Sao Việt cover 'Ddu-du ddu-du' của Black Pink: Người được khen hết lời, kẻ bị chê 'thảm họa'

Ngọc Trinh, Noo Phước Thịnh, Nam Em... là những sao Việt từng cover ca khúc "Ddu du ddu du" của Black Pink. Trong đó có người được khen hết lời nhưng cũng có kẻ lại bị chê "thảm họa".
sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa Nam Em không hiểu tại sao clip cover Blackpink bị ném đá: 'Xe có chế độ lái tự động và tôi nghĩ mình giống mợ chảnh Chun Song Yi'

Màn trở lại đầy ngoạn ngục sau 1 năm vắng bóng của Black Pink trong ca khúc Ddu-du ddu-du không những khiến người hâm mộ tại Việt Nam phải đứng ngồi không yên, mà còn làm cho các sao đình đám của Vbiz cũng không thể làm ngơ. Được biết ca khúc đã cán mốc 10 triệu view trong 6 giờ kể từ khi phát hành và "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc.

Ddu Du Ddu Du - Black Pink

Ngọc Trinh

Là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt, Ngọc Trinh không ít lần khiến khán giả phải “nóng mắt” khi khoe vẻ ngoài nóng bỏng của mình. Không chỉ thành công trong vai trò người mẫu, cô nàng được đánh giá là nghệ sĩ tài năng khi thử sức mình trong rất nhiều lĩnh vực như Người mẫu, diễn viên, ca sĩ, kinh doanh…

sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa

Vừa qua, người đẹp đã đốn tim khán giả khicover ca khúc Kpop Ddu-du ddu-du và đã đăng tải lên story Instagram của cô nàng. Những động tác vũ đạo mạnh mẽ cùng vẻ quyến rũ của cơ thể được Ngọc Trinh được thể hiện trong đoạn cover này. Ngay lập tức, màn vũ đạo ấy đã nhận được cư dân mạng chia sẻ một cách tích cực. Nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một bước tiến lớn của nữ diễn viên Vòng eo 56 trên lĩnh vực nhảy múa.

Ddu Du Ddu Du – Ngọc Trinh

Noo Phước Thịnh

Không chỉ có Ngọc Trinh,nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng được người hâm mộ phát hiện anh đã chọn hit đình đám của Black Pink làm nhạc nền trong clip selfcam. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi ngồi trước ống kính, khoe “50 sắc thái” biểu cảm trên nền nhạc Ddu-du ddu-du khiến các fan một phen “thổn thức” vì sự dễ thương của anh chàng.

Không dừng lại ở đó, vừa qua, tại buổi ra mắt MV Đến với nhau là sai được tổ chức tại Hà Nội, nam ca sĩ đã khiến khán phòng nổ tung khi nhảy cover theo giai điệu của Ddu-du ddu-du. Bằng những động tác “so cute” anh chàng đã khiến cho khán giả, đặc biệt là các fan nữ phải “loạn nhịp”. Thế mới thấy sức hút khó cưỡng lại trong sản phẩm này của Black Pink. Được biết đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh cover ca khúc nước ngoài, trước đó anh chàng cũng từng khiến nhiều người thích thú với Twerk It Like Miley của Brandon Beal.

Ddu Du Ddu Du - Noo Phước Thịnh

Uni5

Là nhóm nhạc đình đám từ công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Uni5 gây ấn tượng với khán giả qua MV Kẻ cắp trái tim. Tối 20/6 vừa qua, trên Fanpage chính thức của nhóm đã đăng tải đoạn clip của 2 thành viên là Toof.P và Lục Huy khoe khả năng vũ đạo cực chất khi cover bản hit đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng. Kèm theo đoạn video là dòng tâm trạng cực dễ thương "Lần đầu tiên "tòa tháp đôi" main vocal (giọng ca chính) hợp lực dance cover girlgroup".

sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa

Rất nhanh chóng, màn cover của 2 nam thần đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đoạn clip được chia sẻ một cách chóng mặt. Đa số đều dành những lời có cánh cho màn vũ đạo điêu luyện của cặp đôi Toof.P và Lục Huy.

Ddu Du Ddu Du – Uni5

Nam Em

Lần này, Nam Em nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận khi cover bản hit đình đám Ddu-du ddu-du khi đang lái xế hộp. Sẽ không có gì là lạ khi có một nghệ sĩ việt cover ca khúc này. Tuy nhiên, điều đáng nói trong màn màn biểu diễn chính là người đẹp đã phiêu theo nhạc đến mức bỏ cả vô lăng trong khi lái xe.

sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía dư luận. Đa số khán giả đều chỉ trích hành động của Nam Em là gây mất an toàn giao thông. Đáng chú ý hơn, trên tài khoản cá nhân của Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm, cô nàng đã gay gắt bày tỏ nỗi bất bình. Không chỉ chia sẻ, Bảo Ngọc còn viết: "Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là loài đáng sợ nhất thế giới...". Khá nhiều người đã ủng hộ bạn gái Hoài Lâm vì sự thẳng thắn này.

Ddu Du Ddu Du – Nam Em

Việc cover các ca khúc nước ngoài của những nghệ sĩ Việt không phải là mới mẻ. Tuy nhiên việc lựa chọn ca khúc phù hợp và thể hiện nó một cách văn minh thì không phải ai cũng làm được.

sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa Chỉ mới nửa năm 2018, hàng loạt MV đình đám đã vướng phải nghi án 'đạo nhái'

Mặc dù là những sản phẩm triệu view, làm mưa làm gió các bảng xếp hạng, nhưng những MV này không tránh khỏi nghi án đạo ...

sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để không làm ảnh hưởng tới đơn vị, đối mặt và vượt qua nỗi sợ, giúp đỡ đồng đội… ...

sao viet cover ddu du ddu du cua black pink nguoi duoc khen het loi ke bi che tham hoa Phương Quỳnh lên tiếng về nhận định 'bị lu mờ' trước dàn diễn viên nổi tiếng trong 'Vệ thần gấu bông'

Phương Quỳnh chia sẻ về vai diễn trong phim Vệ thần gấu bông: "Độ tuổi của Quỳnh cũng gần như tương đồng với An. Vì ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.