Sau 3 năm, Thu Kiều thẳng thắn đáp trả nhận xét của Mỹ Tâm từ The Voice 2015

Thu Kiều cho rằng: "Năm 2015, mình còn khá trẻ, chưa biết nhiều về chuyên môn thì mình thấy lời nhận xét của chị Mỹ Tâm là đúng. Nhưng ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn thì mình thấy nhận xét của chị ấy chỉ là quan điểm riêng của chị ấy thôi".
sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015 Quang Hiếu giải thích về thái độ bị Hương Tràm cho là 'ích kỉ' trên sân khấu The Debut tập 4
sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015 Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'
sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015 Lựa chọn thí sinh vào vòng trong The debut nhưng Đức Phúc không hề biết đã bị người này nói xấu

Lời nhận xét của chị Mỹ Tâm chỉ là quan điểm riêng

Thu Kiều sinh năm 1996, đến từ Lạng Sơn từng được biết đến là một trong những giọng ca đầu tiên theo trào lưu cover. Sau đó cô tiếp tục xuất hiện trên sân khấu vòng giấu mặt của The Voice 2015 với bài hát Thư chưa gửi anh. Không được chọn đi tiếp vào vòng sau, cô nhận được lời nhận xét của các huấn luyện viên, trong đó có Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cho rằng giọng của Thu Kiều khá mỏng và cần thời gian luyện tập.

Sau 3 năm học tập và rèn luyện thực tế, nữ sinh viên năm cuối trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội thẳng thắn phản đối lời nhận xét trước đây của Mỹ Tâm:

“Lúc 2015, mình còn khá trẻ, chưa biết nhiều về chuyên môn thì mình thấy lời nhận xét của chị Mỹ Tâm là đúng. Nhưng ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn thì mình thấy là lời nhận xét của chị ấy chỉ là quan điểm riêng của chị ấy thôi. Chứ thực sự thì mỗi người một chất giọng riêng. Không thể nào mình là chất giọng mỏng mà ại bắt chước để hát được giọng dày”.

Thu Kiều khẳng định thêm: “Mình có hát được giọng dày nhưng không thích bởi vì đó không phải là phong cách, con người của mình”.

Phần thi của Thu Kiều tại The Voice 2015

Thu Kiều được biết đến với nhiều bản cover, thu hút sự quan tâm của giới trẻ năm 2014 và tham gia nhiều chương trình liên quan đến ca hát. Điều này khiến nhiều người cho rằng, vì cô đã fan nên việc tham gia 1 cuộc thi hát sẽ thuận lợi hơn, có nhiều người ủng hộ hơn. Tuy nhiên bản thân Thu Kiều cho rằng điều này cũng mang lại những bất lợi cho cô: “Mình thấy là có may mắn vì nhiều người biết đến mình rồi. Nhưng cũng chính từ những điều mình đã làm mà fan muốn mình mới hơn, khác trước hơn và điều đó rất khó”.

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015
Thu Kiều

The Debut 2018 lừa thí sinh quá dã man!

Mới đây, Thu Kiều tiếp tục khẳng định mình khi tham gia The Debut. Vào được vòng Chia sàn với ca khúc Bùa yêu. Tiết mục có sự tham gia của Thu Kiều, Hồ Văn Trung và Xuân Phương. Cô nhận được nhiều lời khen của cả 3 Oraz Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh. Trong đó, Đức Phúc cho rằng Thu Kiều chính là chữ viết trên lá “Bùa yêu", ý nói rằng giọng hát và cách xử lý của nữ thí sinh hoàn toàn vừa khít với ca khúc.

Thu Kiều nói về phần biểu diễn của mình: “Khi thi The debut 2018, mình vẫn dùng chất giọng đặc trưng của bản thân nhưng dùng theo cách khôn khéo và hiệu quả hơn. Và với bài mà mình thi thì sẽ nghĩ ra nhiều cách xử lý hơn, không phải như năm 2015 nữa”.

Màn biểu diễn "Bùa yêu" của Thu Kiều, Hồ Văn Trung và Xuân Phương

trong vòng Chia sàn The debut 2018

Theo tiết lộ của Thu Kiều, ca khúc Bùa yêu là do cô lựa chọn và cùng nhóm luyện tập trong 2 ngày. Khoảng thời gian đó, nhóm đã dựng nhiều đoạn bè cũng như vũ đạo phù hợp. Tuy nhiên với luật chơi đầy bất ngờ - mỗi thí sinh sẽ đứng trước 1 micro và chỉ khi micro sáng thì thí sinh đó mới được hát. Luật chơi này khiến Thu Kiều cũng các thành viên trong nhóm phải “bật ngửa”: “Khi biết luật chơi thì mình thấy rất là tiếc. Vì chương trình “lừa” quá dã man. Lúc chiều duyệt, bọn mình vẫn đi tới đi lui và không ai nói gì. Bạn nam (Hồ Văn Trung – PV) không nhảy được nhiều lắm nên cả nhóm phải nghĩ động tác, chia câu chia bè cho phù hợp”.

Mặc dù bị động trước luật chơi bất ngờ, nhưng bản thân Thu Kiều vẫn cảm thấy vòng Chia sàn rất công bằng, chấm điểm phản xạ: “Ở Việt Nam chưa ai làm game show như anh Huy (Quang Huy – trưởng ban tổ chức The Debut), với luật chơi đó, mọi người đều bị động như nhau nên mình cảm thấy công bằng và làm cho bọn mình muốn “chiến” hết mình”.

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015
Luật chơi vòng chia sàn: Micro nào sáng thì thí sinh đứng trước micro đó mới được hát

Khi trình diễn, Hương Tràm cho rằng Thu Kiều đã không nhảy và đó là điều đáng tiếc nhất. Giọng ca sinh năm 1996 giải thích: “Lúc ở trên sân khấu, mình vẫn phiêu theo nhạc. Và khi biểu diễn chỉ sợ lỡ đèn thôi. Nếu được làm lại thì mình sẽ có cách xử lý khác tốt hơn”.

Nếu như ở vòng Audition, Thu Kiều chỉ được xuất hiện trong thời gian rất ngắn trên truyền hình thì đến vòng Chia Sàn, phần biểu diễn của cô lại được phát sóng nhiều hơn. Điều này khiến giọng ca đến từ Lạng Sơn cũng như gia đình rất vui: “Bố mẹ em chờ từ tập 1 để xem con mình. Ở tập 1 em chỉ được lướt qua 1 ít thôi thì mẹ em cũng buồn mà có được 15 giây và 2 câu hát nên cảm thấy bị bất công, khó chịu. Nhưng đến vòng 2 thì lên sóng được nhiều hơn, xinh hơn, hát cũng hay, em thấy rất vui. Sau khi phát sóng, bố mẹ em gọi điện chúc mừng luôn”.

Đồng hành cùng Thu Kiều trong The Debut không chỉ có gia đình, bạn bè mà còn có người thương của cô: “Đạt luôn bên em từ vòng 1. Ở vòng 1, khi được 3 Oraz lựa chọn, còn quay cả đoạn cả hai chúc mừng nhau nhưng bị cắt mất khi lên sóng (Cười)”.

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015
Sau khi xem tập 1 The Debut, Thu Kiều cảm thấy bị bất công, khó chịu

The Debut 2018 có sự tham gia của 3 nghệ sĩ trẻ Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh trong vai trò Oraz. Trong đó không ít ý kiến cho rằng, Đức Phúc chưa đủ khả năng để ngồi vào vị trí ghế nóng của cuộc thi này. Tuy nhiên với vai trò là thí sinh cuộc thi, Thu Kiều lại có quan điểm trái ngược: “Đức Phúc đại diện cho tiếng nói của thí sinh, nói những điều mà thí sinh muốn nói và bản thân cũng là quán quân của 1 cuộc thi. Có thể Phúc còn trẻ tuổi nhưng những lời nói ra cũng đem lại sự tự tin cho nhiều thí sinh”.

Không chỉ đánh giá cao Đức Phúc, Thu Kiều còn cho rằng cả 3 nghệ sĩ đều xứng đáng với vị trí Oraz của The Debut 2018: “Chị Tràm cũng có nhiều kinh nghiệm vì làm trong nghề lâu rồi. Chị Linh thì có nghị lực mạnh mẽ. Mình thấy thấy cả 3 người đều xứng đáng. Họ là người dẫn đường làm cho thí sinh tốt hơn”.

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015
Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh trong vai trò Oraz The Debut 2018

Bật mí phong cách muốn hướng tới sau khi tham gia The Debut, Thu Kiều cho hay sẽ thay đổi phong cách để trở nên cá tính, sexy hơn, không còn dễ thương giống 3 năm trước.

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015 Tin tức sao Việt 9/7: Lộ diện 4 cặp đấu cuối cùng vào Hoa hậu của các Hoa hậu, những món đồ thời thượng của Châu Bùi

Tin tức sao Việt 9/7: Trong 4 cặp đấu cuối cùng tranh suất vào top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, người đẹp nào ...

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015 Không chỉ có trang phục thời thượng, Châu Bùi còn sở hữu rất nhiều món phụ kiện đắt đỏ

Châu Bùi dùng những món phụ kiện hàng trăm triệu đồng thuộc các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Hermes, Piaget...

sau 3 nam thu kieu thang than dap tra nhan xet cua my tam tu the voice 2015 Những khoảnh khắc hài hước của Mr Cần Trô trong tập đầu tiên 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Nam diễn viên hài Xuân Nghị (biệt danh Mr Cần Trô) đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.