So tài năng, nhan sắc của những sao Việt sinh năm 1996

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Jang Mi là những sao Việt sinh năm 1996 vừa thông minh vừa xinh đẹp của showbiz Việt.
so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996 Những cô nàng sinh năm 1997 hội tụ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt
so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996 Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt
so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996 Ngỡ ngàng với nhan sắc của các sao Việt cùng sinh năm 1993

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cũng trong cuộc thi năm ấy, Kỳ Duyên còn đạt giải thưởng phụ Người đẹp biển. Cô được nhiều người đánh giá là người tự tin, ham học hỏi, luôn có bản lĩnh khi giao tiếp và ứng xử. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng cô không xứng đáng nhưng đa phần đều ủng hộ bởi cô sở hữu sắc vóc chuẩn cùng vẻ đẹp thanh tú.

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996
Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014

Những năm sau đăng quang dường như là một “khoảng tối” đối với Kỳ Duyên khi cô liên tiếp dính phải các scandal. Tuy nhiên đến hiện tại, hình ảnh của cô nàng ngày càng chỉn chu và được khán giả yêu mến. Cô nàng được bình chọn là một trong những người có phong cách thời trang ấn tượng nhất. Ngoài ra, tính cách thẳng thắn, thông minh của Kỳ Duyên là một điểm cộng khiến khán giả thích thú khi cô tham gia các gameshow như The Look, Khi đàn ông mang bầu...

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh là cô nàng sinh năm 1996 đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Giống như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh cũng là sinh viên của trường đại học nổi tiếng học giỏi, Đại học Ngoại thương. Trước đây, Mỹ Linh từng đăng kí tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng 2016 mới là năm cô đạt được độ “chín” và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996
Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016

Tháng 11/2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc và lọt vào top 40 chung cuộc. Đỗ Mỹ Linh đã giành chiến thắng phần thi Hoa hậu nhân ái. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đoạt giải tại phần thi này trong suốt 16 năm cử thí sinh tham gia. Hơn nữa, Mỹ Linh lọt vào top những thí sinh xuất sắc nhất của phần thi People's Choice và Multimedia. Cô được đánh giá có nhan sắc nhẹ nhàng đúng chuẩn người con gái Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh còn khiến khán giả yêu mến bởi sự thông minh, khả năng giao tiếp linh hoạt của mình.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn bắt đầu nổi tiếng từ năm 2011, khi cô là một trong “bộ ba sát thủ” nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, và biểu cảm ngọt ngào. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng càng ngày càng thay đổi và trưởng thành hơn. Quỳnh Anh shyn hiện tại là một cô gái có khuôn mặt V-line chuẩn, ánh mắt sắc sảo, đôi môi quyến rũ. Trong làng giải trí Việt, Quỳnh Anh Shyn được đánh giá là một hot girl có phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và ấn tượng.

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996
Quỳnh Anh Shyn

Hiện tại, cô là một trong những hot girl có lượng người theo dõi cao nhất Việt Nam với hơn 1,7 triệu lượng theo dõi trên instagram. Điều khiến khán giả ấn tượng nhất ở Quỳnh Anh Shyn không chỉ là khả năng ăn nói linh hoạt, tài diễn xuất mà còn là một “tượng đài” thời trang trong lòng giới trẻ. Mới đây nhất, cô còn nhận được lời mời của Louis Vuitton sang tận Seoul để dùng bữa tối và tham gia buổi ra mắt BST Pre-Fall 2018 của thương hiệu nước Pháp.

Tú Hảo

Trước khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Face 2017, Tú Hảo là một người mẫu ảnh có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Cô được nhiều người biết đến với gương mặt lạ, có chút cổ điển cùng đôi môi dày quyến rũ. Tham gia Gương mặt thương hiệu, Tú Hảo trở thành chiến binh mạnh nhất trong team Lan Khuê. Với khả năng catwalk tốt, có kinh nghiệm tạo dáng chụp ảnh, quay TVC, Tú Hảo xuất sắc trở thành Quán quân của chương trình.

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996
Tú Hảo

Hiện tại sau gần 1 năm đăng quang, Tú Hảo vẫn là cái tên hot mỗi khi được nhắc đến. Cô nàng được nhiều người yêu mến bởi phong cách thời trang cực chất. Tú Hảo cũng là một trong số những người nổi tiếng không lạm dụng nhiều đồ hàng hiệu nhưng vẫn tạo nên nhiều bộ trang phục ấn tượng. Phong cách mà Tú Hảo theo đuổi cho đến nay vẫn là năng động, phù hợp với lứa tuổi, không cần quá sexy để gây chú ý nhưng vẫn đẹp và thời trang để không hòa lẫn với bất kỳ ai.

Jang Mi

Sau khi một đoạn clip "quay lén" Jang Mi hát trên một chuyến đi xe buýt được chia sẻ trên mạng xã hội, Jang Mi nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng, với hơn 340.000 lượt theo dõi, hơn 19.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Không chỉ gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, Jang Mi còn khiến khán giả “ngẩn ngơ” bởi giọng hát cực kì ngọt.

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996
Jang Mi

Jang Mi có tình yêu đặc biệt với dòng nhạc Bolero và ngày càng được yêu mến với những bản cover ngọt ngào, sâu lắng, đi vào lòng người. Hiện tại ngoài đam mê ca hát, Jang Mi bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Tìm vợ cho bà là bộ phim đánh dấu sự chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của cô nàng. Trước khi đóng phim, Jang Mi cũng từng nhận được nhiều lời khen là có thần thái tự tin và diễn xuất tự nhiên khi xuất hiện trong các MV ca nhạc hay đứng trên sân khấu.

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996 Chỉ mới nửa năm 2018, hàng loạt MV đình đám đã vướng phải nghi án 'đạo nhái'

Mặc dù là những sản phẩm triệu view, làm mưa làm gió các bảng xếp hạng, nhưng những MV này không tránh khỏi nghi án đạo ...

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996 Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để không làm ảnh hưởng tới đơn vị, đối mặt và vượt qua nỗi sợ, giúp đỡ đồng đội… ...

so tai nang nhan sac cua nhung sao viet sinh nam 1996 Hằng My thắng Sim Chanpoloue trong vòng đối đầu The Voice: 'Chúng tôi đã cố gắng hết 100% công lực'

Phan Hằng My nói về chiến thắng Sim Chanponloue trong vòng đối đầu The Voice: Cả mình và Sim đều đã thực hiện bài thi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.