Mỹ Tâm bất ngờ được vinh danh trên sân khấu Làn sóng xanh sau 5 năm vắng bóng

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên sân khấu đêm trao giải Làn sóng xanh next step 2018 khiến người hâm mộ bất ngờ và vui mừng với sự trở lại này. 

Tối 11/1 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM chính thức diễn ra đêm gala trao giải Làn sóng xanh next step 2018.

Đông đảo gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Huy Khánh, Khương Ngọc, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Xuân Lan, Thủy Tiên - Công Vinh... đã đến tham dự, trao giải và tham gia biểu diễn các tiết mục đặc sắc. Trong đó, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vào khúc cuối chương trình đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú. Bởi đây là lần đầu tiên sau 5 năm vắng bóng, Mỹ Tâm tái ngộ khán giả Làn sóng xanh.

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong
Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu Làn sóng xanh sau 5 năm vắng bóng

Sau lùm xùm bị loại khỏi danh sách đề cử Làn sóng xanh 2013 vì scandal hét giá cát-sê, Mỹ Tâm đã không tham dự đêm gala nào của giải thưởng âm nhạc này. Tại thời điểm đó, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho rằng hành động trên của BTC Làn sóng xanh là việc làm trẻ con.

Không những thế, giọng ca Người hãy quên em đi còn chủ động xin rút lui khỏi giải thưởng Làn sóng xanh 2014. Vì vậy, sự xuất hiện trở lại lần này của Mỹ Tâm khiến nhiều người cảm thấy vui mừng khi nghĩ rằng lùm xùm năm xưa đã bị đẩy lùi vào dĩ vãng.

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong
my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong
Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Nơi mình dừng chân

Trong đêm trao giải Làn sóng xanh next step 2018, Mỹ Tâm đã mang đến cho người xem tiết mục trình diễn ấn tượng với ca khúc mới mang tên Nơi mình dừng chân. Bài hát này được nữ ca sĩ thể hiện trên nền piano nhẹ nhàng của nhạc sĩ Hoài Sa, giúp cô khoe được chất giọng live đầy nội lực. Nơi mình dừng chân cũng là ca khúc trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh do Mỹ Tâm thủ vai chính.

Kết thúc tiết mục, Mỹ Tâm được BTC Làn sóng xanh giữ lại sân khấu và dành tặng cho cô một bất ngờ. Nữ ca sĩ đã nhận được chiếc cúp lưu niệm nhằm vinh danh cho những cống hiến và hoạt động nghệ thuật của cô trong năm qua.

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong
Mỹ Tâm hạnh phúc trước món quà của BTC Làn sóng xanh next step

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được chiếc cúp vinh danh, Mỹ Tâm cho biết: "Đã lâu lắm rồi tôi mới được đứng trên sân khấu Làn sóng xanh như vậy và cảm xúc vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Tôi vẫn nhớ cái thời còn mặc áo ba lỗ, quần jean đứng trên sân khấu Làn sóng xanh, mới đó mà thời gian trôi qua nhanh thật. Giải thưởng Làn sóng xanh luôn là động lực, niềm hứng khởi cho các ca sĩ không ngừng nỗ lực, phấn đấu. Tôi mong rằng Làn sóng xanh sẽ ngày càng được khán giả yêu mến nhiều hơn và thành công hơn".

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong
Ngoài ra, nhân dịp năm mới, Mỹ Tâm cũng gửi lời chúc sức khỏe, bình an và an khang thịnh vượng đến khán giả gần xa.
my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong Tham vọng của Mỹ Tâm sau khi 'lấn sân' điện ảnh

Lần lấn sân hoành tráng của Mỹ Tâm trong đầu năm 2019 khiến khán giả phải bất ngờ. Không chỉ tái xuất với phim ảnh ...

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong Bích Phương bật khóc khi 'bội thu' giải thưởng Làn sóng xanh cùng ca khúc 'Bùa yêu'

Với những thành công gặt hái được trong năm qua, ca khúc "Bùa yêu" đã mang về cho Bích Phương nhiều giải thưởng âm nhạc ...

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong Sao Việt xúng xính váy áo, khuấy động thảm đỏ lễ trao giải Làn sóng xanh 2018

Trong không khí sôi động của đêm trao giải Làn sóng xanh, nhiều sao Việt đã không giấu được sự háo hức khi tham dự ...

my tam bat ngo duoc vinh danh tren san khau lan song xanh sau 5 nam vang bong Ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh nhận giải Thành tựu Làn sóng xanh

Giải thưởng Thành tựu Làn sóng xanh là 1 trong 10 hạng mục mới sẽ được BTC chương trình trao cho các nghệ sĩ đã ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.