Mẹ Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh: 'Tôi đau lòng và khóc rất nhiều!'

Năm ngày sau khi đăng quang, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã quyết định gặp gỡ báo chí, trả lời tất cả những câu hỏi xoay quanh ồn ào cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng như nghi ngờ về nhan sắc của mình.

Sáng 2/11, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội. Cô cho biết, từ ngày 3/11 sẽ bắt đầu tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế với danh hiệu một Hoa hậu.

Ngày 10/11 trở đi, Ngân Anh chính thức tham gia các hoạt động cùng BTC Hoa hậu Đại dương với tư cách Tân Hoa hậu.

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu

"Tôi tự hỏi, tại sao hình ảnh của mình lại như thế? Tôi cũng thấy, nhiều người có nhiều thời gian quá để đi ghép ảnh chế giễu tôi. Bạn bè, người thân động viên, vào mạng bình luận bênh vực cho tôi. Sau đó, khi nhìn lại những hình ảnh đó, tôi lại không quá buồn. Thậm chí, tôi còn thấy… dễ thương, biết đâu từ nay mình có thêm nickname "bé Cá", Tân Hoa hậu nói.

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu

Trả lời câu hỏi của Báo Gia đình & Xã hội về chi tiết cụ thể của việc phẫu thuật mũi và rút phần sụn nhân tạo trước khi dự thi, Hoa hậu Đại dương 2017 cho hay, cô phẫu thuật mũi vào tháng 3/2016 để đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện.

Trong quá trình chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, biết được tiêu chí yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên nên tháng 4/2017 Lê Âu Ngân Anh đã tháo sụn ra khỏi mũi.

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và mẹ

Về thông tin một số thí sinh lên tiếng tố Ban tổ chức cuộc thi vô trách nhiệm, thiếu tôn trọng thí sinh, thậm chí có thí sinh bị ép tiếp rượu, cởi đồ trước mặt bác sĩ nam để đo nhân trắc học, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Không có chuyện ban tổ chức ép thí sinh đi tiếp rượu. Uống hay không là do mỗi thí sinh tự lựa chọn. Còn thông tin cởi đồ trước mặt bác sĩ nam để đo nhân trắc học thì các thí sinh vẫn mặc áo quây và cũng không ai bị đụng chạm vào người.

Ngoài bác sĩ chính vẫn có hai chị trợ lý nên không có gì khuất tất. Tôi cho rằng, những bạn chưa thành công tại cuộc thi, có lẽ họ kỳ vọng quá nhiều nên thất vọng, quay sang "moi móc" Ban tổ chức. Bản thân tôi thấy Ban tổ chức tôn trọng và chăm sóc thí sinh. Các anh chị quản lý còn mua trái cây, mua nước cho thí sinh trong giờ tập luyện".

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu

Có mặt cùng con gái trong cuộc gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, bà Nguyệt Quế - mẹ Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - sau khoảng thời gian ngồi lặng lẽ một mình nhìn con gái, bà bật khóc khi được các phóng viên hỏi về cảm xúc của gia đình khi nhan sắc con gái bị chê bai, chỉ trích.

Mẹ tân Hoa hậu trải lòng, sau đêm đăng quang của con gái vào tối 28/10, cuộc sống gia đình bà gần như đảo lộn.

"Ban đầu, chúng tôi rất vui, xúc động khi Ngân Anh đạt thành tích cao nhất. Bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng đến con bé rất nhiều, khiến chúng tôi tự hào. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, nhiều lời chê bai, miệt thị nhan sắc con bé xuất hiện trên mạng xã hội. Là mẹ, tôi đau lòng và khóc rất nhiều", bà Nguyệt Quế tâm sự.

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu

Bà Nguyệt Quế phủ nhận tin đồn gia đình bỏ tiền mua giải cho con gái đồng thời khẳng định mình và chồng - một kỹ sư xây dựng - không đủ giàu để làm điều đó. Vợ chồng bà không định hướng cho Lê Âu Ngân Anh đến với showbiz nên bất ngờ khi con đăng quang cuộc thi nhan sắc.

Theo lời mẹ Hoa hậu, trước đây, Ngân Anh thích làm người mẫu. Cô từng theo học lớp đào tạo của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Hồi tháng 3, sau khi tốt nghiệp đại học, cô chia sẻ với bố mẹ dự định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và được gia đình cho phép. Người đẹp tự chủ về tài chính trong suốt quá trình thi vì có nguồn thu nhập riêng từ việc làm mẫu.

"Thông tin con tôi có bạn trai đại gia chống lưng là hoàn toàn sai. Ngân Anh từng có một vài mối tình học trò nhưng hiện tại con bé không yêu ai", mẹ Hoa hậu cho biết.

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh 'khoe' tiếng Anh trôi chảy, tự tin đáp trả tin đồn thất thiệt

Sau những ồn ào, người đẹp sinh năm 1995 đã lên tiếng đính chính về loạt tin đồn thất thiệt tại Hoa hậu Đại dương ...

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu BTC Hoa hậu Đại dương phản hồi về việc thí sinh khỏa thân trước bác sĩ

Ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho rằng việc phỏng vấn đời tư và thí sinh khỏa thân trước mặt ...

me hoa hau dai duong le au ngan anh toi dau long va khoc rat nhieu BS thẩm mỹ nói về Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: 'Độn mũi, lấy ra lại gọi là vẻ đẹp tự nhiên thật phi lý!'

Phó giáo sư, tiến sĩ Đỗ Quang Hùng, Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết với trường hợp của tân ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.