Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi không phải gái quê tập tành mặc đồ hiệu'

Người đẹp phản ứng trước những lời bình luận chê bai việc cô mặc đồ hiệu quê mùa, kém sang.
le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu Hành trình 'giữ bằng được' vương miện của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh
le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu Bộ yêu cầu tước, BTC bất tuân, pháp luật bị khinh nhờn thế sao?
le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu Bộ Văn hóa không công nhận danh hiệu Hoa hậu, Ngân Anh phát ngôn ẩn ý

Sau những lùm xùm của Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đang nỗ lực xây dựng hình ảnh. Cô xuất hiện nhiều hơn ở các show thời trang, thể hiện gu ăn mặc hiện đại, cá tính, sang trọng... Nhưng có nhiều bình luận chê bai style ăn mặc của cô là rối rắm, thiếu tinh tế, thậm chí quê mùa.

le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu
Lê Âu Ngân Anh với những món đồ hiệu.

Lê Âu Ngân Anh đã đáp trả và giải thích về những lần mix đồ này. Cô cho biết mình không phải là gái quê tập tành mặc đồ hiệu. "Ngay từ nhỏ, tôi đã được gia đình hướng dẫn thói quen tư duy về cách lựa chọn trang phục. Khoan nói đến giá trị của món đồ đấy thế nào nhưng tiêu chí hàng đầu khiến tôi phải suy nghĩ, đắn đo là tính ứng dụng của nó. Có những bộ cánh hàng hiệu nhưng không phù hợp với thời tiết hay văn hoá, mỹ tục của Việt Nam thì không phải là lựa chọn của tôi", cô nói.

Hoa hậu Đại dương cho biết cô thường chọn đồ với tiêu chí quan trọng nhất là phù hợp với nơi đến và đối tượng sẽ tiếp xúc. Những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày dép cũng phải thích hợp để khiến bản thân thoải mái trong từng hoàn cảnh. "Tôi mua sắm đồ là để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, không phải mượn đồ để chụp hình khoe mẽ. Tôi chẳng e ngại việc mặc một bộ váy nhiều lần...".

Để chứng tỏ mình là cô gái am hiểu, có kiến thức thời trang, cô đưa ra nhiều trường hợp về việc mix đồ bị chê và giải thích tường tận vì sao cô thể hiện phong cách như thế. Cô cũng không ngần ngại dẫn link từ các trang web nước ngoài để so sánh, phản biện lại những lời chê bai đó.

le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu
Những lần mix đồ hiệu của Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh, sau 6 tháng đăng quang hoa hậu, được nhận xét trở nên trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Nói về bản thân ở thời điểm này, Ngân Anh cho biết: "Dường như sống trong giông bão riết dần cũng thành quen. Ngân Anh giờ đây không còn là cô bé nhạy cảm, dễ khóc bởi những lời ác ý nữa. Tôi được đến nhiều nơi trên đất nước, tham gia các hoạt động ý nghĩa giúp đỡ cho cộng đồng, những người khó khăn. Từ những cơ hội này, tôi được chia sẻ, yêu thương nhiều hơn. Đây là điều mà trước đó tôi chưa có được".

Cô tin tưởng về bản thân khi hoạt động trong showbiz. "Tôi chưa bao giờ nghĩ khi bước chân vào showbiz sẽ phải dữ hay dùng chiêu trò vì điều đó rất khó với người có bản tính khá nhút nhát và đôi khi quá thật như mình. Tôi chọn cách cứ sống là chính mình, trước giờ mình sao sẽ luôn vậy. Tôi chỉ cần rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo hơn. Trước đây, tôi non kinh nghiệm trong việc lựa chọn ngôn từ nên có những chia sẻ, phát biểu khiến mọi người không có thiện cảm. Nhưng không sao, những va vấp luôn giúp ta trưởng thành từng ngày, tôi tin vậy", Ngân Anh nói.

le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu Tin tức sao Việt 25/4: Facebook của Sơn Tùng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận danh hiệu hoa hậu

Trang Facebook cá nhân và fanpage của Sơn Tùng bỗng dưng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận ...

le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu 'Bộ không thể nhảy vào tước vương miện của Ngân Anh'

Đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy bỏ kết quả cuộc thi, nhưng Bộ Văn hóa Thể thao và ...

le au ngan anh toi khong phai gai que tap tanh mac do hieu 'Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu đại dương nữa rồi'

Đó là chia sẻ của ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra trong buổi họp báo về kết quả hoạt động ngành văn hóa, thể thao ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.