang Hùng và Quốc Trung đã cùng nhau thể hiện ca khúc Tôi đã quên thật rồi.

- Khi biết được quy định của vòng Chia sàn, chỉ được hát khi đèn sáng, bạn cảm thấy như thế nào?

Mình cảm thấy khá hoang mang. Vì đã tập luyện dàn dựng với nhóm khá kĩ. Mọi người đã thống nhất chia đoạn để làm nổi bật lên chất riêng của từng người. Nhưng kế hoạch đã không thực hiện được. Nỗi lo lớn nhất là quên lời!

quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4
Nguyễn Quang Hiếu sinh năm 1999, đến từ Thái Bình, từng lọt top 16 cuộc thi steps2fame

- Oraz Hương Tràm nhận định bạn ích kỉ. Thái độ lúc đó của bạn có phải là sự ích kỉ như nhận xét? Vì sao bạn lại tỏ thái độ như vậy?

Thực sự khi oraz Hương Tràm nói vậy thì Hiếu đã giật mình vì không biết bản thân có thái độ như vậy khi nào? Có thể do lo lắng và tập trung nên đã không để ý thái độ của bản thân như nào. Và mình nghĩ đối với bất cứ thí sinh nào khi đang hát bị cắt ngang cũng sẽ ngỡ ngàng và thất vọng.

Khi nghe luật chơi mình đã rất lo lắng và chỉ cố gắng hết sức thể hiện được tiêu chí đó là “phản xạ” nên khi chưa làm tốt thì thất vọng là điều đương nhiên.

- Vậy bạn nhận xét sao về phần thể hiện của Quang Hùng và Quốc Trung?

Anh Quang Hùng và anh Quang Trung đã làm rất tốt! Mặc dù còn những lỗi quên lời nhưng đó là điều dĩ nhiên vì bài hát giao quá gấp.

quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4
Quốc Trung, Quang Hùng và Quang Hiếu

- Ở vòng Audition, bạn tỏ rõ sự hâm mộ với Đức Phúc. Tại sao bạn lại hâm mộ vị oraz này?

Mình hâm mộ anh Đức Phúc vì niềm đam mê và con người của anh! Đối với mình để tìm một thần tượng hướng theo thì niềm đam mê với âm nhạc, sự bất chấp, cháy hết mình, quên mình vì âm nhạc là đầu tiên. Trước đây khi anh tham gia The Voice thì thực sự về ngoại hình không có gì đặc biệt nhưng chỉ cần anh cất tiếng hát lên, mọi người có thể hiểu âm nhạc có sức mạnh như thế nào!

Và mình còn hâm mộ anh vì ý chí phấn đấu thay đổi bản thân, sự hi sinh quên mình vì nghệ thuật...

Quang Hiếu thể hiện sự hâm mộ oraz Đức Phúc trong vòng 1 Audition

- Trải qua nhiều vòng loại, được chứng kiến cách Đức Phúc nhận xét bản thân cũng như những thí sinh khác, bạn thấy Đức Phúc là người như thế nào? Giờ bạn còn hâm mộ vị oraz này không?

Mình cảm thấy anh Đức Phúc rất hiểu mình cũng như các thí sinh khác, anh luôn luôn lắng nghe các thí sinh. Nếu 2 oraz còn lại có nói điều gì chưa rõ ràng anh đều giải thích kĩ hơn hay khi thí sinh chưa nói rõ ý khiến oraz hiểu nhầm thì anh cũng lên tiếng bênh vực thí sinh. Anh luôn nói ra những lỗi và cách để sửa lỗi cho thí sinh. Anh đã làm tròn trách nhiệm của một oraz. Mình vẫn sẽ luôn luôn yêu quý anh và lấy niềm đam mê của anh làm động lực cho bản thân.

quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4
"Đức Phúc luôn nói ra những lỗi và cách để sửa lỗi cho thí sinh. Anh đã làm tròn trách nhiệm của một oraz", Quang Hiếu chia sẻ

- Bên cạnh sự yêu quý dành cho Đức Phúc, bạn thấy những vị oraz còn lại như thến nào?

Về 2 oraz còn lại thì người mình lưu lại nhiều kỉ niệm có lẽ là oraz Hương Tràm. Chị đã rất thẳng thắn và có những lời nhận xét khiến thí sinh phải suy nghĩ! Mặc dù những lời nói của chị đôi khi làm thí sinh tổn thương nhưng đó sẽ là động lực để thúc đẩy thí sinh phát triển mình hơn. Nhờ những lời nói của chị mà mình đã thức tỉnh và nhận ra nhiều điều.

Còn chị Hoàng Thuỳ Linh xứng đáng là chị cả của chương trình khi luôn ôn hoà nhưng có những nhận xét về chuyên môn rất chính xác!

Cảm ơn Quang Hiếu!

quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4 Sao Việt cover 'Ddu-du ddu-du' của Black Pink: Người được khen hết lời, kẻ bị chê 'thảm họa'

Ngọc Trinh, Noo Phước Thịnh, Nam Em... là những sao Việt từng cover ca khúc "Ddu du ddu du" của Black Pink. Trong đó có người ...

quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4 So tài năng, nhan sắc của những sao Việt sinh năm 1996

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Jang Mi là những sao Việt sinh năm 1996 vừa thông minh vừa xinh đẹp ...

quang hieu giai thich ve thai do bi huong tram cho la ich ki tren san khau the debut tap 4 Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để không làm ảnh hưởng tới đơn vị, đối mặt và vượt qua nỗi sợ, giúp đỡ đồng đội… ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.