Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Nam diễn viên hài Xuân Nghị (biệt danh Mr Cần Trô) đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu anh tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 6.
nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6 Tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa 6
nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6 Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?
nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6 Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Ngày 7/7, tập đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa 6 với tên gọi Biệt đội chống độc chính thức lên sóng với sự tham gia của 3 nam nghệ sĩ Đại Nhân, Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng.

Trong đó, nam diễn viên hài Xuân Nghị với biệt danh Mr Cần Trô đã để lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái trước những lời nói, hành động "đầy vụng dại" của anh trong môi trường quân ngũ tại Lữ đoàn Hóa học 86.

nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6
Nam diễn viên hài Xuân Nghị tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 6

Xuân Nghị “Mr Cần Trô” không còn hình ảnh của anh cảnh sát nói giọng Phú Yên dễ thương mà trở nên lắp bắp, lúng túng trước sự nghiêm nghị của chỉ huy cũng như môi trường “nghiêm trang của đơn vị quân đội.

Xuân Nghị từ chối diễn hài trước chỉ huy vì cảm thấy môi trường quá nghiêm nghị, khiến bản thân thấy lo lắng. Tuy nhiên, anh cố gắng không nói ra suy nghĩ của mình. Và Đại Nhân đã hiểu thấu điều đó nên đã "nói hộ tiếng lòng".

Xuân Nghị ngượng ngùng thể hiện quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trong quân ngũ

Không hề bị động, 3 nam nghệ sĩ trẻ đã chủ động cắt tóc “3 phân”, nhuộm màu tóc đen ngay trước khi “nhập ngũ”. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, dưới sự quan sát của trung đội trưởng, Đại Nhân và Xuân Nghị đã phải tiếp tục cắt ngắn. Đặc biệt, Xuân Nghị sau khi ý kiến về việc không có đồ phủ ngoài quần áo để cắt tóc thì đã được choàng thêm 1 tấm áo mưa bộ đội khiến anh dở khóc dở cười, mồ hôi túa ra như tắm dưới tiết trời trên 35 độ C.

nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6
Xuân Nghị được choàng áo mưa bộ đội khi cắt tóc dưới thời tiết 35 độ C
nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6
Và đây là vẻ mặt "dở khóc dở cười" của anh vì quá nóng

Ngay buổi chiều đầu tiên trong quân ngũ, 3 nhân vật trải nghiệm đã lập tức “nhập môn” với nội dung huấn luyện điều lệnh đội ngũ. Thử thách “đứng nghiêm trong 10 phút” khiến Xuân Nghị không thể kìm nén nụ cười. Anh bị nghiêm khắc nhắc nhở và bản thân đã cố cười sau lưng chỉ huy nhưng vẫn bị phát hiện. Hậu quả nam diễn viên hài đã bị phạt đứng thêm 5 phút nữa.

nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6
Xuân Nghị tủm tỉm, cố kìm nén nụ cười khi thực hiện nhiệm vụ đứng nghiêm 10 phút

Hậu quả anh bị phạt đứng nghiêm thêm 5 phút nữa

Trong nội dung hội thao “mang đeo trang bị” chia thành 2 đội, sở hữu đôi chân dài nhất đội, nhưng Mr Cần Trô lại là người chạy chậm nhất, bản tính “không đi đâu mà vội” vẫn bám lấy anh, dù đang thi nhưng anh vẫn vừa chạy vừa ngắm máy bay trên trời. Hậu quả, nhóm của Xuân Nghị, Đại Nhân, Juun Đăng Dũng bị thua và chịu hình phạt chống đẩy 20 cái.

Với thể lực hạn chế, Xuân Nghị đã phải rất nặng nề để thực hiện nhiệm vụ này. Vì chống đẩy "một số cái không rõ ràng" nên anh bị phạt làm thêm 5 cái nữa "thật sự rõ ràng". Anh đã "sáng tạo" ra kiểu chống đẩy theo hình thức "sâu đo" khiến đồng đội không thể nhịn cười.

Chống đẩy theo kiểu sâu đo của Xuân Nghị

Liệu thể lực của Xuân Nghị có được khắc phục, anh có nghiêm túc hơn trong các tập tiếp theo. Cùng đón xem tập 2 Sao nhập ngũ mùa 6 vào sáng thứ 7, ngày 14/7 trên kênh truyền hình QPVN.

nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6 Quang Hiếu giải thích về thái độ bị Hương Tràm cho là 'ích kỉ' trên sân khấu The Debut tập 4

"Thực sự khi oraz The Debut - Hương Tràm nói vậy thì Quang Hiếu đã giật mình vì không biết bản thân có thái độ ...

nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6 Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'

Kiều Trinh đã nói lên quan điểm của mình về trình độ của 3 Oraz The Debut 2018 - Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và ...

nhung khoanh khac hai huoc cua mr can tro trong tap dau tien sao nhap ngu mua 6 Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu

Trong hậu trường "The debut", Hồng Phúc chê bai trình độ của Đức Phúc. Tuy nhiên, trên sân khấu dự thi, anh chàng lại mỉm ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.