'Vietsub' phần thi ứng xử của Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Trong phần thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh nói rằng mình là "nạn nhân bị bắt nạt trên mạng xã hội".
vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Nam MC điển trai của Hoa hậu Liên lục địa 2018 tài năng thế nào?
vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Lê Âu Ngân Anh sẽ bị xử phạt ra sao khi về nước?
vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Trước đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh nói gì?

Trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 được diễn ra lại Philippines, Lê Âu Ngân Anh đã lọt top 6 do được bình chọn nhiều nhất. Cô cùng 5 người đẹp đã trải qua phần thi ứng xử với câu hỏi: "Bạn định nghĩa thành công là gì?".

Ngân Anh trả lời khá trôi chảy:

"Thành công là định nghĩa bạn là ai, là người mà bạn muốn trở thành, không phải là cái đích đến mà là làm thế nào để bạn đến được cái đích đó.

Đối với tôi, thành công là khi tôi đã vượt qua được nỗi sợ hãi, vượt qua được những thử thách và chiến đấu cho ước mơ của bản thân.

Bạn biết đấy tôi từng là nạn nhân bị bắt nạt trên mạng xã hội. Nhưng ngày hôm nay tôi ở đây, đứng trước các bạn, cùng nhau truyền sức mạnh của nhan sắc để truyền cảm hứng cho giới trẻ, đóng góp để thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Và tôi tin đây là thành công lớn nhất trong cuộc đời của tôi".

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018

Trước phần thi ứng xử, Ngân Anh cùng các thí sinh đã có phần thi khá tốt với trang phục truyền thống, swimsuit và dạ hội.

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018
vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018
vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018
3 trang phục của Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018

Kết quả của đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh trở thành giành danh hiệu á hậu 4. Kết quả này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực ...

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Người ấy là ai tập 13: Hương Giang bỏ qua tấm chân tình

Người ấy là ai tập 13, Khánh Ngô thầm yêu Hương Giang 1 năm nay và anh đã chuẩn bị nhẫn để tỏ tình với ...

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 6: An Chi và Nam Phong chính thức 'chạm mặt'

Sau khi biết Nam Phong sẽ làm việc chung trong tạp chí Her Mode, An Chi liên tục tìm cách trốn tránh anh. Tuy nhiên, ...

vietsub phan thi ung xu cua ngan anh tai hoa hau lien luc dia 2018 Những 'cực phẩm' ngoại quốc khiến fan nữ 'điêu đứng' trong Người ấy là ai mùa đầu tiên

Người ấy là ai sắp kết thúc mùa đầu tiên với sự xuất hiện của dàn soái ca vừa điển trai vừa tài năng. Trong ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.