'Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu đại dương nữa rồi'

Đó là chia sẻ của ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra trong buổi họp báo về kết quả hoạt động ngành văn hóa, thể thao và du lịch Quý I; nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2018.
le au ngan anh da khong con la hoa hau dai duong nua roi Lê Âu Ngân Anh lại gây sốc khi thề chưa bao giờ bước chân vào quán bar
le au ngan anh da khong con la hoa hau dai duong nua roi Lộ bằng chứng Lê Âu Ngân Anh mới đi làm răng để nâng cấp sắc đẹp

Sáng nay (24/4), Bộ VHTT&DL đã tổ chức họp báo về kết quả hoạt động ngành văn hóa, thể thao và du lịch Quý I; nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2018.

Tại đây, những ồn ào về việc đăng quang Hoa hậu đại dương 2017 của Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trở thành đề tài được truyền thông quan tâm. Trả lời về vấn đề vì sao Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa bị tước vương miện Hoa hậu, dù rằng trước đó đã có những thông tin xoay quanh quyết định này, ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra chia sẻ rằng, sau khi BTC Hoa hậu đại dương 2017 xem xét trao danh hiệu cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh trái với quy định, với tư cách cơ quan quản lý nhà nước, Thanh tra Bộ cùng Cục NTBD đã xử lý theo quy định.

Việc thu hồi vương miện của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, pháp luật không quy định cơ quan quản lý nhà nước được phép thu hồi mà quyền thu hồi thuộc về đơn vị trao tức BTC cuộc thi.

Đồng thời, ông Phạm Cao Thái cũng nhấn mạnh rằng: "Đối với cơ quan quản lý nhà nước, ngay cả giới truyền thông cũng thế thôi… Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu đại dương nữa rồi. Còn Công ty này vẫn công nhận cô này là Hoa hậu thì đó là việc của người ta, mình không thể nhảy xổ vào để bắt họ không được làm thế. Bộ cũng không được phép nhảy vào tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép làm điều đó".

le au ngan anh da khong con la hoa hau dai duong nua roi
"Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại Dương nữa rồi" - ông Phạm Cao Thái nhấn mạnh. (Ảnh: Người lao động)

Bên cạnh đó, ông Phạm Cao Thái cũng cho biết sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế: "Nếu bây giờ công ty Võ Việt Chung International xin cơ quan quản lý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài tham dự các cuộc thi nhan sắc thì chắc chắn Bộ sẽ không bao giờ cấp phép".

XEM THÊM

le au ngan anh da khong con la hoa hau dai duong nua roi Lê Âu Ngân Anh sẽ không được cấp phép thi nhan sắc nước ngoài

"Nếu bây giờ công ty Võ Việt Chung International xin cơ quan quản lý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài tham ...

le au ngan anh da khong con la hoa hau dai duong nua roi Muôn kiểu bị phản đối khi đăng quang của các Hoa hậu Việt

Thùy Dung, Ngọc Hân hay Ngân Anh và mới đây nhất là Kim Ngọc đã bị công chúng phản đối khi đăng quang ngôi vị ...

le au ngan anh da khong con la hoa hau dai duong nua roi Lê Âu Ngân Anh lại gây sốc khi thề chưa bao giờ bước chân vào quán bar

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng 22 năm qua cô chưa bao giờ vào bar ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.