Bích Phương bật khóc khi 'bội thu' giải thưởng Làn sóng xanh cùng ca khúc Bùa yêu

Với những thành công gặt hái được trong năm qua, ca khúc "Bùa yêu" đã mang về cho Bích Phương nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá của làng giải trí Việt. 

Tại đêm gala trao giải Làn sóng xanh next step 2018 diễn ra vào tối 11/1 ở Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, Bích Phương đã vô cùng xúc động khi liên tục trở thành người chiến thắng ở các hạng mục quan trọng của giải thưởng.

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu
bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu
Bích Phương trình diễn ca khúc Bùa yêu trong đêm gala trao giải Làn sóng xanh next step 2018

Cụ thể, bài hát Bùa yêu và MV cùng tên của nữ ca sĩ lần lượt đã nhận được giải Ca khúc của năm; MV của năm; Top 10 ca khúc được yêu thích nhất. Ngoài ra, tác phẩm này cũng giúp nhạc sĩ - producer Dương K mang về giải thưởng Hòa âm phối khí hay nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Chưa dừng lại ở đó, ê-kíp thực hiện ca khúc - MV Bùa yêu gồm nhạc sĩ Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K và ca sĩ Bích Phương cũng "rinh" luôn giải Sự kết hợp xuất sắc.

Về phía Bích Phương, cô đã vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất của Làn sóng xanh, đó chính là giải Nữ ca sĩ của năm. Đồng thời, giọng ca họ Bùi cũng góp mặt trong Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu
Bích Phương xúc động khi nhận giải thưởng Nữ ca sĩ của năm

Chia sẻ cảm xúc trong đêm trao giải, Bích Phương cho biết: "Tôi rất vui và lấy làm vinh dự khi nhận giải thưởng danh giá này. Đây là giải thưởng Nữ ca sĩ của năm đầu tiên trong sự nghiệp mà tôi có được. Tôi chưa bao giờ nhận được vinh dự và thật sự là cũng chưa dám nghĩ đến".

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu
Nữ ca sĩ họ Bùi gửi lời cảm ơn đến e-kíp đã dồng hành cùng cô trong suốt một năm qua

Ngoài ra, trước thành công của ca khúc Bùa yêu, giúp cô mang về nhiều giải thưởng, nữ ca sĩ cũng thổ lộ thêm rằng: "Tôi cũng vô cùng xúc động khi ca khúc Bùa yêu được khán giả đón nhận và yêu mến. Tuy nhiên để có được thành công này, đó là nhờ công sức của cả một tập thể. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của tôi khi được đứng cùng ê-kíp và nhận những giải thưởng uy tín. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến ê-kíp đã dành ca khúc Bùa yêu cho tôi cũng như nghiêm túc làm việc cùng tôi suốt một năm qua".

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu
Bích Phương và đạo diễn TanDs Le nhận giải MV của năm từ tay diễn viên Khương Ngọc - Khả Như

Có thể nói, 2018 là năm đại thành công của nữ ca sĩ Bích Phương khi những sản phẩm âm nhạc do cô thực hiện liên tục nằm trong các bảng xếp hạng uy tín và được công chúng vô cùng yêu thích.

Trong đó, Bùa yêu là bản hit nổi bật nhất và được xem là ca khúc "để đời" của Bích Phương. Sức hút của bài hát này mạnh mẽ đến mức đi đâu, khán giả cũng có thể nghe thấy giai điệu quen thuộc vang lên. Không chỉ vậy, MV Bùa yêu cũng được nhiều khán giả yêu thích. Lượt xem MV Bùa yêu trên các kênh giải trí trực tuyến lên đến hàng triệu người và con số vẫn không ngừng gia tăng mỗi ngày.

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu
Ca sĩ Bích Phương cùng ê-kip thực hiện sản phẩm âm nhạc Bùa yêu

Với những thành công đó, khán giả không bất ngờ khi Bùa yêu xuất hiện liên tục trong đề cử ở nhiều hạng mục của các giải thưởng âm nhạc uy tín như: Keeng young awards 2018, Làn sóng xanh next step, Zing music awards 2018... và giúp Bích Phương "ẵm" nhiều giải thưởng lớn.

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu Hết làm 'bà đồng', Bích Phương 'siêu bựa' trong MV Tết 'Chuyện cũ bỏ qua'

Sau những trải nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác biệt cùng tạo hình quyến rũ, Bích Phương lại khiến fan bất ngờ khi xuất ...

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu Hơi thở văn hóa dân tộc trong dự án 'Việt Nam, Việt Nam' của Bích Phương

Bích Phương đầu tư kĩ lưỡng, lồng ghép khéo léo văn hóa dân tộc trong ba sản phẩm âm nhạc "Nói thương nhau thì đừng ...

bich phuong bat khoc khi boi thu giai thuong lan song xanh cung ca khuc bua yeu Bị chỉ trích báng bổ tôn giáo trong MV mới, Bích Phương lên tiếng đáp trả dư luận

Không lâu sau khi phát hành, MV "Chị ngả em nâng" của ca sĩ Bích Phương đã nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.