3 ca khúc nhạc phim của Mỹ Tâm dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes

Với phần góp giọng của Mỹ Tâm, “Chị Trợ Lý Của Anh” trở thành phim Việt đầu tiên có 3 ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes.

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes

H'Hen Niê, Mỹ Tâm, HLV Park Hang Seo lọt Top 10 người ảnh hưởng cuối năm 2018

Sau 3 tuần công chiếu vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ, phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm vượt qua tất cả mọi định kiến ban đầu khi chứng minh sức hút thực sự của mình đến từ đâu. Có thể nói, đó là thành công của một tổng thể đến từ sự chỉn chu, kĩ lưỡng, cầu toàn và khắt khe nhất có thể, từ dàn diễn viên, nội dung kịch bản cho đến phục trang và phần âm nhạc trong phim, vốn được cầm trịch bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes
Bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt suốt 2 tuần ra mắt khán giả.

Với phần nhạc phim nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả, không có gì ngạc nhiên khi toàn bộ 3 ca khúc được sử dụng trong phim ngay lập tức vươn lên dẫn đầu 3 vị trí quan trọng nhất của bảng xếp hạng những ca khúc được quan tâm nhất trên trang mua bán nhạc trực tuyến iTunes tại Việt Nam. Cụ thể, ngày 25/1, song song với việc thực hiện chương trình tặng 10 ngàn đĩa CD nhạc phim cho các khán giả đến rạp xem “Chị Trợ Lý Của Anh”, “Họa mi tóc nâu” cũng chính thức tung album gồm 3 ca khúc trong CD trên, gồm: Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu, Đời là giấc mơ trên lần lượt hai nền tảng kinh doanh nhạc trực tuyến và stream nhạc online là iTunes và Spotify.

Với hiệu ứng cực kì lớn từ bộ phim nói chung và cơn sốt nhạc phim nói riêng nên chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ đồng hồ tính từ lúc phát hành ở các rạp chiếu phim và cả trên iTunes, cả 3 ca khúc lập tức đồng loạt vươn lên giữ vị trí những ca khúc thịnh hành nhất tại bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes
Điều này góp phần đưa “Chị Trợ Lý Của Anh” chính thức trở thành phim Việt đầu tiên lập nên kỷ lục đầy ngoạn mục trên bảng xếp hạng của iTunes.

Đây là điều không quá khó hiểu bởi các ca khúc này được tung ra ngay tại thời điểm sự chờ đợi của người yêu nhạc đang ở đỉnh điểm. Sau khi hai ca khúc đầu tiên do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác được chia sẻ là Nơi mình dừng chânĐời là giấc mơ, các fan của “Họa mi tóc nâu” tiếp mong đợi tác phẩm mà nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh viết dành tặng cho bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm. Và không phụ lòng người hâm mộ, Khi Ta Yêu tiếp bước 2 ca khúc trước để lọt vào top 3 ca khúc được quan tâm nhất bảng xếp hạng iTunes trong ngày 25/1.

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes
Hiện tại, cơn sốt của nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mỹ Tâm cho biết, trong thời gian tới, cô dự định sẽ phát hành một album tập hợp toàn bộ các bản nhạc và soundtrack được sử dụng trong phim. Với 5 ca khúc được sáng tác hoàn toàn mới cùng các bản nhạc, đây là phim Việt hiếm hoi có lượng ca khúc nhạc phim cực kì “khủng”, điều không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ khi phim gắn mác của giọng ca hàng đầu showbiz hiện nay.

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes H'Hen Niê, Mỹ Tâm, HLV Park Hang Seo lọt Top 10 người ảnh hưởng cuối năm 2018

Bảng xếp hạng Top 10 người có ảnh hưởng nổi bật trên Social Media (phương tiện truyền thông xã hội) vào tháng 12/2018 vừa chính ...

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes Mỹ Tâm chạy 'siêu xe' đi 'bão', cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam sau trận thua Nhật Bản

Hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên chiếc xe điện vừa chạy vừa hô to câu "Việt Nam vô địch" khiến người hâm mộ ...

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes Mỹ Tâm tích cực làm từ thiện mừng phim điện ảnh đạt doanh thu 'khủng'

Đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim “Chị trợ lí của anh” đã có những hoạt động ý nghĩa dành cho người hâm ...

3 ca khuc nhac phim cua my tam vuon len dan dau bang xep hang itunes Mỹ Tâm bất ngờ được vinh danh trên sân khấu Làn sóng xanh sau 5 năm vắng bóng

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên sân khấu đêm trao giải Làn sóng xanh next step 2018 khiến người hâm mộ bất ngờ và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.