Trước đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh nói gì?

Lê Âu Ngân Anh viết trên trang cá nhân: "Cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng tự hào về bản thân vì tôi đã vượt qua nỗi sợ để thực hiện ước mơ của mình".

Trước thềm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, hôm qua 25/1, Lê Âu Ngân Anh đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ với người hâm mộ cảm xúc của mình:

"One step to the finals. No matter what gonna happen, I am also proud of myself as I have overcome my fears to fight for my dreams and non-stop made efforts to develop myself to be the best version every single day. Thank you for your great support, my beloved ones"

"Một bước nữa thôi là bước vào đêm chung kết. Cho dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng tự hào về bản thân vì tôi đã vượt qua nỗi sợ để thực hiện ước mơ của mình và không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân, qua đó trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày. Cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn, những người thân yêu của tôi".

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi

Chia sẻ của Ngân đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số để lại lời động viên dành cho cô. Không ít lại cho rằng cô không xứng đáng để tham dự cũng như giành giải trong cuộc thi này.

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi

Vào tối nay 26/1, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 chính thức diễn ra tại Manila, Philippines.

Trước đó, hôm nay, Lê Âu Ngân Anh vui mừng thông báo trên trang cá nhân về việc chiến thắng vòng bầu chọn của Hoa hậu Liên lục địa 2018. Với số lượt bình chọn 26.009, thí sinh Việt Nam vượt qua Tatyana Tuzova - đại diện Nga và Scarlett Megan Liew - đại diện Malaysia với lần lượt số lần bình chọn là 25.869 và 21.512.

Qua đó, Ngân Anh được cho là sẽ vào thẳng top 6 của Hoa hậu Liên lục địa 2018.

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi
Bảng bình chọn qua trang web model-voting.de của BTC Hoa hậu Liên lục địa
truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực ...

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi Người ấy là ai tập 13: Hương Giang bỏ qua tấm chân tình

Người ấy là ai tập 13, Khánh Ngô thầm yêu Hương Giang 1 năm nay và anh đã chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với ...

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ...

truoc dem chung ket hoa hau lien luc dia le au ngan anh noi gi Người ấy là ai tập 12: Lộ mối quan hệ thực sự của Hương Giang và Khánh Ngô

Trong Người ấy là ai tập 12, Hương Giang nói rằng Khánh Ngô là bạn của bạn cô, từng đến nhà nữ ca sĩ để ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.