Mỹ Tâm tự đệm đàn, hát nhạc phim dành tặng nghệ sĩ lớn tuổi

Mỹ Tâm cho biết, đây cũng là niềm vui của cô vào mỗi dịp xuân về bởi bản thân được thoải mái tâm sự nhiều điều trong công việc, cuộc sống cùng các bậc tiền bối.
my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi 3 ca khúc nhạc phim của Mỹ Tâm dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes

Chiều 26/1, Mỹ Tâm đã có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8 (TP HCM) để thăm hỏi, tặng quà Tết cho các nghệ sĩ lớn tuổi. Đây cũng là hoạt động thường niên mà cô và quỹ từ thiện mang tên mình thực hiện nhân mỗi dịp xuân về trong suốt 7 năm qua, để góp phần giúp cho các bậc tiền bối đón một cái Tết đầm ấm, sung túc và đủ đầy.

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi
my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi

Được biết, dù bận rộn với lịch công việc cuối năm, Mỹ Tâm vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian đến thăm các nghệ sĩ. Mỹ Tâm cho biết, đây cũng là niềm vui của cô vào mỗi dịp xuân về bởi bản thân được thoải mái tâm sự nhiều điều trong công việc, cuộc sống cùng các bậc tiền bối. Xuyên suốt buổi giao lưu, cô còn tranh thủ thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng nghệ sĩ. Nhiều người cho biết, họ xem cô như con cái trong gia đình và thường nhắc đến cô bởi nhiều năm qua, bất chấp trời mưa gió, cô vẫn dành thời gian đến thăm họ đều đặn vào mỗi dịp Tết.

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi
my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi

Ngoài một số thành viên trong ekip, buổi gặp gỡ thân mật năm nay còn có sự tham gia của Mai Tài Phến, bạn diễn của Mỹ Tâm trong bộ phim Chị trợ lý của anh. Năm nay, anh bày tỏ mong muốn được đồng hành và đóng góp vào quỹ từ thiện để mua quà cho bà con nghèo trong các dự án thiện nguyện ý nghĩa vào dịp cuối năm.

Ngoài việc giao lưu với các nghệ sĩ lớn tuổi, anh còn trổ tài đệm đàn guitar cho Mỹ Tâm trong một số ca khúc nhạc phim vừa mới ra mắt. Cả hai đã cùng kết hợp ăn ý để gởi đến món quà âm nhạc đặc biệt gồm các sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh vừa vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng các ca khúc được quan tâm nhất trên iTunes Việt Nam để dành tặng cho các nghệ sĩ lớn tuổi.

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi

Đây cũng là một trong những tin vui mà giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ với họ bên cạnh thông tin về bộ phim điện ảnh cô vừa tham gia và gặp hái được nhiều thành công.

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi
my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi

Sau chuyến đi từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, Mỹ Tâm sẽ về quê đón Tết cùng gia đình và đến tặng quà cho bà con nghèo tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Bên cạnh đó, cô cho biết sẽ thực hiện một số chuyến cinetour bất ngờ để cảm ơn khán giả tại Đà Nẵng đã ủng hộ cho bộ phim Chị trợ lý của anh trong thời gian qua.

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi 'Vietsub' phần thi ứng xử của Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh nói rằng mình là "nạn nhân ...

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi Nam MC điển trai của Hoa hậu Liên lục địa 2018 tài năng thế nào?

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 mang đến nhiều bất ngờ cho người xem, trong đó nam MC điển trai cũng là ...

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi Lê Âu Ngân Anh sẽ bị xử phạt ra sao khi về nước?

Dù đoạt thành tích cao hay không thì khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh sẽ bị xử phạt ...

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi Trước đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh nói gì?

Lê Âu Ngân Anh viết trên trang cá nhân: "Cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng tự hào về bản thân vì tôi ...

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực ...

my tam tu dem dan hat nhac phim danh tang nghe si lon tuoi Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.