Lê Âu Ngân Anh nói gì về đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương?

Thông tin của Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương 2017, đưa ra về thời điểm cô báo cáo Ban tổ chức Hoa hậu đại dương về việc phẫu thuật mũi không trùng khớp với thông tin trong văn bản của Thanh tra Bộ VH-TT-DL.
le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong Hồi phục sau cú shock yêu cầu tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật 'trưởng thành'
le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong Ông Dương Trung Quốc: 'Không nên tước vương miện của Hoa hậu Đại dương'
le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong Những Hoa hậu nhận trái đắng với 'kỷ lục' nhiệm kỳ... ngắn nhất
le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong
Lê Âu Ngân Anh chịu sức ép vì ngoại hình ngay từ khi mới đăng quang Hoa hậu Đại dương. (Ảnh: Độc Lập)

- Báo cáo của Ban tổ chức (BTC) cuộc thị Hoa hậu Đại dương 2017 cũng như Thanh tra Bộ VH-TT-TT cho thấy, Ngân Anh đã báo cáo về việc có phẫu thuật mũi vào 27.9. Tuy nhiên, vòng sơ khảo cuộc thi diễn ra từ 21.9. Vậy có phải ngay từ đầu Ngân Anh đã không biết thí sinh thi hoa hậu phải chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Lê Âu Ngân Anh: Như tôi đã từng chia sẻ, bản thân tôi đã biết về quy định thí sinh đi thi hoa hậu phải đáp ứng yêu cầu “có nét đẹp tự nhiên”. Vì thế, tôi đã chủ động tháo sụn mũi, rồi mới đăng ký dự thi Hoa hậu Đại dương.

Ngay từ khi nộp hồ sơ đăng ký, tôi đã báo cáo với BTC về điều này và được đồng ý dự thi. Tôi khẳng định bản thân đã thành thật, và không hề nói dối.

Còn về thời điểm ngày 27.9 là khi BTC tiến hành đo đạc nhân trắc học lần 2, có sự tham gia của bác sĩ chuyên môn.

- Ngân Anh có tham gia hoạt động trong ngành giải trí, cũng quen biết Nguyễn Thị Thành, người từng bị tước giải thưởng vì có phẫu thuật răng, vậy tại sao khi nghe BTC nói chấp nhận thí sinh từng phẫu thuật, Ngân Anh vẫn tiếp tục thi?

Về chuyện “từng phẫu thuật thẩm mỹ” thì chính BTC cũng đã giải thích là do nhận thức, rằng đã tháo sụn nâng mũi là trả lại vẻ đẹp tự nhiên nên đồng ý cho tôi tham dự.

Còn bản thân tôi, sau thời điểm 27.9 đã thực hiện chụp X-quang, scan toàn thân và được cơ sở y tế có thẩm quyền xác nhận không phẫu thuật thẩm mỹ.

- Cục NTBD đã có văn bản về việc hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Ngân Anh. Ngân Anh nghĩ thế nào về điều này?

Thực sự tôi bất ngờ khi nhận được thông tin này. Gần 3 tháng từ khi cuộc thi kết thúc, tôi bị nhận quá nhiều chỉ trích, phỉ báng, thậm chí xúc phạm...

Tôi đã thực sự nỗ lực bằng tất cả những gì mình có thể. Chiếc vương miện ấy đại diện cho sự cố gắng, cho những gì tôi đã vươn lên trong nhiều năm học tập, rèn luyện chứ không chỉ gói gọn trong vài tháng tham gia Hoa hậu Đại dương.

Tôi cũng rất mong mọi người thấu hiểu và chia sẻ cho một cô gái vừa bước chân ra khỏi cánh cửa trường đại học. Tôi tự thấy còn phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

Báo cáo gửi Bộ trưởng VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện của Thanh tra Bộ này có đoạn: Lê Âu Ngân Anh trong Bản tường trình ngày 7.11.2017 khẳng định: "Ngày 27.9.2017, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai tại Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã chủ động báo cáo với Ban tổ chức về việc đã từng phẫu thuật nâng mũi silicone nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Diva và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4.2017 tại thẩm mỹ viện Eva”.
le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'

Nữ diễn viên Oanh Kiều lần đầu tâm sự về mối tình đầu của mình: "Có mối tình đầu từ thời sinh viên với một ...

le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được ...

le au ngan anh noi gi ve de nghi tuoc vuong mien hoa hau dai duong Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.